ระวัง TrueMove โกงเงินค่าบริการเวลาไปขอปิดซิม

กระทู้สนทนา
เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา ดิฉันกับแฟนได้ไปยกเลิกซิมทรูมูฟ เนื่องจากหมดสัญญาแล้ว และก็มีหลายซิม เลยไม่คิดจะใช้ต่อ การสนทนาประมาณนี้คะ

พนักงาน TRUE:  ค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายวันนี้เพื่อปิดซิม คือ xxx.xx
ดิฉัน: ทำไมคิดสองเดือนอะคะ พี่ก็จ่ายตรงทุกรอบนะคะ

พนักงาน TRUE: ซิมของคุณครบรอบบัญชีทุกวันที่ 27 ธ.ค. หากปิดวันนี้ก็ต้องจ่ายค่าบริการไปจนถึง 27 ธ.ค. คะ

ดิฉัน: อ้าว ปิดวันนี้ไม่ชาร์จถึงแค่วันนี้เหรอคะ วันนี้เพิ่งวันที่ 9 ธ.ค. (ปกติที่อื่นในโลกนี้ที่เคยเจอมา เค้าก็คำนวณเอาตามวันนะคะ คิดในใจ)

พนักงาน TRUE: ไม่คะหากลูกค้าไม่อยากเสียเปรียบต้องมาใหม่วันที่ 27 ธ.ค.คะ

ดิฉัน: งั้นน้องใส่ไปในระบบเลยได้มั้ยคะว่าให้มันปิดวันที่ 27 ธ.ค. เลยคะ แต่พี่คงไม่มีเวลามาอีกรอบอะคะ

พนักงาน TRUE: ไม่ได้คะ พี่ต้องมาใหม่ ไม่อย่างนั้นก็ต้องปิดวันนี้เลย แต่ต้องจ่ายเงินถึงวันที่ 27 ธ.ค. คะ

ดิฉัน: นโยบายของทรูแบบนี้ พี่ไม่เคยอ่านนะคะ ตอนเซ็นสัญญาใช้บริการ

พนักงาน TRUE: เราเพิ่งเริ่มใช้นโยบายนี้เมื่อไม่กี่เดือนนี้อะคะ

ดิฉัน: อ้าวเหรอคะ

สุดท้ายก็ต้องควักเงินจ่ายค่าบริการที่ไม่ได้ใช้ เลยขอให้เพื่อนๆ เช็คให้ดีนะคะเวลาไปปิดซิมอะคะ ว่าคิดค่าใช้บริการยังไง
อยู่ยากจริงๆ สมัยนี้ มีแต่การเอารัดเอาเปรียบ T T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่