งงกับดีแทคค่ะ

กระทู้คำถาม
คือเมื่อวันที่18มิถุนา56 เรามียอดค้างชำระเกินวงเงิน ทางดีแทคจึงได้ตัดสัญญาณชั่วคราว
และทำให้เราติดต่อกับใครไม่ได้ เราจึงไปจ่ายเงินบางส่วนที่เซเว่นแต่ก็ยังไม่พอ
วันที่21มิถุนา56 เราจึงไปเปิดซิมใหม่กับค่ายใหม่ เพื่อจะติดต่อกับทางบ้านให้ชำระยอดให้ แต่ที่บ้านก็มีปัญหายุ่งๆจนลืม จนมีหมายศาลและใบแจ้งค่าใช้จ่ายส่งไปที่บ้าน
วันที่ 3กันยา56 พ่อเราก็ได้ไปเคลียร์ยอดค้างชำระทั้งหมด และหลังจากนั้นก็มีจดหมายจากทางดีแทค เป็นใบกำกับภาษี มาที่บ้าน
และเมื่อประมาณต้นเดือนธันวา มีใบแจ้งค่าใช้จ่ายไปส่งที่บ้านอีก ว่าเบอร์เรามียอดค้างชำระ2เดือน ตั้งแต่เดือนตุลาและพฤศจิกา ยอดค้างชำระประมาณ513บาท และยอดปัจจุบันประมาณ 747บาท รวมเป็นเงิน 1,260.91บาท และให้ชำระภายในวันที่19ธันวาคม56

แต่... เราไม่ได้กลับไปใช้ซิมดีแทคตั้งแต่วันที่21มิถุนา56 และได้มีการเคลียร์ค่าใช้จ่ายและยอดค้างชำระทั้งหมดแล้ว และทางดีแทคก็ได้ส่งใบกำกับภาษีมาให้ที่บ้านแล้ว
และได้คุยกับพ่อว่าพ่อไปเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้ว หลังจากนั้น3วันเราจึงลองเปิดซิมดีแทคดู ก็ไม่มีสัญญาณแล้ว เหมือนกับว่าซิมถูกระงับการใช้งานถาวรแล้ว
เราก็เลยใช้ซิมใหม่มาตลอด

จนล่าสุดเมื่อวันที่16ธันวา พ่อโทรมาบอกว่าดีแทคส่งใบแจ้งค่าใช้จ่ายมาอีกแล้ว เราจึงลองเปิดซิมดีแทคดูปรากฎว่าซิมดีแทคนั้นยังมีสัญญาณอยู่แต่ถูกระงับการใช้งานชั่วคราวเพราะมียอดค้างชำระเกินวงเงิน
จึงสงสัยว่า... เราไม่ได้ใช้งานซิมดีแทคแล้วตั้งแต่เดือนมิถุนา แต่ค่าใช้จ่ายเดือนตุลาและพฤศจิกามาจากไหนถึง1,260.91บาท ทั้งๆที่ซิมนั้นยังอยู่กับเราและเหมือนตอนแรกซิมถูกระงับการใช้งานแบบถาวรไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่