ปกติเราก้อใช้package net cable 699.- มา 2 ปีแล้ว
อยู่ๆ 5-6 เดือนที่แล้ว ก้อมีโทรศัพท์มาแจ้งว่าจะ upgrade ให้เป็น 15 เมก
แล้วแถมโทรศัพท์ กับ true knowledge ฟรี (คือเสียเงินเท่าเดิม 699.-)
เราบอกว่าจะup grade และแถม true knowledge ก้อโอเค แต่ไม่เอาโทรศัพท์
และที่บ้านเราก้อติด true อยู่แล้ว งั้นเราจะไปยกเลิกของเก่า เพื่อจะได้ใช้pro ที่ให้มากับ net เค้าก้อโอเค
แต่ตอนนี้เรามีปัญหาดังนี้ค่ะ
1. invoice เรียกเก็บเงิน 899.-ต่อเดือน เราก้อไม่จ่าย โทรคุยกับ call center ว่าอยู่ๆมา upให้เราเอง
เราไม่ได้เรียกร้องจะเพิ่มเมกแต่อย่างใด ทางcall center ก้อรับเรื่องไว้แล้วบอกว่าจะโทรกลับตั้งแต่ 5เดือนที่แล้ว
2. หลังจากนั้น2-3เดือน ก้อตัดเน็ต เราก้อโทรไปอีกครั้งว่าจะยังไง เค้าก้อบอกเดียวจะเปิดให้
และให้เราไปจ่ายที่ราคา 699* 3เดือนก่อน เราก้อโอเค ซึ่งก้อต้องมีปัญหากับทางเคาเตอร์จ่ายเงิน
เพราะในระบบมันโชว์ 899 call center ก้อบอกให้ทำ manual ถึงจะจ่ายได้
3. เมื่อเดือนที่แล้วก้อถุกตัดอีก เราก้อโทรไปอีก เค้าก้อบอกว่าเด่วจะเปิดให้ เราก้อถามเรื่องว่ามันไปถึงไหนแล้ว
เค้าก้อบอกว่ากำลังดำเนินการ โอเค เราก้อไปจ่าย ราคา 699* 3เดือน เหมือนครั้งก่อน
4. หลังจากจ่ายได้ไม่ถึงอาทิตย์ ถูกตัดอีก เราก้อโทรไปถามอีกว่ามันเกิดอะไรขึ้น เค้าบอกว่ามียอดค้างชำระ
เราก้อถามเรื่องเราว่าไปถึงไหนแล้ว จะเอายังไง เค้าก้อบอกว่าเรื่องอยู่ระหว่างดำเนินการ เดียวจะให้พนง.โทรกลับด่วน
ตอนนี้จะเปิดnetให้ก่อน
5. ตอนนี้ถูกตัดทุกอาทิตย์มา3อาทิตย์แล้วค่ะ โทรไปก้อตอบเหมือนเดิม แล้วก้อเปิด netให้เหมือนเดิม
แต่ต้องเท้าความกันใหม่ทุกครั้งใช้เวลาโอนไปโอนมา เสียเวลามากกับการต่อnetแต่ครั้ง เราก้อบอกเค้าทุกครั้งว่าเอาไงก้อว่ากันมา ตกลงว่าแถมหรือต้องเสียตังส์เพิ่ม ถ้าเสียตังส์เราก้อจะยกเลิก แต่นี่เงียบทำมึนๆแบบนี้มาตลอด 6เดือน
ตอนนี้เซ็งมากอยู่ๆที่มัดมือชกผู้บริโภคแบบนี้ มันเสียเวลา อยากยกเลิกมากเลยค่ะ
แต่ติดที่มันไปพวงกับ True knowledge ที่ต้องเสียเวลายกเลิก และติดตั้งใหม่กันอีก
ใครเจอแบบเราบ้างมั๊ยค่ะ ที่โดนมัดมือชกแบบนี้ และ true ก้อ Clear ไม่ได้
