การบริการ true เมื่อไหร่พนักงานจะรู้เรื่องตรงกับต้นสังกัดสักที

กระทู้คำถาม
เมื่อวานผมติดต่อ true care chat ถามเรื่อง multi sim โดยแจ้งเบอร์โทรหลัก ฝห้ตรวจสอบว่า สามารถเปิด multisim ที่แชร์ data กับเบอร์หลัก ได้ไหม พอตาวจตรวจสอบ true care chat แจ้งว่าสามารถทำได้ ถ้าใช้ package เกิน 390 บาท สามารถเข้าไปทำที่ shop ได้เลย ปรากฏพอไปทำ ร้านไม่ทราบข้อมูลเลย มาเถียงว่าไม่รวมกับ sim หลักได้แค่ 1 gb เท่านั้น หมดแล้วหมดเลย ให้เปิดโปรใหม่คุ้มกว่า แต่ผมยืนยันเปิด และ เค้าโทรไปถาม ออฟฟิตใหญ่บอกทำได้ ผ่านไป 1 ชม. ร้านบอกว่าทำไม่ได้เพราะเบอร์มีส่วนลด package ให้อยู่ต้องยกเลิกแลัสมัครโรปธรรมดาจึงจะสมัครได้ คือเสียเวลามาก สรุปคือไม่ได้ ประเด็นคือผมปิดเบอร์ ที่ใช้อยู่ไปแล้ว และ โดนเก็บราคาเต็มเนื่องจาก ตัดรอบปลายเดือนนี้ ผมจึงขอยกเลิกการปิดเบอร์ที่เค้าเรียกว่า resume ซึ่งต้ิงใช้เวลา 2 อาทิตย์ สรุปว่าการบริการที่ให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องทำให้เสียเวลามาก และไม่ได้ผลตามที่แจ้ง และไม่รับผิดชอบกับการกระทำใดๆเลยด้วย เมื่อไหร่จะปรับปรุงเสียทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่