เสียใจ เสียความรู้สึก Dtac เคลม Nexus5 ตั้งแต่วันแรกที่ได้ จนป่านนี้ไม่มีวี่แววว่าจะได้กลับมา

เหนื่อยใจมากค่ะ บั่นทอนความรู้สึกสุดๆ สั่งซื้อมือถือผ่าน Dtac online store ไป พบว่าหน้าจอมีฝุ่นดำ และมี Dead pixel เลยนำไปเคลมที่ศูนย์ปิ่นเกล้า
ตั้งแต่วันที่ 28 เดือนที่แล้ว เลยนำไปเคลมที่Dtac เซนทรัลปิ่นเกล้า จนถึงป่านนี้ก็เลยวันพ่อก็แล้ว ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้คืนวันไหน

Imie เครื่อง 358240052760485

เสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึก ไม่ใช่ครั้งแรกด้วยนะคะกับบริการของ Dtac

ขอความกรุณาเถอะค่ะคุณๆDtac ช่วยดำเนินการให้ดิฉันที ดิฉันเพิ่งหัดซื้อมือถือสมาร์โฟนผ่านทางออนไลน์เป็นครั้งแรก ก็เจอปัญญหาเลย ความรุ้สึกตอนนี้ไม่รุ้จะพูดยังไง แต่คิดว่าคงเป็นครั้งแรกและเป็นครั้งสุดท้ายกับบริหารแบบนี้ ซึ่งไม่มีมาตรการอะไรมารองรับเลยว่าถ้าเกิดเครื่องมีปัญหาภายในวันที่ๆได้รับเครืองควรทำยังไงกับความรุ้สึกของลูกค้า

ถือว่าดิฉันไหว้เถอะ ดิฉันเคลมเครื่องไปนานเกินไปแล้ว เงินที่ฉันเสียใจไม่เท่ากับความรุ้สึกที่เสียไปหรอกนะคะ

กราบขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่