สองวันก่อนได้เดินเข้าไปที่ศูนย์ เพื่อจะแจ้งขอบยกเลิกซิมเพราะว่ามีสองเบอร์ แต่ประเด็นมันอยู่ที่ว่าเบอร์ที่จดทะเบียนเป็นของแม่ ต้องให้เซ็นหนังสือมอบอำนาจพร้อมถ่ายบัตรประชาชนเป็นการยืนยัน
วันนี้เลยได้เตรียมเอกสารไปครบทุกอย่างที่พนักงานได้แจ้งไว้ แต่พอไปถึงพี่พนักงานผู้หญิงซึ่งมีป้ายชื่อแต่ปิดไว้ กลับพูดว่าไม่ยอมให้ยกเลิกเพราะเราอายุไม่ถึง 20+ ด้วยความที่เราอายุ 19 ปี 6 เดือน เลยสงสัยว่าในเมื่อเบอร์ก็เบอร์เรา แม่เซ็นหนังสือรับรองให้แล้วมันจะอะไรมากมายนี่มายกเลิกนะคะไม่ได้มาขอใช้บริการ เราเลยถามออกไป 'ถ้างั้นหนูเดินไปถามว่าใครอายุ20+ก็มายกเลิกให้หนูได้เหรอคะ' พี่พนักงานสาวได้ตอบมาแบบสุภาพว่า 'ก็แล้วแต่น้องนะคะ น้องอยากทำอะไรก็ทำ' ... ด้วยความงงงวยและอาจเป็นเด็กรู้เท่าไม่ถึงการจึงโทรถาม 1331 ว่าตกลงยกเลิกซิมต้องอายุเท่าไหร่ขึ้นไป พี่เขากลับบอกว่า แค่ 18+และมีสำเนาบัตรประชาชนของเราก็เพียงพอ เราเลยบอกพี่ในสายโทรศัพท์ว่าอย่าเพิ่งวางนะคะ จะให้พี่คุยกับพนักงานสาวคนนั้น
จากนั้นจึงนำโทรศัพท์ไปให้พี่เขาคุยกันเอง แล้วสุดท้ายพี่สาวคนนั้นกลับบอกให้เรานั่งรอ เราและเพื่อนนั่งรออยู่ที่ช๊อปทรู เกือบ 20 นาที และสายตาพนักงานที่มองมาที่เราเหมือนกับเราเป็นตัวประหลาด? สุดท้ายแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับการนั่งรอเสียเวลา...
หนูเลยโทรไป 1331 อีกรอบและได้เล่าเรื่องเดิมอีกครั้งพี่เขาก็ยังคงยืนยันว่า 18+ ก็ยกเลิกได้ และพี่ในสายขอคุยกับพนักงานสาวคนนั้น พอคุยเสร็จกลับบอกว่าขอตรวจสอบเบอร์ก่อน นี่มันหมายความว่ายังไง เห็นหนูเป็นอะไร? เราใช่ลูกค้าของพวกคุณอยู่รึเปล่า ทำไมพี่สาวคนนั้นถึงไม่ให้เกียรติเราเลย? หรือเป็นเพราะหนูเป็นแค่เด็ก?
ขอแจ้ง!! พนักงานทรู@เซ็นทรัลอุดร บริการห่วยมาก
วันนี้เลยได้เตรียมเอกสารไปครบทุกอย่างที่พนักงานได้แจ้งไว้ แต่พอไปถึงพี่พนักงานผู้หญิงซึ่งมีป้ายชื่อแต่ปิดไว้ กลับพูดว่าไม่ยอมให้ยกเลิกเพราะเราอายุไม่ถึง 20+ ด้วยความที่เราอายุ 19 ปี 6 เดือน เลยสงสัยว่าในเมื่อเบอร์ก็เบอร์เรา แม่เซ็นหนังสือรับรองให้แล้วมันจะอะไรมากมายนี่มายกเลิกนะคะไม่ได้มาขอใช้บริการ เราเลยถามออกไป 'ถ้างั้นหนูเดินไปถามว่าใครอายุ20+ก็มายกเลิกให้หนูได้เหรอคะ' พี่พนักงานสาวได้ตอบมาแบบสุภาพว่า 'ก็แล้วแต่น้องนะคะ น้องอยากทำอะไรก็ทำ' ... ด้วยความงงงวยและอาจเป็นเด็กรู้เท่าไม่ถึงการจึงโทรถาม 1331 ว่าตกลงยกเลิกซิมต้องอายุเท่าไหร่ขึ้นไป พี่เขากลับบอกว่า แค่ 18+และมีสำเนาบัตรประชาชนของเราก็เพียงพอ เราเลยบอกพี่ในสายโทรศัพท์ว่าอย่าเพิ่งวางนะคะ จะให้พี่คุยกับพนักงานสาวคนนั้น
จากนั้นจึงนำโทรศัพท์ไปให้พี่เขาคุยกันเอง แล้วสุดท้ายพี่สาวคนนั้นกลับบอกให้เรานั่งรอ เราและเพื่อนนั่งรออยู่ที่ช๊อปทรู เกือบ 20 นาที และสายตาพนักงานที่มองมาที่เราเหมือนกับเราเป็นตัวประหลาด? สุดท้ายแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับการนั่งรอเสียเวลา...
หนูเลยโทรไป 1331 อีกรอบและได้เล่าเรื่องเดิมอีกครั้งพี่เขาก็ยังคงยืนยันว่า 18+ ก็ยกเลิกได้ และพี่ในสายขอคุยกับพนักงานสาวคนนั้น พอคุยเสร็จกลับบอกว่าขอตรวจสอบเบอร์ก่อน นี่มันหมายความว่ายังไง เห็นหนูเป็นอะไร? เราใช่ลูกค้าของพวกคุณอยู่รึเปล่า ทำไมพี่สาวคนนั้นถึงไม่ให้เกียรติเราเลย? หรือเป็นเพราะหนูเป็นแค่เด็ก?