การทำงานเอกสาร word ฯลฯ ร่วมกันในเวลาเดียวกัน ต้องทำยังไงเหรอครับ?

สวัสดีครับ ผมอยากทราบว่า
การทำงานเอกสาร word ฯลฯ ร่วมกันในเวลาเดียวกัน ต้องทำยังไงเหรอครับ?
เพราะเวลาทำงานกลุ่ม ทุกครั้งเลยที่ต้องมานั่งจัดเอกสารใหม่และใส่รูปใหม่
จากข้อมูลที่รวมกันทำมาของเพื่อนๆ

อยากทราบว่ามีแบบ "ฟรีและถาวร" ไหมครับ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่