บริการที่บั่นทอนความรู้สึกของตนเองต่อความน่าเชื่อถือของการให้บริการจากดีแทคลงทุกวัน เพราะไม่ว่าจะเป็น SMS ที่ส่งมายืนยันการทำธุรกรรมเสร็จสิ้นสมบูรณ์ หรือแม้แต่เจ้าหน้าที่ในศูนย์บริการที่รับเรื่องไว้ว่าจะไปแก้ไขให้ แต่ผลสรุปที่ได้ก็ไม่ต่างกัน ปัญหายังคงไม่ได้รับการแก้ไขอยู่ดีค่ะ
เริ่มจาก......
- ประมาณปลายกันยายนถึงต้นตุลาคม เข้าไปทำการขอเปลี่ยนโปรโมรชั่นผ่านทาง website ที่ Dtac หรือที่เรียกว่า
e-service (เป็นอีเซ่อในชีวิตจริงๆ) และเข้าไปฝากคำถามในระบบว่าจะสามารถเริ่มต้นใช้โปรฯใหม่ได้เมื่อไร จากนั้นก็มี SMS มายืนยันว่าทำการเปลี่ยนโปรโมรชั่นให้เรียบร้อยแล้ว และจะเริ่มในรอบการชำระเงินถัดไปคือ 17 ตุลาคม เป็นต้นไป.....เราก็โอเคนะ สะดวกสบายดี
- วันที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 12:18 น. มีข้อความมาจาก DTAC 1678 แจ้งว่าจะเก็บเงินตามแพ็กเก็จโปรโมรชั่นเดิม โดยจะหักเงินผ่านบัตรเครดิตเหมือนเคยในวันที่ 7 ธันวาคม
- 21 พฤศจิกายน เวลา 19:32 ไปติดต่อ
เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการ Dtac เซ็นทรัลบางนา พนักงานแจ้งว่า "ที่เราเคยทำการเปลี่ยนโปรฯไป ในระบบมันฟ้องว่า ERROR" เลยบอกไปว่า "ถ้า ERROR แล้วส่ง SMS มาทำไม" แต่สุดท้ายพนักงานก็แจ้งว่าจะส่งเรื่องไปเคลียร์ค่าใช้จ่ายให้ใหม่.....เราก็ดีใจ ว่าแล้วก็เปลี่ยนเป็น Trinet อย่างที่เค้าโฆษณาในวันนั้นด้วยเลย......กลับบ้านอย่างสบายใจ ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี
และแล้ว..............วันนี้ 12 ธันวาคม
- 12 ธันวาคม เวลา 10:06 น. มีข้อความ SMS ว่า "ขอบคุณที่ชำระค่าบริการดีแทค โดยบัตรเครดิต xxx.xx บาท เมื่อ 09/12/13" ซึ่งก็คือจำนวนเงินเท่าเดิม เหมือนเดิม โปรฯเดิม เป็นของรอบบิล 17 ตุลาคม .....ทุกอย่างเหมือนเดิม
- ก่อนเที่ยง โทรแจ้ง Call center 1678 แจ้งปัญหาทั้งหมดอีกรอบ นางแจ้งว่าเดี๋ยวต้องขอตรวจสอบก่อนค่ะ ใช้เวลา 24 ชั่วโมง.....(แม่เจ้า...Trinet)
ช่องทางการให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น e-service / SMS / พนักงานศูนย์บริการ / Call center ที่เคยได้รับประสบการณ์จากการใช้บริการมาทั้งหมด สรุปแล้วให้บริการที่ไม่ต่างกัน........แล้วจะพัฒนาก้าวต่อไปได้อย่างไร?
ใครเคยได้รับการบริการจาก Dtac แบบนี้บ้าง
เริ่มจาก......
- ประมาณปลายกันยายนถึงต้นตุลาคม เข้าไปทำการขอเปลี่ยนโปรโมรชั่นผ่านทาง website ที่ Dtac หรือที่เรียกว่า e-service (เป็นอีเซ่อในชีวิตจริงๆ) และเข้าไปฝากคำถามในระบบว่าจะสามารถเริ่มต้นใช้โปรฯใหม่ได้เมื่อไร จากนั้นก็มี SMS มายืนยันว่าทำการเปลี่ยนโปรโมรชั่นให้เรียบร้อยแล้ว และจะเริ่มในรอบการชำระเงินถัดไปคือ 17 ตุลาคม เป็นต้นไป.....เราก็โอเคนะ สะดวกสบายดี
- วันที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 12:18 น. มีข้อความมาจาก DTAC 1678 แจ้งว่าจะเก็บเงินตามแพ็กเก็จโปรโมรชั่นเดิม โดยจะหักเงินผ่านบัตรเครดิตเหมือนเคยในวันที่ 7 ธันวาคม
- 21 พฤศจิกายน เวลา 19:32 ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการ Dtac เซ็นทรัลบางนา พนักงานแจ้งว่า "ที่เราเคยทำการเปลี่ยนโปรฯไป ในระบบมันฟ้องว่า ERROR" เลยบอกไปว่า "ถ้า ERROR แล้วส่ง SMS มาทำไม" แต่สุดท้ายพนักงานก็แจ้งว่าจะส่งเรื่องไปเคลียร์ค่าใช้จ่ายให้ใหม่.....เราก็ดีใจ ว่าแล้วก็เปลี่ยนเป็น Trinet อย่างที่เค้าโฆษณาในวันนั้นด้วยเลย......กลับบ้านอย่างสบายใจ ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี
- 12 ธันวาคม เวลา 10:06 น. มีข้อความ SMS ว่า "ขอบคุณที่ชำระค่าบริการดีแทค โดยบัตรเครดิต xxx.xx บาท เมื่อ 09/12/13" ซึ่งก็คือจำนวนเงินเท่าเดิม เหมือนเดิม โปรฯเดิม เป็นของรอบบิล 17 ตุลาคม .....ทุกอย่างเหมือนเดิม
- ก่อนเที่ยง โทรแจ้ง Call center 1678 แจ้งปัญหาทั้งหมดอีกรอบ นางแจ้งว่าเดี๋ยวต้องขอตรวจสอบก่อนค่ะ ใช้เวลา 24 ชั่วโมง.....(แม่เจ้า...Trinet)
ช่องทางการให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น e-service / SMS / พนักงานศูนย์บริการ / Call center ที่เคยได้รับประสบการณ์จากการใช้บริการมาทั้งหมด สรุปแล้วให้บริการที่ไม่ต่างกัน........แล้วจะพัฒนาก้าวต่อไปได้อย่างไร?