จขกท จะกดเงินหลังเลิกงานเพื่อเตรียมกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเช้าวันเสาร์ ตู้ATM แจ้งว่าบัตรถูกอายัด ทั้ง ๆ ที่เราไม่เคยแจ้งอายัดบัตร
โทรไปที่ call center แจ้งว่าบัตรถูกอายัดตั้งแต่วันพุธที่ 11 ธันวาโดยเจ้าหน้าที่ IT เนื่องจากมีการทำรายการในพื้นที่เสี่ยง ( เสี่ยงยังไงไม่บอก)
โอเค ความปลอดภัยดีมาก แต่ผ่านมาสามวันเต็ม ๆ ไม่มีการแจ้งเจ้าของบัญชี ไม่โทร ไม่ sms อะไรเลย เราเพิ่งมารู้ตอน 20. 00 น.ของเย็นวันศุกร์ ทริปเช้าวันเสาร์ต้องเลื่อนไปครึ่งวัน

เพื่อรอธนาคารในห้างเปิด
ผิดหวังมาก แม้เจ้าหน้าที่ call center คุณศิริวรรณจะพยายามช่วยเหลืออย่างดี แต่วันหยุดเราพังหมดเลย
ต้องเรียนธนาคารไทยพาณิชย์ เจ้าหน้าที่ IT อายัดบัตร ATM โดยไม่แจ้งเจ้าของบัญชี
โทรไปที่ call center แจ้งว่าบัตรถูกอายัดตั้งแต่วันพุธที่ 11 ธันวาโดยเจ้าหน้าที่ IT เนื่องจากมีการทำรายการในพื้นที่เสี่ยง ( เสี่ยงยังไงไม่บอก)
โอเค ความปลอดภัยดีมาก แต่ผ่านมาสามวันเต็ม ๆ ไม่มีการแจ้งเจ้าของบัญชี ไม่โทร ไม่ sms อะไรเลย เราเพิ่งมารู้ตอน 20. 00 น.ของเย็นวันศุกร์ ทริปเช้าวันเสาร์ต้องเลื่อนไปครึ่งวัน
ผิดหวังมาก แม้เจ้าหน้าที่ call center คุณศิริวรรณจะพยายามช่วยเหลืออย่างดี แต่วันหยุดเราพังหมดเลย