เรื่องเกิดขึ้นเมื่อ 2สัปดาร์ที่แล้ว ออกตั๋วเวลาให้ผิดค่ะ ไม่รับผิดชอบ บอกใหห้ดิฉันเขียนเรื่องไว้ เน้าว่ามีการบอกให้ดิฉันเดินไปเอาเอกสารเองด้วย...ลูกค้านะค่ะ บอกกะดิฉันภายใน1อาทิตย์รู้ผล ผ่านมา2อาทิตย์ โทรไปถาม บอกว่าจะดำเนินการสอบสวนพนักงานให้และต่ออีกวว่าไม่ต้องโทรมาจะติดต่อกลับไปเอง เพลียค่ะเสียค่าตั๋ว2รอบหมดไป2700บาท สามีกะดิฉันเลิกนั่งอีกเลยตลอดชาตินี้ค่ะ เกิดจากความไม่มีจิตบริการของพนักงานขอโทษสักคำก็ไม่มี ควรมีการเทรนพนักงานใหม่นะค่ะ แค่ก่อนยอมรับว่าเป็นบริสัทเดินรถอันดับหนึ่งแต่ตอนนี้ห่วยแตก ไม่รับผิดดชอบห่ายต๊อมโทรไปถามได้รับคำตอบชุ่ยๆกลับมา ....เลิกนั่งค่ะ
นครชัยแอร์...ที่สุดของความห่วยแตก