สวัสดีครับ มีเรื่องอยากจะมาแชร์กันนิดหนึ่งครับ หลังจากตัดสินใจปิดเบอร์ของทรูเอชแล้วมาเปิดเบอร์ Dtac แทนครับ
ผมไปติดต่อที่ช้อป Dtac สาขาเซนทรัลเวิร์ด สิ่งแรกที่ผมอยากจะขอชมเลยคือ พนักงานให้บริการดีมากครับ ใส่ใจให้ข้อมูลลูกค้าดีครับ ผมสอบถามเขาเรื่องโปรของ Dtac ว่า ถ้าผมอยากได้ Deezer ด้วย ผมต้องสมัครโปรไหนครับ ทางพนักงานก็แนะนำโปรให้ บอกว่าโปรนี้คุ้มสุด ถ้าอยากสมัคร Deezer ด้วย ก็สามารถสมัครได้แค่เดือนละ 89 บาท เสร็จแล้วผมก็บอกให้พนักงานสมัครโปรให้เลย พนักงานก็ค้นหาในระบบสักพักหนึ่ง แล้วก็บอกว่าหาโปร 89 บาทไม่เจอ แต่มั่นใจว่ายังมีแน่นอน เลยบอกให้ผมสมัครกับ call center ได้ ผมก็ไม่ได้อะไรมาก เอาเบอร์นั้นกลับมา คืนนั้นโทรหาคอลเซนเตอร์ เค้าก็บอกว่าโปร 89 บาทต่อเดือนสมัครไม่ได้แล้ว อ่าว...ผมก็เงิบไปชั่วครู่ เหมือนโดนหลอกให้เปิดเบอร์ใหม่ ทั้งๆที่บอกความต้องการไปในตอนแรกว่า ผมต้องการใช้ Deezer เป็นความต้องการหลัก..... ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะรับเรื่องไว้ให้แล้วติดต่อกลับพรุ่งนี้ (วันที่ 12) แต่ก็เงียบ ทำให้ผมต้องติดต่อกลับไปอีกครั้งหนึ่ง พนักงานอีกคนรับเรื่อง แต่ก็แจ้งว่ายังไงก็สมัครไม่ได้
โอเคครับเรื่องนี้ ผมอาจจะศึกษาข้อมูลไม่ถึ่ถ้วน แต่อย่างน้อย หากผมไม่ได้รับการโน้มน้าวโดยพนักงาน Dtac ผมคงไม่ตัดสินใจเปิดเบอร์กับค่ายนี้ ตอนนี้เสียความรู้สึกมากครับ
ปล. หาก feedback จะเข้ามาบอกให้ผมเปลี่ยนโปรไปเป็น Voice แล้วลดแพคเนตผมเป็น 1.2 GB นี่ไม่ต้องนะครับ ผมไม่เปลี่ยนแน่นอน และผมหวังว่าจะมีทางออกให้ผมนะครับ ไม่เช่นนั้นครบกำหนด ผมคงย้ายค่ายเลย พูดตรงๆนะครับ ผิดหวังจริงๆ
Dtac หรือแค่คุณอยากให้ลูกค้าเปิดเบอร์เท่านั้น ขอความจริงใจหน่อยครับ
ผมไปติดต่อที่ช้อป Dtac สาขาเซนทรัลเวิร์ด สิ่งแรกที่ผมอยากจะขอชมเลยคือ พนักงานให้บริการดีมากครับ ใส่ใจให้ข้อมูลลูกค้าดีครับ ผมสอบถามเขาเรื่องโปรของ Dtac ว่า ถ้าผมอยากได้ Deezer ด้วย ผมต้องสมัครโปรไหนครับ ทางพนักงานก็แนะนำโปรให้ บอกว่าโปรนี้คุ้มสุด ถ้าอยากสมัคร Deezer ด้วย ก็สามารถสมัครได้แค่เดือนละ 89 บาท เสร็จแล้วผมก็บอกให้พนักงานสมัครโปรให้เลย พนักงานก็ค้นหาในระบบสักพักหนึ่ง แล้วก็บอกว่าหาโปร 89 บาทไม่เจอ แต่มั่นใจว่ายังมีแน่นอน เลยบอกให้ผมสมัครกับ call center ได้ ผมก็ไม่ได้อะไรมาก เอาเบอร์นั้นกลับมา คืนนั้นโทรหาคอลเซนเตอร์ เค้าก็บอกว่าโปร 89 บาทต่อเดือนสมัครไม่ได้แล้ว อ่าว...ผมก็เงิบไปชั่วครู่ เหมือนโดนหลอกให้เปิดเบอร์ใหม่ ทั้งๆที่บอกความต้องการไปในตอนแรกว่า ผมต้องการใช้ Deezer เป็นความต้องการหลัก..... ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะรับเรื่องไว้ให้แล้วติดต่อกลับพรุ่งนี้ (วันที่ 12) แต่ก็เงียบ ทำให้ผมต้องติดต่อกลับไปอีกครั้งหนึ่ง พนักงานอีกคนรับเรื่อง แต่ก็แจ้งว่ายังไงก็สมัครไม่ได้
โอเคครับเรื่องนี้ ผมอาจจะศึกษาข้อมูลไม่ถึ่ถ้วน แต่อย่างน้อย หากผมไม่ได้รับการโน้มน้าวโดยพนักงาน Dtac ผมคงไม่ตัดสินใจเปิดเบอร์กับค่ายนี้ ตอนนี้เสียความรู้สึกมากครับ
ปล. หาก feedback จะเข้ามาบอกให้ผมเปลี่ยนโปรไปเป็น Voice แล้วลดแพคเนตผมเป็น 1.2 GB นี่ไม่ต้องนะครับ ผมไม่เปลี่ยนแน่นอน และผมหวังว่าจะมีทางออกให้ผมนะครับ ไม่เช่นนั้นครบกำหนด ผมคงย้ายค่ายเลย พูดตรงๆนะครับ ผิดหวังจริงๆ