TOT ทำแบบนี้เอาเปรียบเราเกินไปไหมครับ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า  ผมได้อัพเน็ท จาก 6 เมก มาเป็ฯ 10 เมก  ต้องทำสัญญาใหม่  ราคา 10 เมก 690  

ในเดือนแรก ก็ได้ 10 เมกตามที่ขอ ไม่มีหลุด ไม่มีปัญหาใดๆ

แต่ในระยะ 2,3,4 เดือนมา  ทางสาขาเดชอุดม ได้ลดสัญญาณลงมาเป็ฯ 6 เมก โดยไม่บอกลูกค้า แต่บิลที่ผ่านมา 2 3 4 เดือน ผมต้องจ่ายราคา 10 เมกมาตลอด  

ตอนหลังมาจึงเช็คที่ 192....  ดู ปรากฏว่าเน้ทเขาปล่อยให้แค่ 6 เมก  จึงได้โทรเข้าไป 1100 ตั้งแต่วันที่ 28 ตค.เป็ฯต้นมา จนถึงปัจจุบัน 9 ธค   รวม 12 วัน  ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น  ทางพนักงานสาขาโทรมาแค่บอกว่า ห่างจากชุมสาย  แต่ผมก็ถามกลับไปว่าทำไมเดือนแรกได้  เขาก็เงียบบอกกลับมาว่าจะดูให้  (วันที่ 3 ธค) จนเลยมา 9 ธค 6 วันแล้ว ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น   ยังปล่อยมา 6 เมกเท่าเดิม

แบบนี้    ทางบริษัทในเมื่อเขาทำไม่ได้ตามที่ลูกค้าขอ  เขาก็ต้องเปลี่ยนแพคเกจให้จาก 10 เมก เป็น  6 เมก ใช่ไหมครับ  โดยที่เราไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่