เรื่องมีอยู่ว่าทางผมได้ทำเรื่องคืนตั๋วรถทัวร์ไป-กลับ ภูเก็ตที่ซื้อไปกับทางเว็บ TTM ไปหนึ่งที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 12 พย ซึ่งก็ถือว่าเกือบๆ 3 อาทิตย์แล้วแต่ผมยังไม่ได้เงินคืนเข้าบัญชีผมเลยครับ (ผมไช้ K-Web Shopping Card ของ K-Bank ในการจ่ายเงิน) ซึ่งในวันที่รถออกเดินทางจริงที่นั่งที่ผมยกเลิกไปก็ถูกขายไปให้ผู้โดยสารอื่นเรียบร้อยแล้ว (เป็นที่นั่งข้างๆของผม) ตอนผมทำเรื่องคืนตั๋วที่สาขา พารากอน พนักงานเอาตั๋วผมไปทั้งขาไป-กลับ แต่ไม่ได้ให้อะไรผมคืนมาเลย บอกแค่ว่าคืนเสร็จแล้ว ให้รอ 2 รอบบัญชี ซึ่งผมว่าก็น่าจะครบ 2 รอบบัญชีแล้วเพราะผมใช้ K-Web Shopping Card เกิน 2 ช่วงและโดนตัดเงินไปมากกว่า 2 ครั้งแล้วหลังจากการทำเรื่องคืนเงินไป ผมก็ไม่เอะใจอะไรเพราะคิดว่ารอซักพักเดียวเงินก็น่าจะเข้าบัญชี แต่นี่ผ่านมา 3 อาทิตย์ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยครับ
พอทางผมติดต่อไปทาง TTM ทาง FB และ TTM Customer Service's Mail ไปสอบถามเรื่องนี้ กลับได้แค่คำตอบจากทาง FB สั้นๆกลับมาแค่ว่า
"ลูกค้าต้องติดต่อสอบถามไปทางธนาคารเจ้าของบัตรนะคะ *2 รอบบัญชี คือ 2 รอบบัญชีที่ตัดเงินค่ะ"
แล้วที่นี้ถ้าผมจะต้องติดต่อธนาคารมันจำเป็นต้องมีหลักฐารการคืนเงินใช่ไหมครับ ผมเลยติดต่อถามเรื่องนี้กลับไปเพื่อสอบถามว่าสามารถขอหลักฐานการคืนเงินได้ที่ไหน เพราะตอนผมคืนตั๋วไปพนักงานบอกมาแค่เสร็จแล้วไม่ให้อะไรผมเลย โดยการส่งข้อความ FB+ส่งเมลไปอีกที แต่ทาง TTM กลับเงียบไม่ยอมตอบผมกลับมาเลยครับ แต่มันไปอัป โฆษณาขายของเขาเป็นช่วงๆ พอผมโทรไป Call Center มีครึ่งคนหรืออย่างไรก็ไม่ทราบนะครับ ผมโทรไปตั้งแต่เช้ายันเย็น บอกพนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สายตลอด ไม่มีใครรับเลย พนักงานที่บริษัทนี้คงสบายมากครับ อยู่ๆเฉยไม่ทำงาน ได้เงินฟรีๆ ถ้าไม่มีหลักฐานการคืนเงินผมก็คุยกับธนาคารไม่ได้ เหมือนผมกำลังโดนบริษัทนี้โกงอยู๋อย่างไรก็ไม่รู้ ตั๋วที่ผมยกเลิกไปก็เอาไปขายต่อ ส่วนเรื่องของผมก็ทำตัวไม่รับผิดชอบ สมเป็นหนึ่งในบริษัท Monopoly ที่เอาแต่ได้สันดานเสียจริงๆครับ ผมเสียความรู้สึกมากๆเลย
ผมควรจะทำอย่างไรดีครับ เพื่อที่จะได้เงินคืน ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาตอบมากๆเลยนะครับ
ช่วยด้วยครับโดน Thai Ticket Major โกงเงินครับ เสียความรู้สึกมาก
พอทางผมติดต่อไปทาง TTM ทาง FB และ TTM Customer Service's Mail ไปสอบถามเรื่องนี้ กลับได้แค่คำตอบจากทาง FB สั้นๆกลับมาแค่ว่า
"ลูกค้าต้องติดต่อสอบถามไปทางธนาคารเจ้าของบัตรนะคะ *2 รอบบัญชี คือ 2 รอบบัญชีที่ตัดเงินค่ะ"
แล้วที่นี้ถ้าผมจะต้องติดต่อธนาคารมันจำเป็นต้องมีหลักฐารการคืนเงินใช่ไหมครับ ผมเลยติดต่อถามเรื่องนี้กลับไปเพื่อสอบถามว่าสามารถขอหลักฐานการคืนเงินได้ที่ไหน เพราะตอนผมคืนตั๋วไปพนักงานบอกมาแค่เสร็จแล้วไม่ให้อะไรผมเลย โดยการส่งข้อความ FB+ส่งเมลไปอีกที แต่ทาง TTM กลับเงียบไม่ยอมตอบผมกลับมาเลยครับ แต่มันไปอัป โฆษณาขายของเขาเป็นช่วงๆ พอผมโทรไป Call Center มีครึ่งคนหรืออย่างไรก็ไม่ทราบนะครับ ผมโทรไปตั้งแต่เช้ายันเย็น บอกพนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สายตลอด ไม่มีใครรับเลย พนักงานที่บริษัทนี้คงสบายมากครับ อยู่ๆเฉยไม่ทำงาน ได้เงินฟรีๆ ถ้าไม่มีหลักฐานการคืนเงินผมก็คุยกับธนาคารไม่ได้ เหมือนผมกำลังโดนบริษัทนี้โกงอยู๋อย่างไรก็ไม่รู้ ตั๋วที่ผมยกเลิกไปก็เอาไปขายต่อ ส่วนเรื่องของผมก็ทำตัวไม่รับผิดชอบ สมเป็นหนึ่งในบริษัท Monopoly ที่เอาแต่ได้สันดานเสียจริงๆครับ ผมเสียความรู้สึกมากๆเลย
ผมควรจะทำอย่างไรดีครับ เพื่อที่จะได้เงินคืน ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาตอบมากๆเลยนะครับ