ไอ้เรื่อง sms หากินที่มายัดเยียดให้ลูกค้า ทำไมมันไม่จบไม่สิ้น พอแจ้งก็บอกว่าจะยกเลิกแต่เงินที่ลูกค้าคุณต้องเสียไปแล้วละ คุณdtacคืนเงินให้ด้วยไม๊ค่ะ หรือคิดแค่ว่าขอโทษลูกค้าให้พ้นๆเป็นคนๆไป เพราะยังไงเงินก็ได้ไปแล้ว เจอมาหลายครั้งแล้วนะค่ะ ล่าสุดก็ต้องตกใจกับยอดเรียกเก็บค่ารายเดือนจากเดิมไม่เกิน7ร้อยบาท แต่รอบนี้เป็นพัน พอดูรายละเอียดก็เจอค่า sms หากิน68ครั้ง408บาท เป็นเพราะอะไรค๊ะ dtac ให้ความร่วมมือกับธุรกิจพวกนี้หรือ ลูกค้าคุณต้องการกันเหรอ หากินกันแบบหน้าด้านๆมาก และรอบบิลนี้ดิฉันจะชำระแค่ค่าบริการรายเดือนตามปกติของเครือข่ายแต่จะไม่รับผิดชอบค่า sms นี้ แก้ไขระบบกันด้วย
คุณดีแทคเป็นปัญหาเดิมๆที่หลายคน/ทุกคนต้องเจอหรือไง