หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โน๊ต2ค้าง
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
สอบถาม cc.ซัมซุง ครับ
เปิดเฟสบุ๊ค แล้วApp.บังคับปิด
แล้วหน้าจอค้าง ทำอะไรไม่ได้เลยครับ
รบกวนแนะนำด้วย อัพเดตเป็น 4.3 แล้วครับ
รบกวนขอเบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ซัมซุงด้วยครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำธุรกรรมลงทุนผ่านแอพ Kplus ไม่ได้
มีใครเป็นเหมือนผมไหมครับ เข้าแอพ โอนเงิน เช็คบัญชีได้ปกติ แต่พอกดไอค่อน ธุรกรรม >> ลงทุน ผ่านแอพ Kplus มันหมุนติ้ว เข้า ไม่ได้ ผมใช้ซัมซุงครับ
ToxicZero
Samsung S3 อัพเดท เป็น 4.3 แล้วพบปัญหาเรื่องเสียงค่ะ
อยากถามเพื่อนๆค่ะ ว่าใครใช้ ซัมซุง เอส3 และอัพเดทเป็น 4.3 แล้วพบปัญหาเรื่องเสียงบ้างหรือไม่คะ ปัญหาที่เราพบคือ 1.เปิดเพลงปกติค่ะ เสียงออกทางลำโพง ตอนแรกก็ดังอยู่ดีๆ สักพักก็เบาลงครึ่งต่อครึ่งเลยค่ะ ท
Actuallykil
เคลมจอ Note 5 พนักงานถามหาใบเสร็จ???
วันนี้ผมเอา SS Note 5 ไปเคลมจอเรื่อง จอ burn in ที่ศูนย์ซัมซุงชลบุรี ช่างปฏิเสธซ่อมเนื่องจากต้องเอาใบเสร็จไปแสดงด้วย ซึ้งก่อนหน้านี้ผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์ซัมซุงบอกว่าไม่ต้องใช้ เดี๋ยวช่างดูซีเรียลจากเครื
สมาชิกหมายเลข 3145797
การอัพเดตซอฟท์แวร์ NOTE9
สอบถามค่ะ พอดีซื้อเครื่อง Note9 มาเมื่อ 2 วันก่อน มันมีขึ้นว่าให้อัพเดตซอร์ฟแวร์ แล้วอัพเดตด้วย wifi ไปแล้ว 3 ครั้ง ก็ยังเป็นเวอร์ชั่น 8.1.0 แต่ปัจจุบันคือ 9.0(ถามคอลเซ็นเตอร์ซัมซุง) อยากถามว่าเวลาเร
น้องหนูเต่า
note 20 โดนเทแล้วหรือปล่าว? หาซื้อปากกาโครตยากเลยครับ
ผมเคยลองไปซื้อกับทางศูนย์ของซัมซุงแถวบ้านมา เขาบอกให้จองของไว้ก่อนได้ เพราะตอนนั้นของหมดสต็อก มีของมาแล้วจะโทรแจ้ง คือมันผ่านมา เกือบๆ 5 เดือนแล้วครับ เหมือนพนักงานจะลืมไปแล้วมั้งเนี่ย เคยลองโทรไปคอลเ
สมาชิกหมายเลข 2606591
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
เรื่องจอเส้นของซัมซุง เงื่อนไขที่ 3 มีใครได้เงินคืนแล้วบ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเราอยากรู้ว่ามีใครได้เงินคืนจากซัมซุงแล้วบ้าง ของเราเข้าไปที่ศูนย์คืนเครื่องไปตั้งแต่วันที่ 1 ตุลา เจ้าหน้าที่ศูนย์บอกจะได้เงินคืนภายใน 30 วันทำการ วันนี้เลยลองโทรไปสอบถามที่ call cente
สมาชิกหมายเลข 4973404
จอย mocute050 เชื่อมต่อซัมซุงj7ตัวแรกยังไงคับ
ผมซื้อจอย mocute050มาจะใช้เล่นเกมส์ แต่เชื่อมต่อไม่เป็นรบกวนเพื่อนสมาชิกแนะนำหน่อยคับ โทรศัพท์ผมซัมซุงj7ตัวแรกคับ
sow_2547
รุ่นซัมซุงa32 และa50sรุ่นไหนอัปเดตได้นานกว่ากัน
ว่าจะชื้อมือสองเห็นราคาไม่ต่างกัน
สมาชิกหมายเลข 4898771
โทรศัพท์ซัมซุง s20 ultra แอปfacebook ค้าง เล่นไม่ได้
App Facebook ค้าง ถอนการติดตั้งก็ไม่ได้ ต้องคอยอัพเดท แล้วก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมอีก มีใครเป็นบ้าง
ปุจฉาวิสัชนา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โน๊ต2ค้าง
เปิดเฟสบุ๊ค แล้วApp.บังคับปิด
แล้วหน้าจอค้าง ทำอะไรไม่ได้เลยครับ
รบกวนแนะนำด้วย อัพเดตเป็น 4.3 แล้วครับ
รบกวนขอเบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ซัมซุงด้วยครับ
ขอบคุณครับ