เหนื่อยใจมากค่ะ บั่นทอนความรู้สึกสุดๆ สั่งซื้อมือถือผ่าน Dtac online store ไป พบว่าหน้าจอมีฝุ่นดำ และมี Dead pixel เลยนำไปเคลมที่ศูนย์ปิ่นเกล้า
ตั้งแต่วันที่ 28 เดือนที่แล้ว เลยนำไปเคลมที่Dtac เซนทรัลปิ่นเกล้า จนถึงป่านนี้ก็เลยวันพ่อก็แล้ว ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้คืนวันไหน
Imie เครื่อง 358240052760485
เสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึก ไม่ใช่ครั้งแรกด้วยนะคะกับบริการของ Dtac
ขอความกรุณาเถอะค่ะคุณๆDtac ช่วยดำเนินการให้ดิฉันที ดิฉันเพิ่งหัดซื้อมือถือสมาร์โฟนผ่านทางออนไลน์เป็นครั้งแรก ก็เจอปัญญหาเลย ความรุ้สึกตอนนี้ไม่รุ้จะพูดยังไง แต่คิดว่าคงเป็นครั้งแรกและเป็นครั้งสุดท้ายกับบริหารแบบนี้ ซึ่งไม่มีมาตรการอะไรมารองรับเลยว่าถ้าเกิดเครื่องมีปัญหาภายในวันที่ๆได้รับเครืองควรทำยังไงกับความรุ้สึกของลูกค้า
ถือว่าดิฉันไหว้เถอะ ดิฉันเคลมเครื่องไปนานเกินไปแล้ว เงินที่ฉันเสียใจไม่เท่ากับความรุ้สึกที่เสียไปหรอกนะคะ
กราบขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ
เสียใจ เสียความรู้สึก Dtac เคลม Nexus5 ตั้งแต่วันแรกที่ได้ จนป่านนี้ไม่มีวี่แววว่าจะได้กลับมา
ตั้งแต่วันที่ 28 เดือนที่แล้ว เลยนำไปเคลมที่Dtac เซนทรัลปิ่นเกล้า จนถึงป่านนี้ก็เลยวันพ่อก็แล้ว ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้คืนวันไหน
Imie เครื่อง 358240052760485
เสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึก ไม่ใช่ครั้งแรกด้วยนะคะกับบริการของ Dtac
ขอความกรุณาเถอะค่ะคุณๆDtac ช่วยดำเนินการให้ดิฉันที ดิฉันเพิ่งหัดซื้อมือถือสมาร์โฟนผ่านทางออนไลน์เป็นครั้งแรก ก็เจอปัญญหาเลย ความรุ้สึกตอนนี้ไม่รุ้จะพูดยังไง แต่คิดว่าคงเป็นครั้งแรกและเป็นครั้งสุดท้ายกับบริหารแบบนี้ ซึ่งไม่มีมาตรการอะไรมารองรับเลยว่าถ้าเกิดเครื่องมีปัญหาภายในวันที่ๆได้รับเครืองควรทำยังไงกับความรุ้สึกของลูกค้า
ถือว่าดิฉันไหว้เถอะ ดิฉันเคลมเครื่องไปนานเกินไปแล้ว เงินที่ฉันเสียใจไม่เท่ากับความรุ้สึกที่เสียไปหรอกนะคะ
กราบขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