สายชาร์ตเพิ่งซื้อมา แต่ชาร์ตช้ามาก เอาไปเปลี่ยนได้ไหม

กระทู้คำถาม
เพิ่งซื้อสายมาเองคะเมื่อวันที่ 1 ก.ย. 56 ซื้อมาอันละ 900 กว่าบาทของแท้ที่ศูนย์ซัมซุง CDC ตอนนี้เกิดปัญหาชาร์ตช้ามาก วันนี้เลยไปที่ซัมซุงซีคอนศรีนครินทร์ พนักงานบอกให้ไปศูนย์ซ่อมก็ไปตามที่บอก เจ้าหน้าที่สอนโหลดโปรแกรมเช็คสถานะการชาร์ต ตอนนี้ได้คำตอบแล้วว่าสายมีปัญหาจริงๆ กลับมาบ้านโทรเข้าศูนย์ซัมซุงเจ้าหน้าที่บอกว่าให้เอาไปคุยเองกับร้านที่ซื้อ เราก็ยืนยันว่าเราซื้อที่ศูนย์ซัมซุงนะ ทำไมต้องแบ่งแยกสาขาด้วย นี่ถ้าไปซื้อที่เชียงใหม่ต้องซื้อตั๋วเครื่องบินบินไปเชียงใหม่เปลี่ยนด้วยหรอ ตอนนี้ไม่รู้ต้องไปเปลี่ยนที่ไหน กับใคร ศูนย์ไหน เดือดร้อนคะซื้อมือถือเครื่องนึงไม่ใช่ถูกๆ สินค้าเพิ่งซื้อมามีปัญหาก็แย่ละ ทำไมต้องมาเจอการบริการที่มันแย่ๆตามด้วย รับประกัน 6 เดือน แต่พอทำไมมีปัญหาจริงถึงวุ่นวายขนาดนี้

ซื้อที่ชาร์ตอันละพันนะคะ ไม่ใช่อันละ 50 บาท ที่ซื้อของแท้เพราะไม่ไว้วางใจสายอื่นว่าใช้แล้วจะมีปัญหาไหม กลายเป็นว่านอกจากแพงแล้วปัญหาวุ่นวายเยอะกว่าซื้อของก๊อปอีก เสียเงินเท่าไหร่ยอม แต่เสียความรู้สึกของมีปัญหาทำไมมันวุ่นวายจัง กล่องยังมีเก็บไว้นะคะ ยืนยันได้ว่าของแท้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่