เนื่องด้วยผมเป็นผู้ถือบัตรเครดิต ธนาคารกสิกร น่าจะประมาณ 5 ปี สำหรับอายุการใช้งาน ซึ่งเมื่อต้นเดือน พ.ย. 2556 ผมได้ดำเนินการ ส่งเอกสารในการขอเปลี่ยนสถานภาพบัตรจากบัตรเงินเป็นบัตรทอง หลังจากการส่งเอกสารไปครบถ้วน สอบถามเจ้าหน้าที่ คำตอบที่ได้คือ เจ้าหน้าที่ไม่สามารถติดต่อได้ 3 ครั้ง เจ้าหน้าที่ให้ผมทำเอกสารใหม่ทั้งหมด ผมยินดีในการจัดทำเอกสารให้ใหม่ทั้งหมด โดยการกรอบแบบฟอร์มและใบยินยอมในการตรวจสอบเครดิตบูโร โดยส่งเอกสารทางไปรษณีย์ ประมาณปลายเดือน พ.ย. 2556 โดยผมได้ ติดต่อสอบถามกับทาง CallCenter เอกสารถึงแล้วให้รอ 16 วัน สำหรับใน กรุงเทพ ผมเองรอทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ไม่มีการติดต่อกลับจากทางเจ้าหน้าที่ จนวันนี้ 19 ธ.ค. 2556 ผม ติดต่อเข้าไปเพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ถึงเรื่องที่ขอเปลี่ยนสถานภาพบัตรเครดิต ได้รับการปฏิเสธ เนื่องจากเอกสารไม่ครบ ขาดเครดิตบูโรและสำเนาใบแจ้งยอดไม่ถึง 3 เดือน เอกสารที่ผมส่งให้มี แบบฟอร์ม,เครดิตบูโร,สำเนาบัญชีเงินเดือน ย้อนหลัง 6 เดือน, บัญชีฝากประจำธนาคารกรุงเทพ 3 บัญชี, ฝากประจำธนาคารกสิกรไทย 1 บัญชี, บัญชีกองทุน LTF, บัญชีธนาคารกรุงไทย, บัญชีกองทุนตราสารหนี้ ธนาคารกรุงเทพ , บัญชีฝากประจำธนาคารไทยพาณิชย์ เท่าที่ผมจำได้ บัญชีผมส่งให้ 6 เดือนย้อนหลังสำหรับบัญชีเงินเดือน ผมไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลย สำหรับการส่งเอกสารเพิ่มวงเงิน ผมส่งไปรษณีย์ ลงทะเบียน EMS ไป 2 ครั้ง ผมยังอยากใช้บัตรเครดิตกสิกร และอยากเป็นลูกค้าธนาคารกสิกรต่อไป ถ้าเพื่อน ๆ เจอเหตุการณืแบบนี้ จะทำยังไงดีครับ
การพิจารณา หรือเป็นระบบงานของบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย ที่มีปัญหา