หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True มีข้อความ"ท่านยังได้รับสิทธิ์ร่วมรับมือถือฟรีจากการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอช อย่าลืมเติมเงินและโทรออกในเดือนธ.ค."
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
พอกด *93205 ฟังรายละเอียด บอกว่า "สำหรับลูกค้าที่ได้รับการอัพเกรดตั้งแต่วันที่...ส.ค. ถึง
31 ต.ค.
"
คราวที่แล้วบอกว่าต้องอัพภายใน 15 ก.ย.
ฉะนั้นเบอร์เก่าที่Trueอัพให้ไม่ทัน15ก.ย. และได้รับการยืนยันว่าไม่ได้รับเครื่อง(ของผม3เบอร์) ก็จะกลับมามีสิทธิ์รับเครื่อง?
สรุปยังให้อยู่ หรือหลอกให้เติมเงินมือถือแล้วเปลี่ยนเงื่อนไขทีหลังอีกแล้วไม่ให้ หรือพอถึงเริ่มรับเครื่อง15ม.ค.ของหมด
ความจริงใจมีไหมแถวนี้ (ร้องเพลง)
อย่าหลอกให้ดีใจเล่นแล้วโดนหักหลังอีกรอบนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถาม TrueMove H ตอนปลายสิงหามี SMS ว่าถ้า upgrade เป็น truemove h และใช้งานต่อเนื่องจะได้รับโทรศัพท์
ข้อความ: " กสทช. กำหนดให้บริษัททรูมูฟฯ เเจ้งว่าการให้บริการของบริษัทฯ ในคลื่น 1800MHz จะสิ้นสุดลง 15 ก.ย. 56 (ท่านจะใช้งานต่อได้ไม่เกิน 15 ก.ย. 57) ทั้งนี้ เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ในการรับบริการอย
ลำดวนกวนลำใย
รบกวนcc trueหน่อยคับ
บริษัทขอขอบคุณที่ท่านอัพเกรดมาเป็นทรูมูฟเอชภายใต้บริษัทเรียลฟิวเจอร์ และมอบสิทธิพิเศษรับมือถือฟรีตามรุ่นที่บริษัทกำหนด เมื่อท่านเติมเงินและโทรออก หรือเติมเงินและใช้อินเตอร์เน็ตทุกเดือนไปจนถึง 31 ธ.ค.5
สมาชิกหมายเลข 1058286
ย้ายทรูมาเป็นทรูเอช รอรับสิทธิ์ เครื่องฟรี แต่ไม่ได้เติมเงินเลยโดนตัดสิทธิ์
วันนี้มี SMS แจ้งมาว่า ทรูมูฟ เอชขอเรียนให้ท่านทราบว่า ท่านไม่ได้รับสิทธิ์รับมือถือฟรีจากการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอช เนื่องจากในเดือน พ.ย.56 ท่านไม่ได้เติมเงินและไม่ได้ใช้งานตามเงื่อนไขที่กำหนด ขอขอบคุณ
SongSaLueng
จะร้องเรียนกลโกงแจกโทรศัพท์ฟรีของทรูมูฟได้อย่างไรบ้าง
เนื่องจากเห็นความชั่วร้ายของทรูมูฟที่หลอกลวงลูกค้าทรูมูฟเดิม ให้อัพเกรดมาเป็นทรูมูฟเอช โดยก่อนอัพเกรด โฆษณาชวนเชื่อด้วยข้อความแบบนี้ ข้อมูลอ้างอิงอื่นๆ เช่น http://pantip.com/topic/30879834 http://
สมาชิกหมายเลข 708481
เซงสุด สุดเซง อยู่ๆทาง True Move มาอัพเกรด(ย้ายค่าย) ไป True Move H โดยอัตโนมัติทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใจ
