คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เพื่อความชัดเจนมากยิ่งขึ้น fb รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 1170822 นำเครื่องพร้อมอุปกรณ์เสริม
ติดต่อเพื่อตรวจสอบได้ที่สำนักงานบริการลูกค้า DTAC เพื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและแจ้งเงื่อนไขการรับประกัน
เครื่องเพิ่มเติมนะคะ
ตรวจสอบรายละเอียด,เงื่อนไขบริการหลังการขายเครื่อง iPad เพิ่มเติมได้ที่ http://www.dtac.co.th/device/apple/ipad-air.html
นะคะ

ติดต่อเพื่อตรวจสอบได้ที่สำนักงานบริการลูกค้า DTAC เพื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและแจ้งเงื่อนไขการรับประกัน
เครื่องเพิ่มเติมนะคะ
ตรวจสอบรายละเอียด,เงื่อนไขบริการหลังการขายเครื่อง iPad เพิ่มเติมได้ที่ http://www.dtac.co.th/device/apple/ipad-air.html
นะคะ

แสดงความคิดเห็น
Ipad air Dtac มีตำนิ?
ไม่ทราบว่า ถ้านำเครื่องไปขอเปลี่ยนใหม่ จะได้รึเปล่า...มีรอยจุดเล็กแบบเครื่องแรกยังโอเคกว่า แต่นี่เล่นบุบ ถลอกเห็นชัดเจน
ควรทำอย่างไรดี ซื้อจากศูนย์ Dtac สาขาเทสโก้ โลตัสปากช่อง .... พนักงานยิ่งบอกอยู่ว่าถ้าเครื่องมีปัญหาส่งที่โคราช หรือ กทม อย่างเดียวที่ร้านไม่รับ
ตอนนี้ นั้งเซ็ง ไม่รู้จะเริ่มที่อะไรก่อนดี...ใครพอมีวิธีช่วยบอกทีนะคะ 08-77799567
[img]http://image.ohozaa.com/i/f07/E8PFyw.jpeg[/img]
[img]http://image.ohozaa.com/i/f07/E8PFyw.jpeg[/img]