คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ตาม คห.1 ครับ .... สาขาที่จะสามารถดำเนินการเพิ่มบัญชีให้ได้ คือสาขาที่เรามีบัญชีอยู่ด้วยครับ
ดังนั้นถ้าต้องการเพิ่มบัญชีของสาขาอื่น ที่สาขาที่เราสะดวกในการดำเนินการ อาจจะทำได้โดยเปิดบัญชีกับสาขาที่สะดวก
อีก 1 บัญชีก่อนครับ ... แล้วก็จะทำให้สาขาที่ติดต่อสามารถดำเนินการให้ได้ครับ
ทั้งนี้ สะดวกกว่า .... แม้ไม่มีบัตรที่ใช้กับบัญชีที่ต้องการเพิ่มก็ตาม โดย เข้าที่ TAB หน้าแรก (My Page)
แล้วทำการเพิ่มบัญชีอัตโนมัติ จากส่วนบนใต้ TAB ครับ .......
ดังนั้นถ้าต้องการเพิ่มบัญชีของสาขาอื่น ที่สาขาที่เราสะดวกในการดำเนินการ อาจจะทำได้โดยเปิดบัญชีกับสาขาที่สะดวก
อีก 1 บัญชีก่อนครับ ... แล้วก็จะทำให้สาขาที่ติดต่อสามารถดำเนินการให้ได้ครับ
ทั้งนี้ สะดวกกว่า .... แม้ไม่มีบัตรที่ใช้กับบัญชีที่ต้องการเพิ่มก็ตาม โดย เข้าที่ TAB หน้าแรก (My Page)
แล้วทำการเพิ่มบัญชีอัตโนมัติ จากส่วนบนใต้ TAB ครับ .......

แสดงความคิดเห็น
Pjuk ครับ ขอแจ้ง Complain งานบริการของพนักงาน SCB โลตัส เลียบด่วนรามอินทรา
ปัญหาของานบริการมีอยู่ว่า แฟนผมแจ้งกับพนักงาน ไปว่า ต้องการ ผูกบัญชี SCB ออมทรัพย์ เข้ากับบัญชี SCB Easy net ที่มีอยู่แล้ว แต่พนักงานที่สาขานี้ กลับแจ้งมาว่า ทำไม่ได้ ต้องกลับไปทำที่สาขา ผู้ออกบัญชี ( บัญชี SCB ของแฟนผมอยู่ โคราช ) สร้างความแปลกใจให้กับผมกับแฟน อย่างมากเพราะ ก่อนหน้านี้ ผมก็นำบัญชี ต่างจังหวัดลักษณะนี้ ไปติดต่อผูกบัญชี SCB Easy net ที่สาขา The mall บางกะปิ ซึ่งที่สาขานี้ รับดูแล และ ทำเอกสาร พร้อมกับส่งเรื่องไปให้กับ สาขาผูกออกบัญชีให้ ( อันนี้ขอชมเชยงานบริการสาขา The mall บางกะิปิ มากครับ )
ประเด็นจะอยู่ที่ว่า หลังจากที่พนักงานแจ้งว่า ต้องกลับไปทำที่สาขา ผู้ออกบัญชี ผมก็ถามไปว่า แล้วทำไมก่อนหน้านี้ สาขา The mall บางกะปิ ถึงทำให้ได้ เจ้าหน้าที่ผู้หญิงคนนี้ ก็ตอบมาง่ายๆ ว่า "เปลี่ยนกฎ ระเบียบใหม่แล้ว ค่ะ" แล้ว คำถามต่อมา คือ ถ้าหาก ต่อไปนี้จะเปิด SCB หรือ ผูกบัญชีใหม่ ต้องไป นั่งรถไปทำที่ต่างจังหวัด อย่างงั้นเหรอ ? ซึ่งผมและแฟนกลับมา พิจารณาดูแล้ว ไม่น่าที่จะมีการเปลี่ยนแปลง กฎ ระเบียบ ให้มาเป็นแบบนี้ แน่นอน
ดังนั้น รบกวนถาม Pjuk ด้วยความ เคารพ ก่อนเลยว่า ปัจจุบัน ผูกบัญชี เข้ากับ SCB เพิ่มเติมทำที่สาขา ไหนก็ได้ ใช่หรือ ไม่ ครับ ? หมายถึง ยังไม่มี การเปลี่ยน ระเบียบงานบริการ ถูกต้องไหม ? ครับ
ถ้าหาก คำตอบ คือ เหมือนเดิม ทุกอย่าง รบกวนช่วย Pjuk ส่งเรื่อง ไป complain พนักงาน โลตัสเลียบด่วน รามอินทรา นี้ด้วย เพราะ ผมเสียความรู้สึกกับการ ที่ตอบมาง่ายๆ ว่า เปลี่ยนระบบ เปลี่ยน กฎ เพื่อที่จะเลี่ยงไม่ต้อง ดำเนินการส่งเรื่องหรือ ประสานงาน ให้กับลูกค้า เพียงเพราะ ใกล้จะเลิกงาน หรือ เหตุผลอื่นๆ ( ขี้เกียจ )
แต่ถ้าหาก ว่ามีการ เปลี่ยนแปลง กฎระเบียบในการ ผูกบัญชี นี้แล้วจริงๆ ผมก็กราบขอภัย พนักงานผู้นั้นด้วย
เหตุที่ผมมา complain เพราะ สาขานี้พนักงาน บริการ คนอื่นๆ ทำงานมาดีหมด จริงๆนะครับ ผมรู้สึกดีกับ สาขานี้มาก แต่ปลาตัวเดียวจะทำให้ เน่ากันหมด
ถ้าหากต้องการ ข้อมูลเพิ่มเติมอะไร ผมยินดีส่งให้ทาง PM ครับ