หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True มีข้อความ"ท่านยังได้รับสิทธิ์ร่วมรับมือถือฟรีจากการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอช อย่าลืมเติมเงินและโทรออกในเดือนธ.ค."
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
พอกด *93205 ฟังรายละเอียด บอกว่า "สำหรับลูกค้าที่ได้รับการอัพเกรดตั้งแต่วันที่...ส.ค. ถึง
31 ต.ค.
"
คราวที่แล้วบอกว่าต้องอัพภายใน 15 ก.ย.
ฉะนั้นเบอร์เก่าที่Trueอัพให้ไม่ทัน15ก.ย. และได้รับการยืนยันว่าไม่ได้รับเครื่อง(ของผม3เบอร์) ก็จะกลับมามีสิทธิ์รับเครื่อง?
สรุปยังให้อยู่ หรือหลอกให้เติมเงินมือถือแล้วเปลี่ยนเงื่อนไขทีหลังอีกแล้วไม่ให้ หรือพอถึงเริ่มรับเครื่อง15ม.ค.ของหมด
ความจริงใจมีไหมแถวนี้ (ร้องเพลง)
อย่าหลอกให้ดีใจเล่นแล้วโดนหักหลังอีกรอบนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินทรูแล้วเงินหายไปเฉยๆ
สวัดดีค่ะ พอดีเติมในเบอร์ทรู/ซิมทรูแล้วเงินหายไปเองทั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครแพ็คเกจอะไรภายในเวลาไม่ถึง20นาทีอยากทราบว่าเราสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะติดต่อพนักงานไม่ได้เลยค่ะต้องการเงินคืนเพราะเงินหายไปหลาย
สมาชิกหมายเลข 9170609
รบกวนcc trueหน่อยคับ
บริษัทขอขอบคุณที่ท่านอัพเกรดมาเป็นทรูมูฟเอชภายใต้บริษัทเรียลฟิวเจอร์ และมอบสิทธิพิเศษรับมือถือฟรีตามรุ่นที่บริษัทกำหนด เมื่อท่านเติมเงินและโทรออก หรือเติมเงินและใช้อินเตอร์เน็ตทุกเดือนไปจนถึง 31 ธ.ค.5
สมาชิกหมายเลข 1058286
ย้ายทรูมาเป็นทรูเอช รอรับสิทธิ์ เครื่องฟรี แต่ไม่ได้เติมเงินเลยโดนตัดสิทธิ์
วันนี้มี SMS แจ้งมาว่า ทรูมูฟ เอชขอเรียนให้ท่านทราบว่า ท่านไม่ได้รับสิทธิ์รับมือถือฟรีจากการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอช เนื่องจากในเดือน พ.ย.56 ท่านไม่ได้เติมเงินและไม่ได้ใช้งานตามเงื่อนไขที่กำหนด ขอขอบคุณ
SongSaLueng
True เหมือนหลอกให้เติมเงินเลย แต่สมัครเน็ตไม่ได้
True แนะนำโปรนี้มาให้ แต่พอเราเติมเงินเพื่อสมัคร โปรกลับหายไป อันนี้มันคือการหลอกลวงผู้บริโภคมั้ยคะ หลอกให้เติมเงินพอเติมเสร็จโปรหายไป ไม่โปรหายก็แพคเกจไม่รองรับ ตลกมากเลยค่ะ CC ก็ติดต่อยาก กว่าจะโทร
สมาชิกหมายเลข 1493012
THM กลลวงให้ย้ายค่าย เงื่อนไขโผล่ทีหลัง แบบนี้ผิดกฏหมายโฆษณาประชาสัมพันธ์เชิญชวนรึปล่าว
