วันนี้ได้รับ ข้อความจาก dtacTrinet
http://www.temppic.com/img.php?14-12-2013:1387039867_0.56495200.jpg
พอผมโทรตามเบอร์ ข้อความที่ให้มา
ปรากฏว่า ถ้าท่านใช้บริการอื่นดังนี้
บริการโรมมิ่ง
บริการmulti sim
บริการหักค่าบริการผ่านบัตรเครดิต/ธนาคาร
ฯลฯ
ท่านจะต้องไปเปลี่ยนซิมใหม่ที่ศูนย์บริการดีแท็ค
เพื่ออะไรคับ ในเมื่อระบบอัตโนมัติของคุณก็บอกแล้วว่า
ทุกอย่างโอนจากdtac ไป dtacTrinet อยู่แล้ว
แล้วทำไมลุกค้าต้องไปดำเนินการอีกรอบด้วยล่ะคับ
และอีกอย่าง ผมก็เพิ่งไปเปลี่ยนเป็นนาโนซิม เมื่อเดือนที่แล้วนี้เอง
นี้ผมจะต้องไปอีกรอบหรอคับ
Dtac FB ช่วยมาตอบผมด้วย
http://www.temppic.com/img.php?14-12-2013:1387039867_0.56495200.jpg
พอผมโทรตามเบอร์ ข้อความที่ให้มา
ปรากฏว่า ถ้าท่านใช้บริการอื่นดังนี้
บริการโรมมิ่ง
บริการmulti sim
บริการหักค่าบริการผ่านบัตรเครดิต/ธนาคาร
ฯลฯ
ท่านจะต้องไปเปลี่ยนซิมใหม่ที่ศูนย์บริการดีแท็ค
เพื่ออะไรคับ ในเมื่อระบบอัตโนมัติของคุณก็บอกแล้วว่า
ทุกอย่างโอนจากdtac ไป dtacTrinet อยู่แล้ว
แล้วทำไมลุกค้าต้องไปดำเนินการอีกรอบด้วยล่ะคับ
และอีกอย่าง ผมก็เพิ่งไปเปลี่ยนเป็นนาโนซิม เมื่อเดือนที่แล้วนี้เอง
นี้ผมจะต้องไปอีกรอบหรอคับ