หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมสาย Sale or Marketing ถึงเติบโตไวกว่า Function อื่น???
กระทู้คำถาม
มนุษย์เงินเดือน
ถ้านอกเหนือจากเรื่อง Customer Relationship แล้วมีอะไรอีกบ้างหรอครับ ที่ทำให้เขาเหนือกว่าสายโรงงาน
เช่น Project Management, Production Management, SCM etc. >____<''
ที่ผมถามเพราะผมเจอแต่ ผบห.ที่มาจากสาย Sale and Marketing กันท้ังนั้นเลย
( แล้ว Engineer สายอื่นจะได้เกิดหรอครับเนี่ย T___T'' )
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
มันเป็นเรื่องธรรมดา
Sales/Marketing คือ หมาล่าเนื้อ เอ้ย เป็น Profit-Center เป็นฝ่ายหาเงิน
ส่วนของคุณเป็น Expenses-Center ฝ่ายใช้เงิน
และสองฝั่งนี้จะ งึ่มง่ำ จ้องตากันเขม็ง ไม่ค่อยถูกกัน เพราะความอิจฉา มั่ง ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมสาย Sale or Marketing ถึงเติบโตไวกว่า Function อื่น???
เช่น Project Management, Production Management, SCM etc. >____<''
ที่ผมถามเพราะผมเจอแต่ ผบห.ที่มาจากสาย Sale and Marketing กันท้ังนั้นเลย
( แล้ว Engineer สายอื่นจะได้เกิดหรอครับเนี่ย T___T'' )