หลายคนคงได้รับ SMS ของ THM แล้ว ถ้ากดฟังจะรู้ว่า เงื่อนไขตุกติก ลองโทรฟังกันดู *93205 ต้องเติมเงิน หรือโทรเข้าออกในเดือนนั้นเลย อย่างต่อเนื่อง หลายคนอาจเห็นว่าตอนย้ายจาก ทรูมูฟ ไปทรูมูฟเอช สำเร็จ จะมี
สมาชิกหมายเลข 997999
บาย ทรูมูฟเอช
ใช้เบอร์ ทรูมูฟเอช มา 10 กว่าปี ตอนแรกสุดใช้รายเดือน แล้วก็เปลี่ยนมาเติมเงิน ใช้มานานมาก สักประมาณต้นปีนี้เปลี่ยนกลับไปใช้รายเดือน เพราะโปร True H Wow ตอนนั้นเช็คสิทธิ์ True you Truebonus ยังเห็นได้ 1
bat34104
ย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก True ไป Ais หรือค่ายอื่น
ใครมีโปรย้ายค่ายเบอร์เดิม มีเน็ตใช้ 30วัน ตัวที่มีโทรฟรี 15 นาที ไม่เกิน 200 บาทไหมครับ เจอ True หักหลัง ไปเจอโปร ผ่านหน้าเว็บนึกว่าใช้กับเราได้ เลยยกเลิกโปรเดิมไป สรุปสมัครไมได้ หลังบ้านก็ช่วยอะไ
สมาชิกหมายเลข 7889349
จะเติมเงินเข้า ทรูมูฟ ผ่านทรู ผ่าน K Plus เบอร์ถูก แต่ชื่อเป็นของ บริษัท ทำไงดีคะ
คือ หนูอ่ะ จะเติมเงินเข้า TrueMove H กดเติมเงินผ่าน App True กดเข้า K Plus เติมเงินไปแล้ว แต่ไม่ได้ดูให้ละเอียด แต่มันไม่ได้ขึ้นเป็นเติมเงินTrue แต่ขึ้นชื่อเป็น บจก.ทรูมูฟเอช ยูนิเวอร์แซล แบบนี้ทำไงได
สมาชิกหมายเลข 8990950
ต่อเน็ตซิมเทพทรู 15 mb รายปี เติมเงินต่อโปรแล้ว ตัดเงินไปเรียบร้อยแต่ไม่มีข้อความแจ้งเตือน
พอดีเติมเงินที่จะต่อเน็ตซิมเทพทรูจะใช้ทั้งปี ของแม่ไปค่ะ *900*8434# ต่อเน็ต 15 mb 1,790 เบอร์ของแม่คือ 095-xxx-9757 คือทำการเติมเงินไปเรียบร้อย แล้วก็สมัครเรียบร้อย แต่ไม่ได้รับข้อความ เงินก็ตัดไปเรีย
สมาชิกหมายเลข 3532239
True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" เเต่พอเติมเงินเเล้วไม่ต่อให้
เมื่อวาน True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" ปกติจะไม่เติมทิ้งไว้ก่อนเพราะเงินชอบหายเหลือไม่ครบ 100 บาท ในตอนครบเวลาเเพ้คเกจทำให้ต้องคอ
HR RAILWAY
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True มีข้อความ"ท่านยังได้รับสิทธิ์ร่วมรับมือถือฟรีจากการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอช อย่าลืมเติมเงินและโทรออกในเดือนธ.ค."
คราวที่แล้วบอกว่าต้องอัพภายใน 15 ก.ย.
ฉะนั้นเบอร์เก่าที่Trueอัพให้ไม่ทัน15ก.ย. และได้รับการยืนยันว่าไม่ได้รับเครื่อง(ของผม3เบอร์) ก็จะกลับมามีสิทธิ์รับเครื่อง?
สรุปยังให้อยู่ หรือหลอกให้เติมเงินมือถือแล้วเปลี่ยนเงื่อนไขทีหลังอีกแล้วไม่ให้ หรือพอถึงเริ่มรับเครื่อง15ม.ค.ของหมด
ความจริงใจมีไหมแถวนี้ (ร้องเพลง)
อย่าหลอกให้ดีใจเล่นแล้วโดนหักหลังอีกรอบนะครับ