หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม เติมเงินโทรศัพท์ยังมี การวันหมดอีกครับ (1-2-Call)
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
โทรศัพท์มือถือ
เหมือนถ้าผมจำไม่ผิด กสทช. ห้ามบริษัทโทรศัพท์ทำแบบนี้กับผู้บริโภคแล้วไม่ใช่เหรอครับ? หรือผมเข้าใจผิด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หรือจริง ๆ แล้ว True เป็นบอททั้งองค์กร???
เรื่องมีอยู่ว่าโทรไปจะสอบถามปัญหาเกี่ยวกับเบอร์เติมเงิน กดเลขไหนก็คุยกับบอท รอครึ่งชั่วโมงไม่มีใครมาคุย หรือ ceo อาจจะเป็นบอทด้วย🤔
สมาชิกหมายเลข 3572104
เติมเงินผิดเบอร์
ตามหัวข้อเลยค่ะ เติมเงิดผิดไป100 บาทของเอไอเอส ต้องทำยีงไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7730907
โทร AIS Call centre ติดต่อยากมาก ทั้ง 1175 กับ 1148
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อ Call centre ไปไม่มีใครรับสายสักคนโทรไปหลายรอบบอกเต็มทุกคู่สาย โทรจนตังค์หมดก็ไม่ได้คุยสักที รอเป็นชั่วโมงแล้ว อินเตอร์เน็ตที่เติมไปก็ใช้ไม่ได้ ปัญหาไม่รับการแก้ไขใดๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4600404
Ais ไม่มีคนรับสายเลย call center จะให้ช่วยเน้ต เติมเงิน router ใช้ไม่ได้
พยายามติดต่อนานมาก รอสาย call center 20 นาทีไมามีคนรับ จะให้ช่วยแก้ไขปัญหา ว่าทำไม เน้ต ใช่ไม่ได้ ใช้ router ซื้อ package ปีไว้ช่วยติดต่อกลับด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3594790
Ais ติดต่อ call center ไม่ได้ จะทำการสมัครเน็ต
เนื่องจากสมัครแพคเกจไป 200 บาท แล้วลืมเติมเงินทิ้งไว้ ปกติถ้าเติมเงินเข้าไปข้อความจะเข้าและใช้เน็ตได้ปกติ แต่รอบนี้ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน๋ตได้ เกิดจากอะไร โปรโมชั่นที่ใช้ก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 3911943
dtac แอบเปลี่ยนโปรรายเดือน
มีพนักงานโทรมาเสนอโทรรายเดือนให้ค่ะ แต่ส่วนเราแจ้งไปหลายรอบว่าไม่รับโทรนี้ แต่ก็ยังเปลี้ยนให้เราในราคาที่สูงกว่าเดิมอย่างมากเลยค่ะติดต่อไปทางศูนย์แล้วก็ไม่แก้ให้เราค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ เราไม่ต้องการโป
สมาชิกหมายเลข 4957441
เปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน Ais
ถ้าจะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินต้องให้เจ้าตัวเป็นคนไปแจ้งเปลี่ยนที่ศูนย์เองเท่านั้นหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9038165
เน็ต TrueMove ปัญหาเยอะ
มีปัญหาเน็ตช้าเน็ตกระชาก Ping ขึ้นมา 1-2 เดือนแล้ว โทรไปแจ้งก็แค่บอกจะรีเซ็ตสัญญาณให้ ก็เป็นเหมือนเดิม โทรหา Call center เมื่อวาล รอสายไปเกือบ 1 ชั่วโมง 20 นาที จนตังในซิมหมดไป 80 บาท ก็ยังไม่ได้คุย ร
สมาชิกหมายเลข 9060009
เบอร์ Dtac ไม่ได้รับ SMS จากที่อื่น
เบอร์ Dtac ไม่ได้รับ SMS จากที่อื่น ได้รับ SMS จาก Dtac อย่างเดียว
เหมาะเชิงมวย
ติดต่อ call center true ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆ?????
ไม่รู้คนอื่นเป็นกันไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากก ติดต่อช่องทางออนไลน์ต่างๆ ก็มีแต่ให้พูดคุยกับ บอท ติดต่อทางเบอร์โทร 1242 ก็รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีได้คุยกับเจ้าหน้าที่ .. ...
สมาชิกหมายเลข 9064334
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม เติมเงินโทรศัพท์ยังมี การวันหมดอีกครับ (1-2-Call)