รบกวนพื้นที่ ขอร้องเรียน โฮมโปรสาขาสุราษฎร์ธานี 2 เรื่องนะครับ
เรื่องแรกนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้วครับ ไปซื้อตู้ใส่รองเท้าแบบที่ยังไม่ประกอบตอนเที่ยง
ขอให้ทางห้างประกอบให้แล้วจะกลับมาเอาช่วงเย็น เนื่องจากจะกลับไปทำงานต่อ
พอตกเย็นมานอกจากทางห้างไม่ได้ประกอบตู้ให้แล้ว ยังได้เอาตู้ตัวโชว์มาให้แทน ไม่ทราบว่าทางห้างอบรมให้พนักงานปฎิบัติงานแบบนี้หรือครับ
เรื่องแรกผ่านไป ผมยังไม่เข็ด
เกิดเรื่องรอบสอง วันนี้ไปซื้อทีวีใหม่มาหนึ่งเครื่อง ซึ่งตอนนี้ทางห้างก็มีโปรแจกแสตมป์แบบเจ้าอื่นๆ มันช่างเป็นโปรที่น่าจะเข้าใจ
แต่ก็ยังทำให้ลูกค้าหรือแม้แต่พนักงานเองก็ยังสับสน จากที่เข้าใจเองก็คือ แสตมป์นึงดวงต่อเงินที่จ่ายไปสองพัน แต่
ถ้าดูจากรูปภาพแล้ว คุณเข้าใจว่าผมควรได้แสมป์สักกี่ดวงครับ
มีใครเข้าใจเหมือนผมไหมว่า ถ้าผมซื้อแล้วผมจะได้แสตมป์เพิ่มจากปกติอีก 15 ดวงรึเปล่า
ถ้าคุณเข้าใจแบบนั้น แสดงว่าคุณเข้าใจแบบเดียวกับผมเลย
แต่คำตอบที่ได้มาจากพนักงานขานของห้างก็คือผมเข้าใจผิด
เค้าแจ้งว่าจากยอดแสตมป์ที่โชว์นั่นคือยอดปกติที่ได้
แต่เท่าที่ผมเรียนจบป.หกมา(จะดูหลักฐานแสดงการเรียนจบก็ได้)33990 หาร 2000
ผมควรจะได้ 16 ดวง ไม่ใช่ 15 ดวง แต่คุณพนักงานขาย(ตานี้ลากคุณผจก.แผนกมาช่วย)
ก็ยังแถว่าป้ายที่ตั้งไว้คำนวนจากราคาที่จ่ายเงินสด แล้วยังแถต่อว่าทางห้างจะติดป้ายว่า
ซื้อปกติได้เท่าไหร่ ได้รับเพิ่มเท่าไหร่ จะเป็นการเกะกะพื้นที่ ก็เลยรวมมาไว้เป็นป้ายเดียวอย่างที่เห็น
มันก็ดูฟังไม่ขึ้นอยู่ดี ถ้าคุณว่าคำนวนแบบที่คุณอ้างทำไมมาตั้งป้ายเฉพาะรุ่น เฉพาะยี่ห้อ ไม่ติดให้หมด
(อ้อ ลืมไปว่าเค้าว่าเกะกะ)
แถมยังถือวิสาสะให้ผมนำสินค้ากับไปติดตั้งเองอีกต่างหาก ทั้งๆที่มีบริการ กลัวว่าต้องไปติดตั้งให้ผมหรือเปล่า
หรือว่าไม่มีรถส่ง ซึ่งเป็นอะไรที่น่าแปลกใจสำหรับห้างใหญ่ระดับนี้
เมื่อไม่นานเท่าไหร่ ผมมีโอกาสได้ไปใช้บริการที่สาขาที่เชียงใหม่ ซื้อของไม่ถึงสองพันบาท ทางนั้นยังโทรมาสอบถามความพึงพอใจผมเลย
แต่สาขานี้ไม่มี แล้วน่าจะมีแววว่าไม่ด้วยครับ
ยังไงก็รบกวนผู้บริหารช่วยดูแลสาขาสุราษฎร์ธานีด้วยะครับ
สำหรับพนักงานที่ทำหน้าที่เต็มความที่ด้วยความเต็มใจผมก็ขอชื่นชม
แต่ที่ไม่ใช่ผมก็ขออนุญาตแนะนำ(ร้องเรียน ขนาดเดินไปขอแบบฟอร์มก็ยังไม่สอบถามเลยว่าจะร้องเรียนเรื่องอะไร)
ขอบคุณที่ทุกท่านเสียเวลาอ่านจนจบครับผม
