สั่งซื้อมือถือไปกับ True online store
พอกดสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว มีให้เลือกชำระเงิน ด้วยความไม่แน่ใจเลยขอชำระผ่าน เคาเตอร์เซอร์วิส
เวปก็ส่งหน้าชำระสินค้ามา แต่ไม่ได้มี confirm มาทาง email หรือ sms ที่ได้ให้ข้อมูลไปเลย
แถมพอเข้าไปอีกครั้ง มือถือก็ขึ้น out of stock
ด้วยความไม่แน่ใจจึงโทรไปถาม call center ได้คำตอบกลับมาว่า
ถ้าหน้าเวปขึ้นก็คือได้แล้วค่ะ
ผมไม่มั่นใจเลยขอให้ทาง call center เช็คให้หน่อยว่ามีสถานะการสั่งซื้อในชื่อนี้จริงหรือไม่
แต่ call center ไม่สามารถเช็คได้ พอถามว่าจะตรวจสอบสถานะยังไง ก็บอกว่าต้องจ่ายเงินก่อน


??
ผม:งั้นผมจ่ายเงินวันนี้จะตรวจสอบสถานะได้เลยใช่ไหม
call center:ยังไม่ได้ค่ะ เพราะต้องรอวันทำการถึงจะเช็คกับธนาคารได้
ผม : งั้นผมควรจะจ่ายเงินในวันทำการใช่ไหมครับ
call center : ควรจะจ่ายทันทีค่ะ หรือภายใน 24 ชม. ค่ะ

!
ผม: แล้วผมจะแน่ใจได้อย่างไร ว่าคำสั่งซื้อของผมสำเร็จใน
เมื่อ ไม่มี email ยืนยัน หรือsms ส่งมาให้ผมเลย
ขนาดสั่งซื้อตั๋วเครื่องบินเค้ายังคอนเฟิร์มก่อนจ่ายเงิน ว่ามีการสั่งจริง
call center : เพราะคุณไม่ได้เข้าซื้อผ่านทางทรูไอดีค่ะ เราเลยติดต่อไม่ได้
ผม: ผมกรอกข้อมูลไปแล้ว ทั้ง email และ เบอร์โทร
หรือคุณช่วยเช็คจากเลขสั่งซื้อได้ไหมครับว่าทำออร์เดอร์สำเร็จจริง
call center : ถ้าใบคำสั่งซื้อหน้าเวปขึ้นอย่างงั้น มีเลขสั่งซื้อก็สำเร็จแล้วค่ะ
พอผมพยายามขอให้ตรวจสอบให้ ก็บ่ายเบี่ยงไปเรื่องอื่น
ผม: งั้นถ้าผมจ่ายเงินไปแต่ไม่ได้ของ จะคืนเงินให้ใช่ไหมครับ
call center : ทางเราจะประสานงานให้ค่ะ เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่จะตัดสินค่ะ
เพื่อน ๆ คิดว่าผมควรจะไปชำระเงินหรือ ไม่ แล้วถ้าผมจะยกเลิกการสั่งจะทำยังไงครับ
ในเมื่อไม่มีอะไรให้ความมั่นใจสักอย่าง มีแต่หน้าเวปอย่างเดียว
(สั่งของมาเยอะเพิ่งเคยเจอ ขนาดเวปซื้อกรอบมือถือยังสอบถามได้ว่ามีการสั่งจริง)
ทำสั่งซื้อของออนไลน์ 24 ชม แต่ต้องเช็คกับธนาคารในวันทำการ ??
ช่วยหน่อยครับ ปัญหากับการใช้ True online store
พอกดสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว มีให้เลือกชำระเงิน ด้วยความไม่แน่ใจเลยขอชำระผ่าน เคาเตอร์เซอร์วิส
เวปก็ส่งหน้าชำระสินค้ามา แต่ไม่ได้มี confirm มาทาง email หรือ sms ที่ได้ให้ข้อมูลไปเลย
แถมพอเข้าไปอีกครั้ง มือถือก็ขึ้น out of stock
ด้วยความไม่แน่ใจจึงโทรไปถาม call center ได้คำตอบกลับมาว่า
ถ้าหน้าเวปขึ้นก็คือได้แล้วค่ะ
ผมไม่มั่นใจเลยขอให้ทาง call center เช็คให้หน่อยว่ามีสถานะการสั่งซื้อในชื่อนี้จริงหรือไม่
แต่ call center ไม่สามารถเช็คได้ พอถามว่าจะตรวจสอบสถานะยังไง ก็บอกว่าต้องจ่ายเงินก่อน
ผม:งั้นผมจ่ายเงินวันนี้จะตรวจสอบสถานะได้เลยใช่ไหม
call center:ยังไม่ได้ค่ะ เพราะต้องรอวันทำการถึงจะเช็คกับธนาคารได้
ผม : งั้นผมควรจะจ่ายเงินในวันทำการใช่ไหมครับ
call center : ควรจะจ่ายทันทีค่ะ หรือภายใน 24 ชม. ค่ะ
ผม: แล้วผมจะแน่ใจได้อย่างไร ว่าคำสั่งซื้อของผมสำเร็จใน
เมื่อ ไม่มี email ยืนยัน หรือsms ส่งมาให้ผมเลย
ขนาดสั่งซื้อตั๋วเครื่องบินเค้ายังคอนเฟิร์มก่อนจ่ายเงิน ว่ามีการสั่งจริง
call center : เพราะคุณไม่ได้เข้าซื้อผ่านทางทรูไอดีค่ะ เราเลยติดต่อไม่ได้
ผม: ผมกรอกข้อมูลไปแล้ว ทั้ง email และ เบอร์โทร
หรือคุณช่วยเช็คจากเลขสั่งซื้อได้ไหมครับว่าทำออร์เดอร์สำเร็จจริง
call center : ถ้าใบคำสั่งซื้อหน้าเวปขึ้นอย่างงั้น มีเลขสั่งซื้อก็สำเร็จแล้วค่ะ
พอผมพยายามขอให้ตรวจสอบให้ ก็บ่ายเบี่ยงไปเรื่องอื่น
ผม: งั้นถ้าผมจ่ายเงินไปแต่ไม่ได้ของ จะคืนเงินให้ใช่ไหมครับ
call center : ทางเราจะประสานงานให้ค่ะ เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่จะตัดสินค่ะ
เพื่อน ๆ คิดว่าผมควรจะไปชำระเงินหรือ ไม่ แล้วถ้าผมจะยกเลิกการสั่งจะทำยังไงครับ
ในเมื่อไม่มีอะไรให้ความมั่นใจสักอย่าง มีแต่หน้าเวปอย่างเดียว
(สั่งของมาเยอะเพิ่งเคยเจอ ขนาดเวปซื้อกรอบมือถือยังสอบถามได้ว่ามีการสั่งจริง)
ทำสั่งซื้อของออนไลน์ 24 ชม แต่ต้องเช็คกับธนาคารในวันทำการ ??