ร้องเรียนการบริการ พนักงาน ของ ห้องดัง ย่านบางแค โซนเครื่องเล่น

เนื่องจากกระผมได้รับประสบการ์ณมาโดยตรง และ ได้ใช้บริการของห้างนี้บ่อยมาก
เรื่องที่อยากจะบอกก็คือ
- เรื่องพนักงาน พนักงานหลายคนไม่ค่อยใส่ใจกับการบริการนัก มีลูกค้ายืนรอพนักงานก็เล่นโทรศัพท์ในเวลางาน บางคนต้องตะโกนเรียกให้ใช้บริการ
- เรื่องตู้เกมส์ อยากจะให้พนักงานมาดูแลเอาใจใส่บ้าง เนื่องจากตู้เกมส์นั้น พังหลายครั้ง ไม่มีการปรับปรุง หรือการซ่อมแต่อย่างใด พอแจ้งเจ้าหน้าที่ แทนที่จะมีคนจัดการก็ปล่อยให้คนที่ไม่รู้เล่นไป เหมือนได้กำไรไปฟรีๆ และ ควรตามข่าวหรือมีการอัพเดทของตู้เกมส์บ้าง มีการอ้างว่าจำเป็นด้วยหรอ ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เอ่อ ....
ปัญหาคุณมันเกี่ยวอะไรกับ ซอฟต์แวร์ ถึงต้อง Tag ซอฟต์แวร์

ปัญหาของคุณมันไปเกี่ยวอะไรกับ ปัญหาสังคม ถึงต้อง Tag ปัญหาสังคม

มันเป็นปัญหาของคุณเองกับผู้ให้บริการ เหวียงมากเกินไปหน่อยไหม

แล้วก็ควรจะหาหลักฐานมาแสดงด้วยนะ ไม่ใช่กล่าวหาผู้อื่นลอยๆ

เอาเวลาไปเรียน/ทำงาน ดีกว่ามาเอาจริงเอาจังกับเรื่องแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่