เซงสุด สุดเซง อยู่ๆทาง True Move มาอัพเกรด(ย้ายค่าย) ไป True Move H โดยอัตโนมัติทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใจ เนื่องจากซิมเบอร์นี้ เป็นซิมที่อยู่ในระบบ True Move (1800) ใช้งานเป็นเบอร์สำรอง ซึ่งเครื่องที่ใช้
ThePKBoy
True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" เเต่พอเติมเงินเเล้วไม่ต่อให้
เมื่อวาน True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" ปกติจะไม่เติมทิ้งไว้ก่อนเพราะเงินชอบหายเหลือไม่ครบ 100 บาท ในตอนครบเวลาเเพ้คเกจทำให้ต้องคอ
HR RAILWAY
รบกวนสอบถาม ..แบบนี้โดนหลอกให้เทรดไหม
รบกวนสอบถาม ..แบบนี้โดนหลอกให้เทรดไหม พอดีคุยกับคนนึงได้สักระยะแล้วชวนเทรดคริปโต โดยเราได้โหลดและสมัครแอป binance และ trust wallet จากplay store - รอบแรกได้มีการซื้อเหรียญUSDT จาก binance แล้วโอนไ
สมาชิกหมายเลข 4947666
THM กลลวงให้ย้ายค่าย เงื่อนไขโผล่ทีหลัง แบบนี้ผิดกฏหมายโฆษณาประชาสัมพันธ์เชิญชวนรึปล่าว
หลายคนคงได้รับ SMS ของ THM แล้ว ถ้ากดฟังจะรู้ว่า เงื่อนไขตุกติก ลองโทรฟังกันดู *93205 ต้องเติมเงิน หรือโทรเข้าออกในเดือนนั้นเลย อย่างต่อเนื่อง หลายคนอาจเห็นว่าตอนย้ายจาก ทรูมูฟ ไปทรูมูฟเอช สำเร็จ จะมี
สมาชิกหมายเลข 997999
เหมือนโดนทรู หลอก เติมเงินทรู1800บาท สมัครโปรเน็ตรายปีไม่ได้ จะเอาเงินคืนก็ไม่ได้
เนื่องด้วยเราใช้ซิมรายปีของทรู 15mbps 1,790 บาท ครบ1ปี ซึ่งก่อนจะหมดโปร ก็มีSMS ว่าเราได้สิทธิ์ต่อโปรเดิม1,790บาท ให้เติมเงินเพื่อสมัครโปรนี้ - เราลองกด ตามที่sms บอกว่าได้สิทธิ์ต่อโปร *900*8434#
สมาชิกหมายเลข 9029030
จะเติมเงินเข้าเบอร์ทรูผ่านแอพ SCB แต่ไปกดจ่ายบิลทรู แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
เมื่อวาน (14/9/68) 19.17น. จะเติมเงินเข้าเบอร์ True ผ่านแอปธนาคาร SCB แต่ดันกดผิด ไปจ่ายบิลทรูมูฟเอช/ออนไลน์/วิชั่น/กลุ่มทรู แล้วระบบก็หักยอดเงินในบัญชีไปเลย (ทั้งที่เราไม่ได้สมัครไว้) มีวิธีแก้ไขยังไ
สมาชิกหมายเลข 9048721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True มีข้อความ"ท่านยังได้รับสิทธิ์ร่วมรับมือถือฟรีจากการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอช อย่าลืมเติมเงินและโทรออกในเดือนธ.ค."
คราวที่แล้วบอกว่าต้องอัพภายใน 15 ก.ย.
ฉะนั้นเบอร์เก่าที่Trueอัพให้ไม่ทัน15ก.ย. และได้รับการยืนยันว่าไม่ได้รับเครื่อง(ของผม3เบอร์) ก็จะกลับมามีสิทธิ์รับเครื่อง?
สรุปยังให้อยู่ หรือหลอกให้เติมเงินมือถือแล้วเปลี่ยนเงื่อนไขทีหลังอีกแล้วไม่ให้ หรือพอถึงเริ่มรับเครื่อง15ม.ค.ของหมด
ความจริงใจมีไหมแถวนี้ (ร้องเพลง)
อย่าหลอกให้ดีใจเล่นแล้วโดนหักหลังอีกรอบนะครับ