ขอเกริ่นนิดนึงนะคะ บังเอิญว่าเราเปลี่ยนเครื่องใหม่ซึ่งตามโปรโมชั่น ต้องเปิดเบอร์ใหม่ด้วย ถึงจะได้ราคานี้ๆนะ เราเลยโอเคเปิดเบอร์ใหม่ไป ส่วนเบอร์เก่าก็เลยว่าจะหาเครื่องใส่ถือสำรองไว้ เพราะเครื่องเดิมขายไปแล้ว ปรากฏว่าเจ้าซิมเบอร์เนี้ยมันเป็น Micro Sim สุดท้ายเก็บไปมาก็หายสิคะ ซึ่งตอนนั้นเบอร์โดนตัดโทรออกแล้ว แต่ยังโทรเข้าได้ (เราเองก็คิดว่า สามเดือน คือเค้าจะระงับสัญญาณ เลยเพราะเราค้างจ่ายด้วย) หลังจากนั้นเลยไปขอปิดเบอร์ ซึ่งปรากฏว่า พนง. บอกปิดไม่ได้ ต้องชำระเงินก่อน ซึ่งตอนนั้น ช็อตค่ะ ยอด หลักร้อยปลาย จึงยังไม่ได้จ่ายปิด เลยคิดว่าเราแจ้งเค้าแล้วเค้าคงระงับสัญญาณไปแล้วคงไม่มีปัญหาอะไร ก็ทิ้งเวลามาเนิ่นนานพอสมควร
พอดีเราคิดจะซื้อเครื่องใหม่ ซึ่งลืมไปว่าติดค้างชำระเจ้าเบอร์นี้อยู่ ก็โปรเดิมค่ายเดิมเปิดเบอร์ใหม่พร้อมเครื่องใหม่ได้ส่วนลด โป๊ะเชะ โดนเช็คยอดค้างชำระ ในใจก็จำได้ลางๆว่ายอดไม่ถึงพันจ่ายก็จ่าย พนักงานแจ้งเท่านั้นลมจับ ขุ่นพระ ยอด 5,xxx บาท นี่ชั้นทำไรลงไป เลยอธิบายกะเค้าไปเค้าก็ยังยืนยันต้องจ่ายเต็มในส่วน ที่เราไม่ได้ใช้ ย้ำนะคะ เราไม่ได้ใช้ ครึ่งหมื่นนะเออ กรีดร้องค่ะ คำถาม
- มีวิธีทำให้เค้าฟังเราบ้างมั้ยคะ
- จริงๆแล้วเราสามารถขอลดเท่าที่เราใช้จริง บวกดอกเบี้ยไรแบบนี้มั้ยคะ
- หรือ ท่านใดมีขอเสนอแนะเป็นทางออกที่ทำให้เม็ดเงินไหลออกจากกระเป๋าเราเท่าที่ควรจะเป็น
รบกวนด้วยค่าาาาาาาา
(แก้ไขคำผิด)
True ทำกันอีกแล้ว โดนแจ้งยอด ครึ่งหมื่น ทั้งที่ไม่ได้ใช้
พอดีเราคิดจะซื้อเครื่องใหม่ ซึ่งลืมไปว่าติดค้างชำระเจ้าเบอร์นี้อยู่ ก็โปรเดิมค่ายเดิมเปิดเบอร์ใหม่พร้อมเครื่องใหม่ได้ส่วนลด โป๊ะเชะ โดนเช็คยอดค้างชำระ ในใจก็จำได้ลางๆว่ายอดไม่ถึงพันจ่ายก็จ่าย พนักงานแจ้งเท่านั้นลมจับ ขุ่นพระ ยอด 5,xxx บาท นี่ชั้นทำไรลงไป เลยอธิบายกะเค้าไปเค้าก็ยังยืนยันต้องจ่ายเต็มในส่วน ที่เราไม่ได้ใช้ ย้ำนะคะ เราไม่ได้ใช้ ครึ่งหมื่นนะเออ กรีดร้องค่ะ คำถาม
- มีวิธีทำให้เค้าฟังเราบ้างมั้ยคะ
- จริงๆแล้วเราสามารถขอลดเท่าที่เราใช้จริง บวกดอกเบี้ยไรแบบนี้มั้ยคะ
- หรือ ท่านใดมีขอเสนอแนะเป็นทางออกที่ทำให้เม็ดเงินไหลออกจากกระเป๋าเราเท่าที่ควรจะเป็น
รบกวนด้วยค่าาาาาาาา
(แก้ไขคำผิด)