สวัสดีครับ ขอถาม cc ของดีแทคนะครับ
พอดีว่าผมสั่งIpad air 128 gb จากdtac online เพิ่งได้ของวันที่ 3 ธค 56
พอดีเครื่องมีปัญหานะครับ จอมันเหลืองทางครึ่งซ้ายของจอทั้งแถบ
พอดีว่าที่ทำงานผมมีร้าน U store จึงไปขอคำปรึกษาเขา
เขาบอกว่าถ้าเหลืองจนสังเกตได้แบบนี้ ควรนำไปเปลี่ยน
โดยเฉพาะถ้าเพิ่งซื้อใน7วัน ควรรีบนำไปเปลี่ยนเครื่องที่ ศูนย์ดีแทคโดยตรง
เพราะเครื่องที่ร้านUstoreยังไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้มาก่อน
แต่พอโทรไปถาม1678กลับบอกให้ไปเคลมกับmac centerเลย
1.ผมขอถามว่าควรไปเปลี่ยนเครื่องที่ไหนครับ ไปที่Dtac ได้โดยตรงไหมครับ
2.ถ้าไม่สามารถเปลี่ยนที่ดีแทคได้ หมายความว่าดีแทคจะไม่รับผิดชอบใดๆหรือครับ
3.ถ้าเปลี่ยนไม่ได้ แสดงว่าลูกค้าที่ซื้อทางonline ขอเปลี่ยนเครื่องไม่ได้ ถ้าเครื่องมีปัญหาใช่ไหมครับ
ถ้าเป็นแบบนั้นจริง ปิดshop onlineไปเถอะครับ เอาเปรียบกันมากๆ
ipad by dtac มีปัญหา
พอดีว่าผมสั่งIpad air 128 gb จากdtac online เพิ่งได้ของวันที่ 3 ธค 56
พอดีเครื่องมีปัญหานะครับ จอมันเหลืองทางครึ่งซ้ายของจอทั้งแถบ
พอดีว่าที่ทำงานผมมีร้าน U store จึงไปขอคำปรึกษาเขา
เขาบอกว่าถ้าเหลืองจนสังเกตได้แบบนี้ ควรนำไปเปลี่ยน
โดยเฉพาะถ้าเพิ่งซื้อใน7วัน ควรรีบนำไปเปลี่ยนเครื่องที่ ศูนย์ดีแทคโดยตรง
เพราะเครื่องที่ร้านUstoreยังไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้มาก่อน
แต่พอโทรไปถาม1678กลับบอกให้ไปเคลมกับmac centerเลย
1.ผมขอถามว่าควรไปเปลี่ยนเครื่องที่ไหนครับ ไปที่Dtac ได้โดยตรงไหมครับ
2.ถ้าไม่สามารถเปลี่ยนที่ดีแทคได้ หมายความว่าดีแทคจะไม่รับผิดชอบใดๆหรือครับ
3.ถ้าเปลี่ยนไม่ได้ แสดงว่าลูกค้าที่ซื้อทางonline ขอเปลี่ยนเครื่องไม่ได้ ถ้าเครื่องมีปัญหาใช่ไหมครับ
ถ้าเป็นแบบนั้นจริง ปิดshop onlineไปเถอะครับ เอาเปรียบกันมากๆ