เพิ่งย้ายเครื่อข่ายมาใช้ดีแทคได้ไม่นาน นึกอยากใช้ e-service จึงทำการสมัครไปเมื่อสองวันก่อน
จัดการโทร cc dtac ได้รับคำตอบให้ไปเข้าเวปและทำตามขั้นตอนสมัครผ่านเวป
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหลังส่งเอกสารภายใน 24 ชม. จัดการสมัครเรียบร้อยและรอเวลา
ผ่านไป 2 วัน โทรกลับไปตามเรื่อง ไม่มีคนติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่ cc dtac แจ้งว่า
ให้แฟ็กแบบฟอร์มขอใช้บริการเข้าไปใหม่ ทางเวบใช้ไม่ได้
สรุปความประทับใจในการใช้บริการ dtac
- cc ให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง และแต่ละคนให้ข้อมูลไม่ตรงกัน
- เจ้าหน้าที่ไร้มารยาทในการสนทนากับลูกค้า
- เวบไซต์ทำไว้แต่ใช้งานจริงไม่ได้
ล่าสุดโทรไปหลังส่งแฟกซ์สี่วัน ได้รับแจ้งว่าเอกสารทางแฟกซ์ได้รับเรียบร้อย
จะดำเนินการด่วนที่สุดให้ จะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับภายในวันนั้น
ผลสรุป ไม่มีใครโทรมาดังเดิม สงสัยจะไม่มีบุญใช้ e-service ของ Dtac ซะล่ะ
เบื่อที่จะต้องตามและได้คำตอบเดิมๆ ว่ารอเจ้าหน้าที่โทรกลับ
หมดความอดทนกับการสมัคร e-service ของ Dtac
จัดการโทร cc dtac ได้รับคำตอบให้ไปเข้าเวปและทำตามขั้นตอนสมัครผ่านเวป
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหลังส่งเอกสารภายใน 24 ชม. จัดการสมัครเรียบร้อยและรอเวลา
ผ่านไป 2 วัน โทรกลับไปตามเรื่อง ไม่มีคนติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่ cc dtac แจ้งว่า
ให้แฟ็กแบบฟอร์มขอใช้บริการเข้าไปใหม่ ทางเวบใช้ไม่ได้
สรุปความประทับใจในการใช้บริการ dtac
- cc ให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง และแต่ละคนให้ข้อมูลไม่ตรงกัน
- เจ้าหน้าที่ไร้มารยาทในการสนทนากับลูกค้า
- เวบไซต์ทำไว้แต่ใช้งานจริงไม่ได้
ล่าสุดโทรไปหลังส่งแฟกซ์สี่วัน ได้รับแจ้งว่าเอกสารทางแฟกซ์ได้รับเรียบร้อย
จะดำเนินการด่วนที่สุดให้ จะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับภายในวันนั้น
ผลสรุป ไม่มีใครโทรมาดังเดิม สงสัยจะไม่มีบุญใช้ e-service ของ Dtac ซะล่ะ
เบื่อที่จะต้องตามและได้คำตอบเดิมๆ ว่ารอเจ้าหน้าที่โทรกลับ