ช่วยด้วยครับโดน Thai Ticket Major โกงเงินครับ เสียความรู้สึกมาก

เรื่องมีอยู่ว่าทางผมได้ทำเรื่องคืนตั๋วรถทัวร์ไป-กลับ ภูเก็ตที่ซื้อไปกับทางเว็บ TTM ไปหนึ่งที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 12 พย ซึ่งก็ถือว่าเกือบๆ 3 อาทิตย์แล้วแต่ผมยังไม่ได้เงินคืนเข้าบัญชีผมเลยครับ (ผมไช้ K-Web Shopping Card ของ K-Bank ในการจ่ายเงิน) ซึ่งในวันที่รถออกเดินทางจริงที่นั่งที่ผมยกเลิกไปก็ถูกขายไปให้ผู้โดยสารอื่นเรียบร้อยแล้ว (เป็นที่นั่งข้างๆของผม) ตอนผมทำเรื่องคืนตั๋วที่สาขา พารากอน พนักงานเอาตั๋วผมไปทั้งขาไป-กลับ แต่ไม่ได้ให้อะไรผมคืนมาเลย บอกแค่ว่าคืนเสร็จแล้ว ให้รอ 2 รอบบัญชี ซึ่งผมว่าก็น่าจะครบ 2 รอบบัญชีแล้วเพราะผมใช้ K-Web Shopping Card เกิน 2 ช่วงและโดนตัดเงินไปมากกว่า 2 ครั้งแล้วหลังจากการทำเรื่องคืนเงินไป ผมก็ไม่เอะใจอะไรเพราะคิดว่ารอซักพักเดียวเงินก็น่าจะเข้าบัญชี แต่นี่ผ่านมา 3 อาทิตย์ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยครับ

พอทางผมติดต่อไปทาง TTM ทาง FB และ TTM Customer Service's Mail ไปสอบถามเรื่องนี้ กลับได้แค่คำตอบจากทาง FB สั้นๆกลับมาแค่ว่า

"ลูกค้าต้องติดต่อสอบถามไปทางธนาคารเจ้าของบัตรนะคะ *2 รอบบัญชี คือ 2 รอบบัญชีที่ตัดเงินค่ะ"

แล้วที่นี้ถ้าผมจะต้องติดต่อธนาคารมันจำเป็นต้องมีหลักฐารการคืนเงินใช่ไหมครับ ผมเลยติดต่อถามเรื่องนี้กลับไปเพื่อสอบถามว่าสามารถขอหลักฐานการคืนเงินได้ที่ไหน เพราะตอนผมคืนตั๋วไปพนักงานบอกมาแค่เสร็จแล้วไม่ให้อะไรผมเลย โดยการส่งข้อความ FB+ส่งเมลไปอีกที แต่ทาง TTM กลับเงียบไม่ยอมตอบผมกลับมาเลยครับ แต่มันไปอัป โฆษณาขายของเขาเป็นช่วงๆ พอผมโทรไป  Call Center มีครึ่งคนหรืออย่างไรก็ไม่ทราบนะครับ ผมโทรไปตั้งแต่เช้ายันเย็น บอกพนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สายตลอด ไม่มีใครรับเลย พนักงานที่บริษัทนี้คงสบายมากครับ อยู่ๆเฉยไม่ทำงาน ได้เงินฟรีๆ ถ้าไม่มีหลักฐานการคืนเงินผมก็คุยกับธนาคารไม่ได้ เหมือนผมกำลังโดนบริษัทนี้โกงอยู๋อย่างไรก็ไม่รู้ ตั๋วที่ผมยกเลิกไปก็เอาไปขายต่อ ส่วนเรื่องของผมก็ทำตัวไม่รับผิดชอบ สมเป็นหนึ่งในบริษัท Monopoly ที่เอาแต่ได้สันดานเสียจริงๆครับ ผมเสียความรู้สึกมากๆเลย

ผมควรจะทำอย่างไรดีครับ เพื่อที่จะได้เงินคืน ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาตอบมากๆเลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่