ใช้งานระบบ Dtac โทรศัพท์สัญญาณหาย ตั้งแต่ประมาณ บ่าย 4 โมง วันที่ 18/12/2556 รู้ตัวว่าไม่มีสัญญาณตอน 2 ทุ่ม วันที่ 18/12/2556 (แปลกใจทำไมไม่มีสายเข้าเลย ปกติมีคนโทรมาทั้งวัน) ติดต่อ1678 ตอน 21.12 วันที่ 18/12/2556 ให้รอ 15 นาที เพื่อ reset สัญญาณ แล้วปิดเปิดเครื่องใหม่ ผ่านมา 1 วัน ยังใช้ไม่ได้ รวมเวลาใช้งานไม่ได้ 24 ชั่วโมงกว่า ธุรกิจงานการเสียหาย ครอบครัวมีปัญหา ใครจะรับผิดชอบครับ (เจ้าหน้าที่ call center แจ้งไม่มีการชดเชยใดๆให้ลูกค้า ใช้แพ็คเก็ต internet unlimit เพื่อติดต่องานก็ใช้ไม่ได้) เป็นลูกค้ามาแล้ว 8ปี 9เดือน หรือจะถึงเวลาไปใช้ค่ายอื่นแทน พื้นที่ใช้งานพญาไท อโศก นนทบุรี บางบัวทอง
สุดท้าย call center แจ้งซิมเสีย บอกทุกอย่างปกติ ซิมแรกใช้งาน 6 ปีเสีย ซิมล่าสุดเปลี่ยนใช้งานได้ 2 ปี แปลว่าคุณภาพห่วยลงหรือไม่ครับ
แจ้งเข้าแฟนเพจ Dtac ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบคำถาม ส่งเข้า inbox ของแฟนเพจก็เงียบ ติดต่อ 1678 รอสายนานมาก
Dtac สัญญาณหาย เจ้าหน้าที่ปัดความรับผิดชอบ แจ้งซิมเสีย
สุดท้าย call center แจ้งซิมเสีย บอกทุกอย่างปกติ ซิมแรกใช้งาน 6 ปีเสีย ซิมล่าสุดเปลี่ยนใช้งานได้ 2 ปี แปลว่าคุณภาพห่วยลงหรือไม่ครับ
แจ้งเข้าแฟนเพจ Dtac ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบคำถาม ส่งเข้า inbox ของแฟนเพจก็เงียบ ติดต่อ 1678 รอสายนานมาก