ตัวอย่าง ตีสามคืนสาม l 3AMPART 2 Trailer HD + เรื่องย่อ



คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ



+++จากความสำเร็จของ “ตีสาม 3D” ที่ได้รับการตอบรับจากในประเทศ และ ต่างประเทศเป็นอย่างดี มีการเข้าฉายไปแล้วหลายประเทศทั่วโลก อาทิ ไต้หวัน, มาเลเซีย, บรูไน, สิงคโปร์, อินโดนิเซีย, ฮ่องกง – มาเก๊า, กัมพูชา, พม่าฯ และเตรียมจ่อคิวเข้าฉายอีกหลายประเทศทั่วโลก


         ไฟว์สตาร์ฯ นำเอาภาพยนตร์ผีระทึกขวัญ 3 มิติ สร้างต่อภาคสอง เพราะ “เวลาตีสาม...ไม่ได้ มีแค่คืนเดียว!!!”  และ ยังคงเอกลักษณ์ภาพยนตร์ระทึกขวัญ 3 เหตุการณ์ 3 รสชาติ และใกล้ชิดผู้ชมเช่นเดิม


คืน3


ผู้กำกับ : พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว

นักแสดง : เรย์ แม็คโดแนลด์, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์,เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, แม๊กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, ยิ้ม วรชัย นวลศรี



++เรื่องย่อ : “รู้หรือยัง...พี่หรั่งตายแล้ว...” เรื่องเริ่มต้นที่งานศพของ “พี่หรั่ง” ขาใหญ่แก๊งมอเตอร์ไซด์ที่เปิดร้านสัก ได้เกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซด์คว่ำตาย แต่จะเป็นไปได้ยังไงที่คนอย่างหรั่งจะตายด้วยเรื่องแบบนี้ แต่ถึงอย่างนั้น หรั่งก็ตายแล้ว ก้อยแฟนของพี่หรั่งเดินเข้ามาในงานศพพร้อมกับโบโซ่ลูกน้องคนสนิท ท่ามกลางเสียงซุบซิบนินทา เพราะหรั่งตายเพียงแค่ 3 วัน ทั้งคู่ก็คบกันอย่างเปิดเผย

ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีเสียงลือกันว่า...หลายคนในแก๊งอยากให้หรั่งตาย เพื่อเก็บเงินก้อนใหญ่ไว้โดยไม่ต้องแบ่งหรั่ง รูปถ่ายของหรั่งตั้งอยู่หน้าโลง สายตาเหมือนโกรธแค้นอะไรบางอย่าง...หรือว่าเคียดแค้นใครบางคน เขาว่ากันว่า...คนตายจะกลับมาในคืนที่ 3 เพื่อสะสาง เรื่องที่ยังค้างคาใจให้หมดไป...คืนนี้ หรั่งจะกลับมา และจะเป็นคืนหลอนที่ยาวนานไม่อาจลืม


คอนแวนต์


ผู้กำกับ : กิรติ นาคอินทนนท์

นักแสดง : สิ พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา, เทวี ฤาชนก มีแสง, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์



++เรื่องย่อ : โรงเรียนคอนแวนต์แห่งหนึ่งมีเรื่องเล่าว่าหากคืนไหนที่ได้ยินเสียงเปียโน จากโบสถ์ต้องห้าม ว่ากันว่าเป็นเสียงจากซิสเตอร์หัวขาดเป็นผู้เล่นเปียโน เด็กนักเรียนกลุ่มหนึ่งต้องการจะพิสูจน์ว่า เรื่องเล่านี้เป็นจริงหรือไม่ จึงตัดสินใจลุกขึ้นมากลางดึกเพื่อจะค้นหาความจริง... เตรียมพบกับบทสรุปหลอนเกินคาดได้ใน “คอนแวนต์”


กงเต๊ก


ผู้กำกับ : อิสรา นาดี

นักแสดง : นก สินจัย เปล่งพานิช, อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา


++เรื่องย่อ : ร้านทำเครื่องกงเต๊กได้รับออร์เดอร์จำนวนมากเลยต้องทำงานให้ทันตามกำหนด ต้าและมอดต้องอยู่ทำของเพื่อให้ส่งทันเวลา โดยมีเจ๊และเฮียเข้ามาคุมงาน แต่แล้วขณะที่มอดอู้งานอยู่ก็เจอข่าวว่ารถของเจ๊คว่ำ หญิงคนขับเสียชีวิตคาที่ ต้าและมอดขนลุกเกรียวเมื่อหันไปเห็นเจ๊ยังนั่งอยู่ในห้อง..... ค่ำคืนอันยาวนานที่ต้องอยู่ทำงานร่วมกับผีจะลงเอยอย่างไร

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่