หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
truemove H ส่ง sms ว่าpromotion จะหมดอายุ
กระทู้คำถาม
truemove H
True ส่ง sms มาบอกว่าโปร เดือนละ 899 ที่ใช้อยู่จะหมดอายุรอบบิลนี้
และจะเริ่มโปรใหม่ให้ แต่ไม่ได้บอกว่าเปลี่ยนเป็นโปรอะไร ให้ถาม 1331 เอาเอง
โห คุณ เบอร์คุณนี่กว่าจะได้คำตอบ เสียเวลามากนะคะ
ขอความกรุณาเถอะค่ะ จะเปลี่ยนโปรเป็นอะไรให้ ก็บอกมาเลยสิคะ
จะให้โทรไปถามทำไม แล้วนี่รายละเอียดอะไรก็ไม่มีให้
ยินดีจะใช้หรือเปล่า ยังไม่รู้เลย
มาขอคำตอบเอาในนี้ละกันนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล เน็ตแล้ว แต่เน็ตไม่รี
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจ เน็ตของ true ตอนนี้ใช้เป็น ระบบรายเดือนแบบระบบซิมคู่ สัญญาแบบรายปี คือจ่ายบิลแค่ซิมเดียว 700 บาท แต่มีปัญหาคือ จ้ายบิลตัดยอดไปแล้ว โดยที่ไม่มีค้างชำระแล้ว ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 6979947
ใช้สิทธิ์ true rewards bonus ไม่ได้
เรียนถาม cc truemove ตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา ไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษใดๆ จาก true rewards bonus ได้เลย เมื่อส่งคำขอผ่าน*878# ก็จะได้รับSMS ตอบกลับมาว่า "คุณไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษนี้ได้ กรุณาติด
สมาชิกหมายเลข 732253
TRUE promotion
พอดีว่าใช้โปร 899 อยู่แล้วได้ส่วนลด 50% แต่พอดีว่าส่วนลดจะหมดภายในรอบบิลหน้า แล้วจะขอส่วนลดต่อได้ไหมครับ หรือว่าเดี๋ยวนี้ส่วนลดจะได้แค่เวลาย้ายค่ายครับ
woulik
เน็ตทรูเก็บเงินเพิ่ม?
คืองงว่าทำไมชอบมีการเก็บค่าบริการเพิ่มเติมจากเน็ตเดิมที่มีอยู่เเล้ว แล้วผมก็ไม่ได้ซื้อบริการอะไรเพิ่มเติมด้วยหรือว่ามีsmsว่ามีเก็บเพิ่มต้องคอยมาเช็คถึงเห็นว่ามีเก็บเพิ่มตกใจมาก ทั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรเ
สมาชิกหมายเลข 9139544
ทำไมทั้งๆที่พึ่งลงทะเบียนซิมแบบเติมเงิน แต่ย้ายค่ายจาก Dtac ไป True ไม่สำเร็จคะ?
เราพึ่งซื้อซิมมาแล้วทำการลงทะเบียนซิมวันที่ 21/11/59 ที่ผ่านมาของ Dtac โดยที่ยังไม่ได้เลือกโปรโมชั่น และสอบถามวันหมดอายุซิมการ์ด และวันที่ 1/12/59 ที่ผ่านมา เราได้ทำเรื่องย้ายค่ายที่ True Shop โดยเจ
ChAlaBoB
เครือข่าย True ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ?
พอดีโปรโมชั่นจากทาง AIS หมดอายุ เลยหาเครือข่ายใหม่ใช้ เลยดูซิมทรู มีโปรมาให้ตามนี้ก็เลยเติมเงิน กำลังจะสมัครโปร แต่พอเติมเงินไปแล้ว โปรที่จะให้สมัครหายไป เข้าดูทั้ง app true iService และ true wallet ห
สมาชิกหมายเลข 5823806
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ได้รับบริการไม่ครบตามแพ็กเกจ True
สมัครแพ็กเกจ ซึ่งได้รับสิทธิ์ Netflix + YouTube Premium นาน 12 เดือนด้วย แต่ว่าได้รับ sms แจ้งมาแค่ของ Netflix ส่วนของ YouTube Premium ไม่มีอะไรแจ้งมา ไม่ทราบว่าจะใช้บริการได้อย่างไร โทรไป 1242 แล้ว ก
สมาชิกหมายเลข 9129346
ตอนนี้ซิมเทพของทรูแต่ใกล้จะหมดอายุแล้วค่ะ เห็นหลายคนเติมเงินแล้วสมัครโทร *900*8434# แต่ของเรายังไม่มี SMS ส่งมาเลย
ตอนนี้ซิมเทพของทรูแต่ใกล้จะหมดอายุแล้วค่ะ เห็นหลายคนบอกว่าจะได้รับ SMS แล้วก็เติมเงินแล้วสมัครโทร *900*8434# แต่ของเรายังไม่มี SMS ส่งมาเลยค่ะ สามารถเช็คได้ยังไงหรอคะว่าเราสามารถสมัครแพ็คเกจนี้ต่อได้
สมาชิกหมายเลข 4090396
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
truemove H ส่ง sms ว่าpromotion จะหมดอายุ
และจะเริ่มโปรใหม่ให้ แต่ไม่ได้บอกว่าเปลี่ยนเป็นโปรอะไร ให้ถาม 1331 เอาเอง
โห คุณ เบอร์คุณนี่กว่าจะได้คำตอบ เสียเวลามากนะคะ
ขอความกรุณาเถอะค่ะ จะเปลี่ยนโปรเป็นอะไรให้ ก็บอกมาเลยสิคะ
จะให้โทรไปถามทำไม แล้วนี่รายละเอียดอะไรก็ไม่มีให้
ยินดีจะใช้หรือเปล่า ยังไม่รู้เลย
มาขอคำตอบเอาในนี้ละกันนะคะ
ขอบคุณค่ะ