หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True มีข้อความ"ท่านยังได้รับสิทธิ์ร่วมรับมือถือฟรีจากการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอช อย่าลืมเติมเงินและโทรออกในเดือนธ.ค."
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
พอกด *93205 ฟังรายละเอียด บอกว่า "สำหรับลูกค้าที่ได้รับการอัพเกรดตั้งแต่วันที่...ส.ค. ถึง
31 ต.ค.
"
คราวที่แล้วบอกว่าต้องอัพภายใน 15 ก.ย.
ฉะนั้นเบอร์เก่าที่Trueอัพให้ไม่ทัน15ก.ย. และได้รับการยืนยันว่าไม่ได้รับเครื่อง(ของผม3เบอร์) ก็จะกลับมามีสิทธิ์รับเครื่อง?
สรุปยังให้อยู่ หรือหลอกให้เติมเงินมือถือแล้วเปลี่ยนเงื่อนไขทีหลังอีกแล้วไม่ให้ หรือพอถึงเริ่มรับเครื่อง15ม.ค.ของหมด
ความจริงใจมีไหมแถวนี้ (ร้องเพลง)
อย่าหลอกให้ดีใจเล่นแล้วโดนหักหลังอีกรอบนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถาม TrueMove H ตอนปลายสิงหามี SMS ว่าถ้า upgrade เป็น truemove h และใช้งานต่อเนื่องจะได้รับโทรศัพท์
ข้อความ: " กสทช. กำหนดให้บริษัททรูมูฟฯ เเจ้งว่าการให้บริการของบริษัทฯ ในคลื่น 1800MHz จะสิ้นสุดลง 15 ก.ย. 56 (ท่านจะใช้งานต่อได้ไม่เกิน 15 ก.ย. 57) ทั้งนี้ เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ในการรับบริการอย
ลำดวนกวนลำใย
รบกวนcc trueหน่อยคับ
บริษัทขอขอบคุณที่ท่านอัพเกรดมาเป็นทรูมูฟเอชภายใต้บริษัทเรียลฟิวเจอร์ และมอบสิทธิพิเศษรับมือถือฟรีตามรุ่นที่บริษัทกำหนด เมื่อท่านเติมเงินและโทรออก หรือเติมเงินและใช้อินเตอร์เน็ตทุกเดือนไปจนถึง 31 ธ.ค.5
สมาชิกหมายเลข 1058286
ย้ายทรูมาเป็นทรูเอช รอรับสิทธิ์ เครื่องฟรี แต่ไม่ได้เติมเงินเลยโดนตัดสิทธิ์
วันนี้มี SMS แจ้งมาว่า ทรูมูฟ เอชขอเรียนให้ท่านทราบว่า ท่านไม่ได้รับสิทธิ์รับมือถือฟรีจากการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอช เนื่องจากในเดือน พ.ย.56 ท่านไม่ได้เติมเงินและไม่ได้ใช้งานตามเงื่อนไขที่กำหนด ขอขอบคุณ
SongSaLueng
เติมโปรเน็ต ทรูมูฟเอช แล้ว ไม่เข้า ไม่มีเน็ต ต้องทำยังไง ติดต่อทรูไม่ได้
ติดต่อทรูไม่ได้เนื่องจากซิมใช้งานไม่ได้ แต่ได้เติมเงินทางapp true ให้ลูกสาว เดือนที่แล้วก็ยังเติมได้ เดือนนี้เติมแล้วไม่มีเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9042060
จะเติมเงินเข้าเบอร์ทรูผ่านแอพ SCB แต่ไปกดจ่ายบิลทรู แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
เมื่อวาน (14/9/68) 19.17น. จะเติมเงินเข้าเบอร์ True ผ่านแอปธนาคาร SCB แต่ดันกดผิด ไปจ่ายบิลทรูมูฟเอช/ออนไลน์/วิชั่น/กลุ่มทรู แล้วระบบก็หักยอดเงินในบัญชีไปเลย (ทั้งที่เราไม่ได้สมัครไว้) มีวิธีแก้ไขยังไ
สมาชิกหมายเลข 9048721
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 8875256
เหมือนโดนทรู หลอก เติมเงินทรู1800บาท สมัครโปรเน็ตรายปีไม่ได้ จะเอาเงินคืนก็ไม่ได้
เนื่องด้วยเราใช้ซิมรายปีของทรู 15mbps 1,790 บาท ครบ1ปี ซึ่งก่อนจะหมดโปร ก็มีSMS ว่าเราได้สิทธิ์ต่อโปรเดิม1,790บาท ให้เติมเงินเพื่อสมัครโปรนี้ - เราลองกด ตามที่sms บอกว่าได้สิทธิ์ต่อโปร *900*8434#
สมาชิกหมายเลข 9029030
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 9035579
ต่อเน็ตซิมเทพทรู 15 mb รายปี เติมเงินต่อโปรแล้ว ตัดเงินไปเรียบร้อยแต่ไม่มีข้อความแจ้งเตือน
พอดีเติมเงินที่จะต่อเน็ตซิมเทพทรูจะใช้ทั้งปี ของแม่ไปค่ะ *900*8434# ต่อเน็ต 15 mb 1,790 เบอร์ของแม่คือ 095-xxx-9757 คือทำการเติมเงินไปเรียบร้อย แล้วก็สมัครเรียบร้อย แต่ไม่ได้รับข้อความ เงินก็ตัดไปเรีย
สมาชิกหมายเลข 3532239
True เติมเงิน
เปิดโรมมิ่งเบอร์ทรูเติมเงินที่ต่างประเทศไม่ได้ ต้องดำเนินการอย่างไร? ไม่มีสัญญาณเบอร์จึงส่งsmsไม่ได้ #true #truemove #truemoveh #ทรู #ทรูมูฟ #ทรูมูฟเอช
สมาชิกหมายเลข 1835371
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True มีข้อความ"ท่านยังได้รับสิทธิ์ร่วมรับมือถือฟรีจากการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอช อย่าลืมเติมเงินและโทรออกในเดือนธ.ค."
คราวที่แล้วบอกว่าต้องอัพภายใน 15 ก.ย.
ฉะนั้นเบอร์เก่าที่Trueอัพให้ไม่ทัน15ก.ย. และได้รับการยืนยันว่าไม่ได้รับเครื่อง(ของผม3เบอร์) ก็จะกลับมามีสิทธิ์รับเครื่อง?
สรุปยังให้อยู่ หรือหลอกให้เติมเงินมือถือแล้วเปลี่ยนเงื่อนไขทีหลังอีกแล้วไม่ให้ หรือพอถึงเริ่มรับเครื่อง15ม.ค.ของหมด
ความจริงใจมีไหมแถวนี้ (ร้องเพลง)
อย่าหลอกให้ดีใจเล่นแล้วโดนหักหลังอีกรอบนะครับ