ต้องการคำตอบจาก Dtac

กระทู้คำถาม
ผมใช้ Nexus5 อยู่ ไม่เคยเปิดเน็ตปิดเน็ตมาตลอดตั้งแต่ได้เครื่อง (ก่อนใส่ซิม คือไม่เคยใช้เน็ตของมือถือเลย)
ใช้เฉพาะ wifi เพราะทุกที่ในชีวิตประจำวันมี wifi ให้ใช้ตลอด ไม่มีความจำเป็นต้องใช้ 3g ของ dtac

แต่วันนี้ .. มีข้อความเข้ามาตามรูปครับ



แปลกใจว่าเกิดอะไรขึ้น .. โทรไปหา call center เค้าบอกว่า ผมปิดเนตไม่ดี ..
ปิดไม่ดี ใช้มาครึ่งเดือน เพิ่งมาโผล่เอาตอนนี้หรือ ?

เช็คดาต้าใน setting ก็ตามรูปครับ ก็มันไม่เคยใช้


สรุปแล้วคือ ผมเสียเงินแบบที่ไม่รู้ตัว .. และพิสูจน์ไม่ได้ ?
คือผมไม่ใช่ตาสีตาสาที่ใช้มือถือไม่เป็น ไม่ต้องการคำตอบแบบขอไปทีแบบนี้

หลายครั้งหลายคราแล้วเหลือเกิน จบด้วยการขอโทษ คืนเงิน
แล้วถ้าเป็นตาสีตาสา เค้าก็คงเสียเงินเรื่อยๆ แบบไม่รู้ตัว

ขอคำตอบครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่