หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม CC AIS
กระทู้คำถาม
AIS
ตอนนี้ใช้วันทูคอล โปร2425 แล้วก็ แพคเกิจเน็ทแบบ 1G 399 บ
ถามว่า
- เวลากด *121# เพื่อดูจำนวนเงินคงเหลือ ตรงนี้คิดค่าบริการมั้ยคะ
- เวลากด *121# เพือ packet internet คงเหลือ จะส่งเป้ฯ SMS มาตรงนี้โดนคิดค่าบริการมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม CC AIS เกี่ยวกับปัญหาการคิดระยะเวลาการใช้งาน Internet เกินมาจากที่ใช้งานนับตั้งแต่ใช้ 4G
นับตั้งแต่มี SMS แจ้งว่ามือถือผม (Samsung Note3 lte) รองรับการใช้งาน 4G ของ AIS และสามารถทดลองใช้ 4G ได้ฟรี 4GB ได้จนถึง 10 มค.59 ตอนช่วงทดลองใช้งานผมก็ใช้งานได้ปกติดี แต่หลังจากนั้น เมื่อเข้าแพ็กเก็จ
Nuttycpe
AIS เช็คไม่ได้ว่าใช้เน็ตไปกี่ mb?? (iFAIR)
ถาม call center ใน facebook ไป ก็ตอบมาแบบนี้ AIS Call Center ระบบรายเดือน AIS 3G 2100 สามารถเช็คยอดการใช้งานได้ทาง AIS 3G *121 หรือ *121# โทรออกค่ะ *121*1# : เช็คยอดค่าบริการไม่รวมแพ็กเกจหลัก (บาท)
Doraneko De Novo
ใครเคยได้รับ SMS สมัคร Packet Internet เสริม ทั้งที่ตัวเองไม่ได้สมัครบ้าง
เมื่อวาน นั่งดู Youtube อยู่ๆ ก็มี sms ส่งมาว่าได้ทำการสมัคร packet internet เสริม 2 packet 179 บาท กับ 399 บาท รวมก็ 500 กว่าบาท ซึ่งโปรมือถือ ที่ใช้อยู่ปัจจุบันก็เป็น net unlimit อยู่แล้ว จะไปสมัคร
ลุง ไม่ ใช่ ลิง
แพ็คเกจรายเดือนหักเงินจากอะไร
สวัสดีครับพอดีว่าผมๆด้ทำการแพ็ครายเดือนไปแล้วทีนี้พอครบจำนวนวันผมกำลังจะไปชำระต่ออีกเดือนแต่พอเช็คจาก *121*32# ผมได้smsบอกว่า แพ็คผมใช้ได้ถึงเดือนหน้า ทั้งที่ผมยังไม่ได้ขำระ แต่พอไปเช็นในแอป my ais ใน
สมาชิกหมายเลข 9000070
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ข้อมูลหาย
แพ็กเกจ AIS หมดก่อนกำหนด ตามข้อความ SMS ที่ได้รับ แพ็กเกจควรหมดวันที่ 23 กันยายน แต่เมื่อวานอยู่ดี ๆ ก็ได้รับ SMS แจ้งว่าอินเทอร์เน็ตหมด เหลือ 0 หลังจากนั้นลองเช็กแพ็กเกจหลักผ่าน *121# ก็ไม่พบข้อมูลแพ
สมาชิกหมายเลข 8908223
1-2-call เช็คยอด Internet คงเหลือยังไงครับ
เพิ่งจะอัพเกรดซิมการ์ด 1-2-call มาใช้ AIS 3G ครับ สัญญาณแรงดีมากครับ แต่อยากทราบวิธีเช็คยอดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตคงเหลือ ต้องกดเบอร์อะไรครับ ผมลองกด *139*3# โทรออกแล้วมีข้อความโชว์ว่า "บริการนี้เปลี
jakkmn
ขอคำอธิบายข้อความจาก AIS ค่ะ
วันนี้มีข้อความจากAIS เข้ามาแจ้งปริมาณinternetคงเหลือ พอลองกด *121*21#เช็กยอดคงเหลือรวมทุกแพ็กเกจ ก็ได้รับรายละเอียดมาใหม่ แต่จากข้อความก็ยังสงสัยอยู่ค่ะ ว่าสรุปเเล้วเหลือ internet อยู่เท่าไหร่ รบกว
รวงข้าวลู่ตามลม
แพ็กเกจ ais ใช้ครบ6เดือนแล้ว ใช้แพ็กเดิมต่อได้ไหม รายละเอียดแพ็จเกจอยู่ด้านล่าง
แพ็กเกจเสริมคอมโบ 300 บาท (รวม VAT) เน็ต 5G (20GB) จากนั้นเร็ว15 Mbps (60GB) โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน 6 เดือน + ใช้งาน Internet 5Gความเร็ว 1 Gbps จำนวน 20 GBจากนั้นใช้งานที่ความเร็ว 15 Mbps หากใช้
สมาชิกหมายเลข 7704213
ย้ายค่าย ทรู ไป วันทูคอล ยังไงคะ
อยากย้ายค่ายจากทรูไปวันทูคอล ต้องย้ายเองยังไงคะ แล้วโปรรายเดือน ไม่ลดสปีดมีราคาไหนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6532832
หากเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก จะกระทบต่อแพคเกจเสริมหรือไม่
ตอนนี้ใช้แพ็คเกจหลักเป็น แฮปปี้คอล หากเปลี่ยนไปเป็น แฮปปี้เน็ต จะกระทบกับแพ็จเกจเสริมเหล่านี้หรือไม่
Allazeen
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม CC AIS
ถามว่า
- เวลากด *121# เพื่อดูจำนวนเงินคงเหลือ ตรงนี้คิดค่าบริการมั้ยคะ
- เวลากด *121# เพือ packet internet คงเหลือ จะส่งเป้ฯ SMS มาตรงนี้โดนคิดค่าบริการมั้ยคะ