ใครเคยเจอ true upgrade package โดยไม่บอกมั๊งมั๊ยค่ะ
อยู่ๆ 5-6 เดือนที่แล้ว ก้อมีโทรศัพท์มาแจ้งว่าจะ upgrade ให้เป็น 15 เมก
แล้วแถมโทรศัพท์ กับ true knowledge ฟรี (คือเสียเงินเท่าเดิม 699.-)
เราบอกว่าจะup grade และแถม true knowledge ก้อโอเค แต่ไม่เอาโทรศัพท์
และที่บ้านเราก้อติด true อยู่แล้ว งั้นเราจะไปยกเลิกของเก่า เพื่อจะได้ใช้pro ที่ให้มากับ net เค้าก้อโอเค
แต่ตอนนี้เรามีปัญหาดังนี้ค่ะ
1. invoice เรียกเก็บเงิน 899.-ต่อเดือน เราก้อไม่จ่าย โทรคุยกับ call center ว่าอยู่ๆมา upให้เราเอง
เราไม่ได้เรียกร้องจะเพิ่มเมกแต่อย่างใด ทางcall center ก้อรับเรื่องไว้แล้วบอกว่าจะโทรกลับตั้งแต่ 5เดือนที่แล้ว
2. หลังจากนั้น2-3เดือน ก้อตัดเน็ต เราก้อโทรไปอีกครั้งว่าจะยังไง เค้าก้อบอกเดียวจะเปิดให้
และให้เราไปจ่ายที่ราคา 699* 3เดือนก่อน เราก้อโอเค ซึ่งก้อต้องมีปัญหากับทางเคาเตอร์จ่ายเงิน
เพราะในระบบมันโชว์ 899 call center ก้อบอกให้ทำ manual ถึงจะจ่ายได้
3. เมื่อเดือนที่แล้วก้อถุกตัดอีก เราก้อโทรไปอีก เค้าก้อบอกว่าเด่วจะเปิดให้ เราก้อถามเรื่องว่ามันไปถึงไหนแล้ว
เค้าก้อบอกว่ากำลังดำเนินการ โอเค เราก้อไปจ่าย ราคา 699* 3เดือน เหมือนครั้งก่อน
4. หลังจากจ่ายได้ไม่ถึงอาทิตย์ ถูกตัดอีก เราก้อโทรไปถามอีกว่ามันเกิดอะไรขึ้น เค้าบอกว่ามียอดค้างชำระ
เราก้อถามเรื่องเราว่าไปถึงไหนแล้ว จะเอายังไง เค้าก้อบอกว่าเรื่องอยู่ระหว่างดำเนินการ เดียวจะให้พนง.โทรกลับด่วน
ตอนนี้จะเปิดnetให้ก่อน
5. ตอนนี้ถูกตัดทุกอาทิตย์มา3อาทิตย์แล้วค่ะ โทรไปก้อตอบเหมือนเดิม แล้วก้อเปิด netให้เหมือนเดิม
แต่ต้องเท้าความกันใหม่ทุกครั้งใช้เวลาโอนไปโอนมา เสียเวลามากกับการต่อnetแต่ครั้ง เราก้อบอกเค้าทุกครั้งว่าเอาไงก้อว่ากันมา ตกลงว่าแถมหรือต้องเสียตังส์เพิ่ม ถ้าเสียตังส์เราก้อจะยกเลิก แต่นี่เงียบทำมึนๆแบบนี้มาตลอด 6เดือน
ตอนนี้เซ็งมากอยู่ๆที่มัดมือชกผู้บริโภคแบบนี้ มันเสียเวลา อยากยกเลิกมากเลยค่ะ
แต่ติดที่มันไปพวงกับ True knowledge ที่ต้องเสียเวลายกเลิก และติดตั้งใหม่กันอีก
ใครเจอแบบเราบ้างมั๊ยค่ะ ที่โดนมัดมือชกแบบนี้ และ true ก้อ Clear ไม่ได้