กระทู้ช่วงบ่ายโดนอุ้มครับ เลยขอตั้งใหม่หลังจากที่มาที่ศูนย์ดีแทคชอป
ประเด็นคือช่วงบ่ายโมงตรงถึงบ่ายสามสัญญาณล่ม (อยู่คนเดียว) ที่บิ้กซีลาดพร้าว (จะว่าอับสัญญาณก็ไม่น่าใช่ เพราะคนอื่นมีสัญญาณ) ทำให้ลูกค้าติดต่อผมไม่ได้ เสียงาน แถมทางบ้านโทรหาไม่ติดคิดว่าเป็นอะไรอยู่ดี ๆ ก็ติดต่อไม่ได้
โชคดีมีตู้โทรศัพท์หยอดเหรียญกะวายฟายของทรู เลยเชื่อมต่อได้ ติดต่อลูกค้าได้อย่างฉิวเฉียด (เกือบเสียงาน)
คุยงานเสร็จเกือบสี่โมงเย็น ดีแทคน่ารักมาก คุยงานเสร็จปุ๊บสัญญาณมาปั้บ!
ดีใจได้แปปเดียวก็หายต่อ เลยมาขอความช่วยเหลือที่ดีแทคชอป ฯ ทาง จนท. น่ารักมาก รีบต่อสายให้คุยกับ cc ทันที
ผลคือสัญญาณไม่มีปัญหา ถ้ามีปัญหาต้องล่มหมด ผมเลยถามว่าแสดงว่าเครื่องผมมีปัญหาเหรอ? ซึ่งการใช้งานแสดงให้เห็นอยู่แล้วว่าสัญญาณดีแทคต่างหากที่มีปัญหา
คำถามคือ ผมเกือบเสียงานและใช้งานไม่ได้ครึ่งวันทางดีแทคมีมาตรการอะไรหรือไม่? คำตอบคือไม่มี
ซึ่งต้องขอขอบคุณมากที่คำตอบของ cc ดีแทค ทำให้ผมตัดสินใจย้ายเครือข่ายได้ง่ายขึ้น
ฮึ่ม!!!
ดีแทคล่มครึ่งวันหวิดเสียลูกค้า CC ตอบว่าไร้มาตรการช่วยเหลือ
ประเด็นคือช่วงบ่ายโมงตรงถึงบ่ายสามสัญญาณล่ม (อยู่คนเดียว) ที่บิ้กซีลาดพร้าว (จะว่าอับสัญญาณก็ไม่น่าใช่ เพราะคนอื่นมีสัญญาณ) ทำให้ลูกค้าติดต่อผมไม่ได้ เสียงาน แถมทางบ้านโทรหาไม่ติดคิดว่าเป็นอะไรอยู่ดี ๆ ก็ติดต่อไม่ได้
โชคดีมีตู้โทรศัพท์หยอดเหรียญกะวายฟายของทรู เลยเชื่อมต่อได้ ติดต่อลูกค้าได้อย่างฉิวเฉียด (เกือบเสียงาน)
คุยงานเสร็จเกือบสี่โมงเย็น ดีแทคน่ารักมาก คุยงานเสร็จปุ๊บสัญญาณมาปั้บ!
ดีใจได้แปปเดียวก็หายต่อ เลยมาขอความช่วยเหลือที่ดีแทคชอป ฯ ทาง จนท. น่ารักมาก รีบต่อสายให้คุยกับ cc ทันที
ผลคือสัญญาณไม่มีปัญหา ถ้ามีปัญหาต้องล่มหมด ผมเลยถามว่าแสดงว่าเครื่องผมมีปัญหาเหรอ? ซึ่งการใช้งานแสดงให้เห็นอยู่แล้วว่าสัญญาณดีแทคต่างหากที่มีปัญหา
คำถามคือ ผมเกือบเสียงานและใช้งานไม่ได้ครึ่งวันทางดีแทคมีมาตรการอะไรหรือไม่? คำตอบคือไม่มี
ซึ่งต้องขอขอบคุณมากที่คำตอบของ cc ดีแทค ทำให้ผมตัดสินใจย้ายเครือข่ายได้ง่ายขึ้น
ฮึ่ม!!!