เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้อัพเน็ท จาก 6 เมก มาเป็ฯ 10 เมก ต้องทำสัญญาใหม่ ราคา 10 เมก 690
ในเดือนแรก ก็ได้ 10 เมกตามที่ขอ ไม่มีหลุด ไม่มีปัญหาใดๆ
แต่ในระยะ 2,3,4 เดือนมา ทางสาขาเดชอุดม ได้ลดสัญญาณลงมาเป็ฯ 6 เมก โดยไม่บอกลูกค้า แต่บิลที่ผ่านมา 2 3 4 เดือน ผมต้องจ่ายราคา 10 เมกมาตลอด
ตอนหลังมาจึงเช็คที่ 192.... ดู ปรากฏว่าเน้ทเขาปล่อยให้แค่ 6 เมก จึงได้โทรเข้าไป 1100 ตั้งแต่วันที่ 28 ตค.เป็ฯต้นมา จนถึงปัจจุบัน 9 ธค รวม 12 วัน ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทางพนักงานสาขาโทรมาแค่บอกว่า ห่างจากชุมสาย แต่ผมก็ถามกลับไปว่าทำไมเดือนแรกได้ เขาก็เงียบบอกกลับมาว่าจะดูให้ (วันที่ 3 ธค) จนเลยมา 9 ธค 6 วันแล้ว ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยังปล่อยมา 6 เมกเท่าเดิม
แบบนี้ ทางบริษัทในเมื่อเขาทำไม่ได้ตามที่ลูกค้าขอ เขาก็ต้องเปลี่ยนแพคเกจให้จาก 10 เมก เป็น 6 เมก ใช่ไหมครับ โดยที่เราไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
TOT ทำแบบนี้เอาเปรียบเราเกินไปไหมครับ
ในเดือนแรก ก็ได้ 10 เมกตามที่ขอ ไม่มีหลุด ไม่มีปัญหาใดๆ
แต่ในระยะ 2,3,4 เดือนมา ทางสาขาเดชอุดม ได้ลดสัญญาณลงมาเป็ฯ 6 เมก โดยไม่บอกลูกค้า แต่บิลที่ผ่านมา 2 3 4 เดือน ผมต้องจ่ายราคา 10 เมกมาตลอด
ตอนหลังมาจึงเช็คที่ 192.... ดู ปรากฏว่าเน้ทเขาปล่อยให้แค่ 6 เมก จึงได้โทรเข้าไป 1100 ตั้งแต่วันที่ 28 ตค.เป็ฯต้นมา จนถึงปัจจุบัน 9 ธค รวม 12 วัน ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทางพนักงานสาขาโทรมาแค่บอกว่า ห่างจากชุมสาย แต่ผมก็ถามกลับไปว่าทำไมเดือนแรกได้ เขาก็เงียบบอกกลับมาว่าจะดูให้ (วันที่ 3 ธค) จนเลยมา 9 ธค 6 วันแล้ว ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยังปล่อยมา 6 เมกเท่าเดิม
แบบนี้ ทางบริษัทในเมื่อเขาทำไม่ได้ตามที่ลูกค้าขอ เขาก็ต้องเปลี่ยนแพคเกจให้จาก 10 เมก เป็น 6 เมก ใช่ไหมครับ โดยที่เราไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