กระทู้ชวนคุยการให้บริการของ 3 Operator

ช่วงนี้กำลังมองหา Tablet ราคากลางๆ มาใช้ เลยมาหาข้อมูลใน Pantip แต่เจอกระทู้บ่น,ร้องเรียน ทั้งเรื่องสินค้าและบริการของผู้ให้บริการเครือข่ายมือมือ 3 สี (ฟ้า,เขียว,แดง)  โดยเฉพาะช่วงนี้สีฟ้าโดนเยอะหน่อย  และทุกกระทู้จะมีเพื่อนมาแจม และให้ความเห็นโดยเฉพาะการ "ย้ายค่าย" ซึ่งในความคิดของผมมองว่าจะเป็นการหนีเสือปะจรเข้หรือเปล่า  แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่อยากให้ผู้บริโภคอยู่ในภาวะจำยอม ทนใช้บริการ ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม ไปเรื่อย
          บางท่านเอาจริง ก็เล่นถึงที่สุด ซึ่งก็น่าชื่นชม  บางท่านไม่อยากเสียเวลา ก็เปลี่ยนเครื่อง ย้ายค่าย  ซึ่งก็น่าเห็นใจ
ผมไม่แน่ใจว่าหน่วยงานของรัฐ โดยเฉพาะ สคบ. นอกจากมีการรับเรื่องร้องเรียนโดยตรงแล้ว  จะมีหน่วยงานที่คอยสอดส่อง เรื่องร้องเรียนตามสื่อ หรือ ตามเวป ต่างๆ หรือเปล่า  เพราะหากการดำเนินการมีเจ้าภาพจริงจัง โดยที่ผู้บริโภคไม่ต้องเสียเวลามากหรือเสียเวลาดำเนินการเอง น่าจะทำให้ผู้ขายสินค้าหรือบริการระมัดระวังการขายสินค้าและให้บริการมากขึ้น  และเมื่อเกิดปัญหาขึ้นก็จะใช้ความพยายามในการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า  ไม่ใช่ให้เจ้าหน้าที่มาตอบอย่างที่เราเห็นๆกันอยู่ตอนนี้
          ชวนคุยชวนแชร์นะครับ (ตอนนี้ผมจะกำลังเก็บหลักฐานเล่นงาน บริษัทสีฟ้า  เกี่ยวกับ SMS ขยะอยู่ครับ)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่