เตือนก่อนตัดสินใจใช้บริการ โฮมโปร สุราษฎร์ธานี เค้าบางคนทำงานกันแบบนี้จริงๆ
เรื่องแรกนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้วครับ ไปซื้อตู้ใส่รองเท้าแบบที่ยังไม่ประกอบตอนเที่ยง
ขอให้ทางห้างประกอบให้แล้วจะกลับมาเอาช่วงเย็น เนื่องจากจะกลับไปทำงานต่อ
พอตกเย็นมานอกจากทางห้างไม่ได้ประกอบตู้ให้แล้ว ยังได้เอาตู้ตัวโชว์มาให้แทน ไม่ทราบว่าทางห้างอบรมให้พนักงานปฎิบัติงานแบบนี้หรือครับ
เรื่องแรกผ่านไป ผมยังไม่เข็ด
เกิดเรื่องรอบสอง วันนี้ไปซื้อทีวีใหม่มาหนึ่งเครื่อง ซึ่งตอนนี้ทางห้างก็มีโปรแจกแสตมป์แบบเจ้าอื่นๆ มันช่างเป็นโปรที่น่าจะเข้าใจ
แต่ก็ยังทำให้ลูกค้าหรือแม้แต่พนักงานเองก็ยังสับสน จากที่เข้าใจเองก็คือ แสตมป์นึงดวงต่อเงินที่จ่ายไปสองพัน แต่
ถ้าดูจากรูปภาพแล้ว คุณเข้าใจว่าผมควรได้แสมป์สักกี่ดวงครับ
มีใครเข้าใจเหมือนผมไหมว่า ถ้าผมซื้อแล้วผมจะได้แสตมป์เพิ่มจากปกติอีก 15 ดวงรึเปล่า
ถ้าคุณเข้าใจแบบนั้น แสดงว่าคุณเข้าใจแบบเดียวกับผมเลย
แต่คำตอบที่ได้มาจากพนักงานขานของห้างก็คือผมเข้าใจผิด
เค้าแจ้งว่าจากยอดแสตมป์ที่โชว์นั่นคือยอดปกติที่ได้
แต่เท่าที่ผมเรียนจบป.หกมา(จะดูหลักฐานแสดงการเรียนจบก็ได้)33990 หาร 2000
ผมควรจะได้ 16 ดวง ไม่ใช่ 15 ดวง แต่คุณพนักงานขาย(ตานี้ลากคุณผจก.แผนกมาช่วย)
ก็ยังแถว่าป้ายที่ตั้งไว้คำนวนจากราคาที่จ่ายเงินสด แล้วยังแถต่อว่าทางห้างจะติดป้ายว่า
ซื้อปกติได้เท่าไหร่ ได้รับเพิ่มเท่าไหร่ จะเป็นการเกะกะพื้นที่ ก็เลยรวมมาไว้เป็นป้ายเดียวอย่างที่เห็น
มันก็ดูฟังไม่ขึ้นอยู่ดี ถ้าคุณว่าคำนวนแบบที่คุณอ้างทำไมมาตั้งป้ายเฉพาะรุ่น เฉพาะยี่ห้อ ไม่ติดให้หมด
(อ้อ ลืมไปว่าเค้าว่าเกะกะ)
แถมยังถือวิสาสะให้ผมนำสินค้ากับไปติดตั้งเองอีกต่างหาก ทั้งๆที่มีบริการ กลัวว่าต้องไปติดตั้งให้ผมหรือเปล่า
หรือว่าไม่มีรถส่ง ซึ่งเป็นอะไรที่น่าแปลกใจสำหรับห้างใหญ่ระดับนี้
เมื่อไม่นานเท่าไหร่ ผมมีโอกาสได้ไปใช้บริการที่สาขาที่เชียงใหม่ ซื้อของไม่ถึงสองพันบาท ทางนั้นยังโทรมาสอบถามความพึงพอใจผมเลย
แต่สาขานี้ไม่มี แล้วน่าจะมีแววว่าไม่ด้วยครับ
ยังไงก็รบกวนผู้บริหารช่วยดูแลสาขาสุราษฎร์ธานีด้วยะครับ
สำหรับพนักงานที่ทำหน้าที่เต็มความที่ด้วยความเต็มใจผมก็ขอชื่นชม
แต่ที่ไม่ใช่ผมก็ขออนุญาตแนะนำ(ร้องเรียน ขนาดเดินไปขอแบบฟอร์มก็ยังไม่สอบถามเลยว่าจะร้องเรียนเรื่องอะไร)
ขอบคุณที่ทุกท่านเสียเวลาอ่านจนจบครับผม