สวัสดีครับเพื่อนสมาชิก
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ซื้อ TV LED Sharp Aqous ที่ Tesco Lotus บางแก้ว กม.8 เมื่อประมาณปลายเดือนที่แล้ว ก็ดูปกติ จนมีปัญหาเกิดขึ้น คือทีวีเปิดไม่ติด เปิดแล้วก็ดับเอง เปิดได้ แล้วผ่านไปช่วงเวลาหนึ่งก็ดับเอง
จึงได้ติดต่อศูนย์ Sharp ศูนย์รับปากว่าจะมารับเครื่องไปซ่อม หรืออาจพิจารณาเปลี่ยนเครื่องใหม่ ก็รอ จนช่างมาถึงบ้าน ได้ความว่า ทางชาร์ปต้องการให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ เพราะยังใหม่มาก แต่ต้องเปลี่ยนผ่านทาง Lotus โดยทางชาร์ปจะติดต่อ QC ของ Lotus เพื่อขอเปลี่ยนให้ ให้รอผล 1 วัน
วันนี้ 19/12/13 ทางชาร์ปโทรมาว่าไม่สามารถติดต่อ หัวหน้าQC แผนกไฟฟ้าของ Lotus ได้เลย โทรเป็น 10 สายแล้ว เขาไม่อยู่บ้าง ติดนู่นนี่บ้าง
คุณแม่ก็เลยขอช่วยติดต่อ จึงทดลองติดต่อเอง โดยสอบถามเบอร์จากบั๊ก พอปลายสายรับถามติดต่อเรื่องอะไร คุณแม่ก็พูดสุภาพทุกอย่าง ว่าเรียนสายคุณ X ค่ะ(นามสมมุติ)
เท่านั้นแหละครับ ปลายสายเหมือนไปคุยกับพนักงานอีกคนว่า xxxx! อีกละ ! โทร เรื่องx่าไร แm่ง วันนี้เป็นสิบสายละ จะคุยกับผู้จัดการ
mึง คุยดิ้
ละพนักงานอีกคนก็มารับสายแทน พร้อมพูดสุภาพปกติ แต่พอบอกเรียนสายคุณ x ก็เงียบไปสักพัก แล้ววางสายไปเลย
คือไม่รู้หรอครับว่าต้นสายได้ยิน
ทำไมมารยาทเป็นแบบนี้ครับ แล้วทำไมถึงไม่ต่อสายให้ เพราะอะไรหรอครับ
หลังจากนั้นคุณแม่ก็เดือด ต้องโวยถึงจะได้คุยครับ
แต่ขอชื่นชมว่าคุณผู้จัดการมารยาทดีมากครับ ขอโทษตลอดและพูดดีมาก
tesco มีการคัดเลือก อบรมพนักงานยังไงหรอครับ ถึงมีมารยาทแย่ๆอย่างนี้
ประนามมารยาทพนักงานแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า Tesco Lotus
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ซื้อ TV LED Sharp Aqous ที่ Tesco Lotus บางแก้ว กม.8 เมื่อประมาณปลายเดือนที่แล้ว ก็ดูปกติ จนมีปัญหาเกิดขึ้น คือทีวีเปิดไม่ติด เปิดแล้วก็ดับเอง เปิดได้ แล้วผ่านไปช่วงเวลาหนึ่งก็ดับเอง
จึงได้ติดต่อศูนย์ Sharp ศูนย์รับปากว่าจะมารับเครื่องไปซ่อม หรืออาจพิจารณาเปลี่ยนเครื่องใหม่ ก็รอ จนช่างมาถึงบ้าน ได้ความว่า ทางชาร์ปต้องการให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ เพราะยังใหม่มาก แต่ต้องเปลี่ยนผ่านทาง Lotus โดยทางชาร์ปจะติดต่อ QC ของ Lotus เพื่อขอเปลี่ยนให้ ให้รอผล 1 วัน
วันนี้ 19/12/13 ทางชาร์ปโทรมาว่าไม่สามารถติดต่อ หัวหน้าQC แผนกไฟฟ้าของ Lotus ได้เลย โทรเป็น 10 สายแล้ว เขาไม่อยู่บ้าง ติดนู่นนี่บ้าง
คุณแม่ก็เลยขอช่วยติดต่อ จึงทดลองติดต่อเอง โดยสอบถามเบอร์จากบั๊ก พอปลายสายรับถามติดต่อเรื่องอะไร คุณแม่ก็พูดสุภาพทุกอย่าง ว่าเรียนสายคุณ X ค่ะ(นามสมมุติ)
เท่านั้นแหละครับ ปลายสายเหมือนไปคุยกับพนักงานอีกคนว่า xxxx! อีกละ ! โทร เรื่องx่าไร แm่ง วันนี้เป็นสิบสายละ จะคุยกับผู้จัดการ
mึง คุยดิ้
ละพนักงานอีกคนก็มารับสายแทน พร้อมพูดสุภาพปกติ แต่พอบอกเรียนสายคุณ x ก็เงียบไปสักพัก แล้ววางสายไปเลย
คือไม่รู้หรอครับว่าต้นสายได้ยิน
ทำไมมารยาทเป็นแบบนี้ครับ แล้วทำไมถึงไม่ต่อสายให้ เพราะอะไรหรอครับ
หลังจากนั้นคุณแม่ก็เดือด ต้องโวยถึงจะได้คุยครับ
แต่ขอชื่นชมว่าคุณผู้จัดการมารยาทดีมากครับ ขอโทษตลอดและพูดดีมาก
tesco มีการคัดเลือก อบรมพนักงานยังไงหรอครับ ถึงมีมารยาทแย่ๆอย่างนี้