สอบถาม True หน่อยครับ

เนื่องจากผมใช้บริการสัญญาณโทรศัพท์ของ True มาอยู่ตลอดตั้งแต่เริ่มใช้โทรศัพท์มือถือ

ซึ่งก่อนหน้านี้มี sms ส่งมาแจ้งว่าอัพเกรดเป็น Truemove H ให้เรียบร้อยแล้ว แต่พอไปเช็คที่ทางศูนย์ True ที่ CTW

ืทางพนักงานกลับบอกว่ายังไม่มีการอัพเกรดดังที่แจ้งไว้ ผมจึงไม่ติดใจอะไรมาก

แต่เมื่อวานที่ผ่านมา ไม่สิ เป็นระยะ ๆ ซักพักแล้ว มี sms มาแจ้งทำนองเดียวกันอีกว่า อัพเกรดระบบเป็น Truemove H อีกแล้ว

แต่วันนี้พอตื่นขึ้นมาตอนเช้าปรากฎว่าสัญญาณโทรศัพท์ผมหายไม่เหลือซักขีด รอบนี้แปลว่าของจริง ?

พอปิดเปิดเครื่องใหม่ก็มีแจ้งว่า "ลงทะเบียนซิมการ์ดไม่ได้"

=======================================

- ถ้าผมเข้าใจไม่ผิดจำได้ว่า ทาง True บอกว่ายังสามารถใช้สัญญาณในคลื่นความถี่นี้ไปได้จนถึงกันยายน 2557 ไม่ใช่หรือครับ ?
- ก่อนหน้านี้ก็มีการโทรมาสอบถามเรื่องการเปลี่ยนจาก true เป็น truemove h บ้างเหมือนกัน ทำไมรอบนี้ไม่มีการโทรมาสอบถามครับ ?
- และที่ผมทราบมาคือ ถ้าเปลี่ยนไปแล้วโปรโมชั่นการใช้งานก็ไม่สามารถกลับไปใช้ได้อีกเหมือนเดิมแล้ว ตรงนี้จะช่วยจัดการยังไงครับ ?

อาจจะดูเหมือนผมโวยวายนะครับ ซึ่งตรงนี้ผมยอมรับส่วนนึง แต่ผมใช้ 3310 ผมเลยมองว่าผมไม่มีความจำเป็นที่จะเปลี่ยนไปใช้ truemove H แต่อย่างใด และผมเข้าใจครับว่าทาง true เองก็ทยอยอัพเกรดตรงนี้อยู่
ซึ่งตัวผมเองมีโครงการที่จะซื้อ smartphone ใช้ในช่วงกุมภาหรือมีนา 2557 อยู่แล้ว ถึงตอนนั้นผมต้องเปลี่ยนไปใช้อยู่แล้ว แต่การที่คุณมามัดมือชกอัพเกรดแบบนี้ ผมรับไม่ได้ครับ เมื่อก่อนโทรมาสอบถามได้ แล้วทำไมรอบนี้ทำไม่ได้ ?


ป.ล. ผมเห็นเพื่อน ๆ หลายคนตั้งกระทู้ทำนองนี้ไปบ้างแล้วเหมือนกัน ต้องขอโทษสำหรับผู้ที่คิดว่า "กระทู้แบบนี้อีกแล้วเหรอ ?" ไว้ด้วยนะครับ
ป.ล.2 ผมเองไม่ค่อยสะดวกไปศูนย์ true บ่อย ๆ ด้วย กลายเป็นว่า ผมเหมือนโดนตัดขาดจากการติดต่อสื่อสารโดยสิ้นเชิงเลย ติดต่อคุยงานก็ไม่ได้อีก เพราะโทรศัพท์ไม่มีสัญญาณเลย
ป.ล.3 นาน ๆ ทีตั้งกระทู้ถ้าผิดพลาดก็ต้องขออภัยด้วยครับ ถ้า tag ผิดห้องก็ต้องขออภัยเช่นกันครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่