หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม DTAC
กระทู้คำถาม
ผมก็สมัครรับบิลแบบ E-invoice เหมือนกันอะครับไม่เห็นได้เน็ต 1 GB 3 เดือนเลยอะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC Dtac ตาม e-invoice ให้ด้วยครับ
CC Dtac ตาม e-invoice ของเดือน มิถุนายน ให้ด้วยครับ ปกติจะได้รับประมาณวันที่ 19 ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรครับ อีกข้อหนึ่ง - ได้ไปเปลี่ยนโปรฯ ที่ช้อป Dtac สาขาโลตัสพระราม 4 ปกติจะตัดรอบวันที่ 16 ไปเปลี
โซดาน้ำใส
สอบถามเรื่อง e-invoice ของ dtac
เมื่อวานผมได้รับไลน์ จากดีแทค เรื่องไม่รับบิล (กระดาษ) แต่รับเป็นอีเมลล์แทน ถ้าสมัครจะได้เน็ตเพิ่มฟรี 3 GB (เดือนละ 1 GB) และได้เข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บ http://www.dtac.co.th/postpaid/services/
สมาชิกหมายเลข 1056826
ถามเรื่อง dtac e-invoice
1.สมัครฟรีไม่เสียเงินใช่ไหม?? 2.สมัครแล้วจะไม่มีบิลแจ้งมาทางบ้านใช่ไหมคะหรือยังไง? 3.จะได้รับเน็ตเพิ่มจากปริมาณเดิมของแพกเกจที่ใช้อยู่ใข่ไหมค่ะเข่นได้อันลิมิต2GB จะได้เพิ่มเป็น3GB??
สมาชิกหมายเลข 961532
[DTAC] ต้องการยกเลิก e-invoice แล้วรับบิลทางไปรษณีย์เช่นเดิม และสิทธิ Dtac REWARD
เนื่องจากเคยมีสายจาก DTAC ให้ลองสมัคร e-invoice แต่จะยังส่งบิลมาที่บ้านเหมือนเดิม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่บอกว่าแค่ 3 เดือน ถ้าสนใจให้ดำเนินการแจ้งสมัครต่อเอง แต่เดือนนี้ไม่ได้รับบิลที่บ้านคะ และไม่ได้สมัคร
cz_harry
dtac e-invoice ตัดรอบบิลทุกวันที่ 2 นี่ก็วันที่ 5 แล้ว ยังไม่เห็น เป็นที่ระบบอีกแล้วเหรอ ค่ายสุดที่รัก?
แล้วไม่ทราบ เดือนไหนถึงจะแก้ไขระบบเสร็จ บิลเดือน มค 58 ก็ช้า เดือน กพ ก็ช้าอีก
boy2546
CC Dtac ครับสอบถามเรื่อง e-invoice ครับ
สมัครไปแล้วแต่เช็คใน e- service ไม่ได้ topping3G 3 gB 3เดือน ครับ
สมาชิกหมายเลข 1176170
เน็ต Dtac รอบบิลเดือนนี้หมดเร็วผิดปกติ
เน็ตของ dtac รอบบิลเดือนนี้หมดเร็วผิดปกติ ทั้งที่ใช้เหมือนเดิมกับทุกเดือนทั้งที่ทุกเดือนใช้ไม่เคยถึง package internet ที่ให้มาคือ 110 GB ใช้ไม่เกินทุกเดือนที่ผ่านมาใช้ไม่เกิน 100 แต่เดือนนี้บอกว่าเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9078949
ถ้าสมัคร dtac e-invoice ยังจะมีบิลส่งมาไปรษณีย์ไหมครับ
เข้าใจว่า dtac e-invoice จะส่งบิลค่าใช้จ่ายมาในอีเมล์ เลยอยากทราบว่าถ้าสมัครแล้วยังจะมีบิลส่งมาทางจดหมายด้วยไหมครับ http://www.dtac.co.th/postpaid/services/einvoice.html
earthpro
โดน Dtac หลอกให้สมัครรับ e-invoice แล้วบอกว่าจะได้สิทธิ์ ฟรี! 3G Speed Topping 1 GB แต่ความจริงให้แค่บางเบอร์ ! ซะงั้น
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รับจดหมายจากทาง Dtac วันที่ 31 ธันวาคม 2556 ตามไฟล์รูปที่แนบมา เป็นจดหมาย " เรื่อง ทดลองใช้บริการ รับใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล (dtac e-invoice) ฟรี! 3G Speed Topping 1 GB &
superpax
อยากได้โปรเดิม Dtac เนื่องจากจะหมดระยะเวลา 12 รอบบิล ที่ได้จากการย้ายค่าย
ผมได้โปรนี้มาจากการย้ายค่ายอะครับ Love and Roll 599 (จ่าย299/เดือน) โทร 300 นาที เน็ตจำกัด 5 GB ซึ่งจะสิ้นสุดวันที่ 10 ก.ค. 59 ถ้าอยากต่อโปรโมชั้นเดิมผมต้องทำอย่างไงหรอครับ ถ้าจะให้เปลี่ยนโปรเดิมที่ใช
สมาชิกหมายเลข 2373576
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม DTAC