หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUEMOVE H เช็คหน่อยครับ ผมปิดเบอร์แล้วแต่ยังส่งบิลมาอยู่ครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
เบอร์ 09 0973 4062 ผมปิดเบอร์ไปประมาณ2เดือนที่แล้ว ชำระค่าบริการที่ค้างทั้งหมดไปแล้วซิมก็คืนให้ทรูช็อปสาขา ดิจิตอลเกทเวย์สยามแล้วด้วย แต่ยังมีบิล รอบวันที10/10/2013-09/11/2013 ส่งมาที่บ้านอยู่เลยครับช่วยตรวจสอบหน่อยครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Team James Ma [ถ้ำแมวเหมียวเฉพาะกิจ] Digital Gateway Siam Let's celebrate 2014 @ศูนย์การค้าดิจิตอลเกทเวย์สยาม
สวัสดีปีใหม่ 2014 แฟนคลับเจมส์ มาร์ทุกๆ ท่านค่ะ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสได้ตามไปให้กำลังใจน้องในงานอีเว้นท์แรกของปี 2014 ที่งาน Digital Gateway Siam Let's celebrate 2014 @ศูนย์การค้าดิจิตอลเก
กระปอมข่าวสาว
เข้าไปดูปริมาณการใช้เน็ตทรูในไอเซอร์วิสตรงไหน
เห็นมีแต่ให้ดูยอดจ่ายบิลกับยอดชำระ แต่ปริมาณการใช้เน็ตแต่ละเดือนดูไม่ได้หรือเอาไปซ่อนตรงไหนครับ ถามมะลิก็ไม่มีข้อมูลนี้
คุณชายไว้เครา
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่า ต้องการขอเปิดสัญญาณทรู รอบที่ 2 สามารถทำได้ไหมคะ เนื่องจากต้องการจะไปชำระบิลสิ้นเดือน มึใครพอทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9110750
ใครจะซื้อมือถือจากศูนย์ทรู ขอเตือนนะครับ ปัดความรับผิดชอบสุดๆ
ผมซื้อเครื่อง samsung note4 สีทองจากศูนย์ทรู เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2557 ที่สาขา ดิจิตอลเกทเวย์สยามครับ หลังจากซื้อเครื่องผมได้นำมือถือไปติดฟิล์มกระจกทันทีครับใช้มาทุกอย่างปกติ จนเมื่อวานวันที่ 30 ธัน
สมาชิกหมายเลข 1914576
ยกเลิกซิมรายเดือนทรูมูฟ จำเป็นต้องไปก่อนภายในวันวันตัดรอบบิลไหมค่ะ
พอดีจะไปปิดรายเดือนซิมทรูค่ะ แต่ตัดรอบบิลทุกวันที่ 18 ค่ะ ส่วนตัวมียอดค้างชำระอยู่ค่ะ เกินมาแล้วด้วย กลัวว่าไปปิดยอดพรุ่งนี้แล้วพนักงานให้มาติดต่อปิดในวันตัดรอบบิลค่ะ ไม่สะดวกวันน้่นด้วย
สมาชิกหมายเลข 4001952
แซ่บมากกคร้า ...."เลว!!! 'ศิ' โพสต์ประจาน 'พระเอก' คนไหน!
จากทวิตเตอร์ รีทวิตกันสนุกเลย ไม่รู้น้องหมายถึงใครหรอก แต่รู้ว่างานนี้น้องดังแล้วนะคะ ไทยรัฐสัมภาษณ์ ตั้งสองรอบแล้วล่ะ ดาราดังบางคน ไทยรัฐยังไม่ให้ความสนใจเลย ...... "เลว!!! 'ศิ' โพสต์ป
วรดา
ยกเลิกเน็ตบ้าน true แล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
ยกเลิกเน็ตบ้าน true คืนอุปกรณ์และชำระค่าบริการล่วงหน้าแล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 4398421
[DTAC] ชำระค่าบริการ ผ่านเค้าเตอร์เซอร์วิท 7-11
เนื่องด้วย ผม ได้ชำระค่าบริการ ดีแทค รายเดือน กับทาง 7-11 บิลแรก วันที่ 11-09-2013 เป็นเงิน 468.75 แต่พอวันที่ 23-09-2013 ทางดีเทค ก็ส่ง ข้อความมาเตือน ว่ายังไม่ได้รับค่าบริการ ผมก็คิดว่า ระบบคงยังไม่
สมาชิกหมายเลข 709132
พอจะมีวิธีไหนที่จะให้ทรูมูฟติดต่อเรา แบบตอนที่ต้องการขายแพ็คเกจหรือต้องการทวงยอดค่าใช้จ่ายเราโดยที่ไม่ต้องผ่านมะลิ เพราะ
รบกวนติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ
สมาชิกหมายเลข 9103439
ขอขยายเวลาจ่ายค่าบิล True ได้ไหมครับ
พอดีจะครบกำหนดชำระค่าบริการรายเดือนวันที่9 อยากสอบถาว่าเราสามารถเลื่อนเป็นวันที่3 ของอีกเดือนได้มั้ยพอดีเงินเดือนออกทุกวันทึ่3ของทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 7411432
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUEMOVE H เช็คหน่อยครับ ผมปิดเบอร์แล้วแต่ยังส่งบิลมาอยู่ครับ