คือดิฉันทำการย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC อะคะ
โดยแจ้งเรื่องที่ศูนย์ DTAC ไปเมื่อ 29 พ.ย. แล้ว จะสำเร็จได้ใน 3 วันทำการ
โดย 3 วัน ไม่รวมเสาร์ อาทิตย์ก้นับได้ วันที่ 2 3 4 ธ.ค.
แล้วทีนี้วันที่ 2 ธ.ค. พนักงาน AIS ได้โทรมาถามเพื่อยืนยันการย้ายค่าย โดยจะตัดสัญญาณในวันที่ 3 แล้วให้ดิฉันเติมเงินเพื่อชำระยอดค้างภายในวันที่ 2 (พนักงานโทรมาประมาน 16.30 น) ดิฉันจึงได้ทำการเติมเงินเพื่อชำระยอดค้างในเวลาประมาน ทุ่ม สองทุ่มได้
แล้วที่นี้ก้ไม่ได้อะไรรอวันที่ 3 ก้ไม่มีการตัดสัญญาณให้ วันที่ 4 ก้รอ 5 รอ พอมาวันที่ 6 เริ่มจะรอไม่ไหวเลยโทไป 1175 เพื่อสอบถามพนักงาน
พนักงานกลับบอกว่าย้ายค่ายให้ไม่ได้เนื่องจากมียอดค้างชำระ ดิฉันจึงเล่าเหตุการณ์วันนั้นให้ฟังว่าดิฉันเติมเงินแล้วในเวลากำหนด ทำไมไม่ย้ายให้ พนักงานก้บอกให้โทรไป DTAC ดิฉันจึงโทรไป DTAC พนักงาน DTAC กลับบอกว่า ทาง AIS ได้แจ้งมาว่าดิฉันมียอดค้างชำระจึงไม่สามารถย้ายให้ได้ ทางพนักงานบอกว่า AIS ได้แจ้งไป DTAC วันที่ 2 ธ.ค. เวลา ทุ่มนึง และต้องรอให้ AIS ทำการปลดล็อคเครื่องให้แล้วแจ้งไป....
ดิฉันจึงไม่เข้าใจว่าทำไมพนักงานทำอย่างนั้นในเมื่อดิฉันตกลงย้ายค่ายและได้ชำระยอดค้างแล้ว ทำไมพนักงานไม่ดำเนินเรื่องให้เสร็จค่ะ และไม่ทำการปลดล็อคเครื่องให้ ในเมื่อบอกตัดสัญญาณวันที่ 3 แต่ทำไมแจ้ง DTAC ไปวันที่ 2 แล้วบอกให้ดิฉันเติมเงินภายในวันที่ 2 ดิฉันก้เติมแล้วอะคะ
สอบถาม CC AIS
โดยแจ้งเรื่องที่ศูนย์ DTAC ไปเมื่อ 29 พ.ย. แล้ว จะสำเร็จได้ใน 3 วันทำการ
โดย 3 วัน ไม่รวมเสาร์ อาทิตย์ก้นับได้ วันที่ 2 3 4 ธ.ค.
แล้วทีนี้วันที่ 2 ธ.ค. พนักงาน AIS ได้โทรมาถามเพื่อยืนยันการย้ายค่าย โดยจะตัดสัญญาณในวันที่ 3 แล้วให้ดิฉันเติมเงินเพื่อชำระยอดค้างภายในวันที่ 2 (พนักงานโทรมาประมาน 16.30 น) ดิฉันจึงได้ทำการเติมเงินเพื่อชำระยอดค้างในเวลาประมาน ทุ่ม สองทุ่มได้
แล้วที่นี้ก้ไม่ได้อะไรรอวันที่ 3 ก้ไม่มีการตัดสัญญาณให้ วันที่ 4 ก้รอ 5 รอ พอมาวันที่ 6 เริ่มจะรอไม่ไหวเลยโทไป 1175 เพื่อสอบถามพนักงาน
พนักงานกลับบอกว่าย้ายค่ายให้ไม่ได้เนื่องจากมียอดค้างชำระ ดิฉันจึงเล่าเหตุการณ์วันนั้นให้ฟังว่าดิฉันเติมเงินแล้วในเวลากำหนด ทำไมไม่ย้ายให้ พนักงานก้บอกให้โทรไป DTAC ดิฉันจึงโทรไป DTAC พนักงาน DTAC กลับบอกว่า ทาง AIS ได้แจ้งมาว่าดิฉันมียอดค้างชำระจึงไม่สามารถย้ายให้ได้ ทางพนักงานบอกว่า AIS ได้แจ้งไป DTAC วันที่ 2 ธ.ค. เวลา ทุ่มนึง และต้องรอให้ AIS ทำการปลดล็อคเครื่องให้แล้วแจ้งไป....
ดิฉันจึงไม่เข้าใจว่าทำไมพนักงานทำอย่างนั้นในเมื่อดิฉันตกลงย้ายค่ายและได้ชำระยอดค้างแล้ว ทำไมพนักงานไม่ดำเนินเรื่องให้เสร็จค่ะ และไม่ทำการปลดล็อคเครื่องให้ ในเมื่อบอกตัดสัญญาณวันที่ 3 แต่ทำไมแจ้ง DTAC ไปวันที่ 2 แล้วบอกให้ดิฉันเติมเงินภายในวันที่ 2 ดิฉันก้เติมแล้วอะคะ