วันนี้ดิฉันได้มารอคิวซื้อโทรศัพท์กับทาง dtac shop สาขา พาราไดซ์ พาร์ค
เวลา 13.38 น. ได้คิวที่ D34 ค่ะ (ตอนที่กดคิว คิวรันไปที่ประมาณ D23)
ดิฉันได้รอไปประมาณ ชั่วโมงกว่าๆค่ะ จนท. ก็เรียกคิวค่ะ
แต่พอเดินไปถึงหน้าเคาท์เตอร์ กลับมีคิวที่ D28 หรือ D26 มายืนคุยกับ จนท.
ดิฉีนบอกว่า นี่คิวดิฉันค่ะ แต่จนท. บอกว่า เมื่อกี้กดคิวข้ามไป ขอให้ลูกค้าท่านนี้ก่อนนะคะ
ดิฉันไม่พอใจค่ะ แต่ทำอะไรไม่ได้ เมื่อลูกค้าคนที่ข้ามคิวเค้าไม่ยอมถอย
และ จนท. ก็ไม่ยอมทำรายการให้ดิฉัน
ดิฉันจึงไปยืนอยู่ข้างๆเค้าท์เตอร์ค่ะ พอเจ้าหน้าที่ คนที่บอกให้รอว่าง
เค้ากลับรันคิวใหม่ เป็น D35 ดิฉันปริ๊ดมาก เลยเดินไปที่เค้าท์เตอร์ ถามว่าแล้วคิวฉันล่ะ
เค้าบอกขอโทษ แล้วทำรายการให้ดิฉันค่ะ
อยากถามดีแทคว่า อย่างนี้เรียกการแซงคิวไหมคะ
แล้วคุณมีการจัดการปัญหาอย่างนี้เหรอ
เรานั่งรอที่ชอปคุณ ชั่วโมงกว่า ไม่ได้ไปไหนเลยนะคะ
เช็คกล้องวงจรปิดได้
แต่คุณกลับให้คนที่เลยคิวไปแล้วหลายคิวมาก ได้ก่อน
แล้วฉันจะนั่งรอทำไมคะ ออกไปเดินเล่น กินข้าว ดูหนังก่อน ค่อยกลับมาใช้คิวก็ได้
คุณว่ามันถูกต้องแล้วเหรอคะ
ฝากถึงคนที่มาขอใช้คิวย้อนหลังด้วยนะคะ คุณใช้ครีมอะไรคะ หน้าหนาจัง.
DTAC อย่างนี้เรียกว่าแซงคิวไหมคะ???
เวลา 13.38 น. ได้คิวที่ D34 ค่ะ (ตอนที่กดคิว คิวรันไปที่ประมาณ D23)
ดิฉันได้รอไปประมาณ ชั่วโมงกว่าๆค่ะ จนท. ก็เรียกคิวค่ะ
แต่พอเดินไปถึงหน้าเคาท์เตอร์ กลับมีคิวที่ D28 หรือ D26 มายืนคุยกับ จนท.
ดิฉีนบอกว่า นี่คิวดิฉันค่ะ แต่จนท. บอกว่า เมื่อกี้กดคิวข้ามไป ขอให้ลูกค้าท่านนี้ก่อนนะคะ
ดิฉันไม่พอใจค่ะ แต่ทำอะไรไม่ได้ เมื่อลูกค้าคนที่ข้ามคิวเค้าไม่ยอมถอย
และ จนท. ก็ไม่ยอมทำรายการให้ดิฉัน
ดิฉันจึงไปยืนอยู่ข้างๆเค้าท์เตอร์ค่ะ พอเจ้าหน้าที่ คนที่บอกให้รอว่าง
เค้ากลับรันคิวใหม่ เป็น D35 ดิฉันปริ๊ดมาก เลยเดินไปที่เค้าท์เตอร์ ถามว่าแล้วคิวฉันล่ะ
เค้าบอกขอโทษ แล้วทำรายการให้ดิฉันค่ะ
อยากถามดีแทคว่า อย่างนี้เรียกการแซงคิวไหมคะ
แล้วคุณมีการจัดการปัญหาอย่างนี้เหรอ
เรานั่งรอที่ชอปคุณ ชั่วโมงกว่า ไม่ได้ไปไหนเลยนะคะ
เช็คกล้องวงจรปิดได้
แต่คุณกลับให้คนที่เลยคิวไปแล้วหลายคิวมาก ได้ก่อน
แล้วฉันจะนั่งรอทำไมคะ ออกไปเดินเล่น กินข้าว ดูหนังก่อน ค่อยกลับมาใช้คิวก็ได้
คุณว่ามันถูกต้องแล้วเหรอคะ
ฝากถึงคนที่มาขอใช้คิวย้อนหลังด้วยนะคะ คุณใช้ครีมอะไรคะ หน้าหนาจัง.