Nok air เจ้าหน้าที่ ground สนามบินภูเก็ตแก้ไขปัญหาให้ ผู้โดยสารโดยคำพูดที่แย่มาก

กระทู้สนทนา
เมื่อวานลงเครื่องที่สนามบินภูเก็ต บินด้วยนกแอร์ กระเป๋าของผมได้ห้อย Tag ติดกระเป๋าเป็นหนังอย่างดีราคาก็พอสมควรตอนเช็คอินโหลดกระเป๋าที่ดอนเมืองยังมีอยู่แต่เมื่อไปถึงภูเก็ตตัว Tag เกิดหายไป ผมก็เลยเดินไปแจ้ง จนท. กราวประจำรางสายพานรับกระเป๋าของนกแอร์ว่า Tag ห้อยกระเป๋นมันไม่รู้ว่าหล่นหายไปไหน แต่แทนที่ จนท.จะรับเรืองเพื่อจะทำอะไรต่อไปภายหลังก็แล้วแต่ แต่ จนท.น้องผู้หญิงสองท่าน พร้อมใจกันตอบว่า "เราคงช่วยอะไรไม่ได้ นกแอร์เป็น low cost airline ไม่ได้เป็นการบินไทยที่จะได้มารับผิดชอบได้" ซึ่งจริงๆ แล้วผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรกับสิ่งที่หายไปหรอกเพราะไปห้อยอยู่ด้านนอก โอกาสที่จะไปเกี่ยวกับอะไรแล้วทำให้มันตกหล่นไปมันมีอยู่สูง แต่การตอบปัญหากับลูกค้าอย่างนี้มันใช้ไม่ได้ คำว่าช่วยไม่ได้มันไม่ควรจะออกจากปาก จนท.เป็นประโยคแรกและยังมีการบอกว่าจะติดต่อกลับถ้าเจอ แต่คุณไม่ถามผมซักนิดว่าชื่ออะไร จนผมต้องเอานามบัตรให้และเธอก็ทำนามบัตรหล่นโดยไม่สนใจอะไรเลย

แย่มากถ้าคุณจะเทรนคนให้ low ตามคำว่า low cost airline ผมนั่งนกแอร์ไม่ใช่เหตุผลที่ไม่มีเงินนั่งสายการบินไทย แต่ผมเอาความสะดวกเข้าว่า  อย่าตีค่าว่าจ่ายเท่าไหร่ก็ได้เท่านั้น...ผิดหวังมากกับนกแอร์นั่งมาเป็นร้อยๆ ครั้งเจอคำพูดกับเด็กเมื่อวานซืนสองคนนี้เข้าให้ผิดหวังจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่