ณ วัน10ทำได้เกิดเหตุรถชนที่บางแสน ซึ่งผมได้แจ้งทางบริษัทประกันภัยรายนี้ไปตอนประมาน10.30น. และประกันได้นัดเวลาว่ามาถึงที่เกิดเหตุประมาน12.00 ของวันที่10 ทางผมก็ ตอบตกลงทั้งๆที่รีบมาก แล้วทางประกันได้โทรมาเลื่อนนัดเป็น13.00น. ทางผมก็ตอบโอเค สรุปผมรอตั้งแต่10.30 จนถึง 6โมงเย็น นี่หรือความรับผิดชอบของบริษัทประกัน พอโทรเข้าศูนย์ใหญ่ก็อ้างว่า ทางตัวแทนประกันยังไม่ได้ส่งหลักฐานมาทางศูนย์ใหญ่ ทางศุนย์ใหญ่ก็บอกให้โทรไปขอหลักฐาน กับทางตัวแทน สรุป! โยนงานกันไปมา คนเดือนร้อนคือทางผมนะครับ รถผมต้องใช้ทำงาน แล้วนี่มันวันที่เท่าไหร่แล้วครับเพื่อนๆ ผมอยากรู้ว่า หน้าที่ของประกัน คือทำกันช้าๆแบบนี้? ถึงประกันผมจะแค่3+คุณก็เก็บเงินผมนะ ผมไม่ได้ขอประกันคุณฟรีๆครับ สรุปผมต้องรถอีกกี่ชาติบอกผมเลย ผมจะได้ตายๆไปรอคุณเลย ผมเดือนร้อนมากๆนะครับเพื่อนๆ ช่วยกันประจานบริษัทนี้หน่อยเถออะ งานการไม่ได้ทำ นัดไม่เป็นนัด แค่การกะทำที่ไม่รู้จักการรับผิดชอบของคุณ มันทำให้ผมเสียหายไปเท่าไหร่ คิดด้วยนะครับ คุณเก็บเงินแล้วก็ควรจะบริการให้เต็มที่ ที่ผมออกมาพูดไม่ใช่อะไรนะคับ มันนานมากกเกินไปแล้วจิงๆ เพราะว่าเพื่อนๆคิดดูนะครับ ตั้งแต่วันที่10 วันนี่วันที่17เข้าไปแล้วนะครับ แล้วเดี๋ยวผมก็ต้องรีบออกงานต่างจังหวัดอีก ช่วยกรุณาตามงานด้วยนะครับ
ขอบคุณ
อาคเนย์ประกันภัยบริการห่วยแตกมาก!!!
ขอบคุณ