เสียความรู้สึกกับนกแอร์มากค่ะ ไม่รู้จะเรียกว่า 2 มาตรฐานได้หรือเปล่า

เรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัว จขกท. นะคะ แต่เกิดกับเพื่อนสนิท เลยขอเอามาแชร์ค่ะ เกิดขึ้นวันนี้สดๆร้อนๆเลยค่ะ
เพื่อน จขกท.ได้ซื้อตั๋วของ นกแอร์มา เป็นเที่ยวบินจากเชียงรายไปกรุงเทพ Flight DD8715 วันที่ 02-12-2013 เวลาออก 9.15 นาที แต่เพื่อน จขกท. กลับตกเครื่องค่ะ
เรื่องมันมีอยู่ว่า กว่าเพื่อน จขกท.จะเข้าไปที่ตรงเคาเตอร์เช็คอินก็ 9.02 นาทีแล้ว ยอมรับค่ะว่าเพื่อน จขกท.มาช้าจริง ยอมรับผิดตรงจุดนี้ แต่คิดนะคะว่าปกติเครื่องจะรอผู้โดยสาร (เพราะตอนนั้นเพื่อน จขกท.อีกคน รอ 5 นาทียังรอได้เลยค่ะ แต่เป็นที่สนามบินดอนเมืองนะคะ)
เวลาเกือบ 15 นาทีนี่จะเข้าไปไม่ทันเลยเหรอ แล้วพนง.เคาเตอร์มาบอกว่า ปิดเช็คอินแล้ว กัปตันไม่รับผู้โดยสารแล้ว เพื่อน จขกท. โอเคค่ะ คือยอมรับว่าตกเครื่อง กำลังรอแท๊กซี่

แต่ประเด็นที่นำมาตั้งกระทู้อยู่ตรงนี้ค่ะ ก็คือ มีผู้หญิงอีกคน รู้สึกว่าจะมีเส้นใหญ่ ใหญ่มากซะด้วยนะคะ มาที่หลังเพื่อน จขกท. อีกค่ะ แต่ได้เข้าไปเฉยเลย เพราะอะไรเหรอคะ เขาพูดว่าเขารีบจริงๆ เขาติดธุระสำคัญ ต้องไปประชุม เขาบอกกับพนง.ว่าอย่างนี้ แล้วเขาก็โทรหาคนใหญ่คนโต (เพื่อน จขกท. ก็ติดธุระสำคัญเหมือนกันนะคะ แหม่ )
แล้วเขาก็วิ่งลากกระเป๋าเข้าเกตไปเลยค่ะ  แล้วที่กัปตันไม่รับผู้โดยสารแล้วคืออะไรคะ ? ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ผู้โดยสารเหรอ ? แล้วเพื่อน จขกท. ล่ะคะ ? หรือว่าเพื่อน จขกท.เส้นใหญ่ไม่พอที่จะขึ้นเครื่องคะ รู้สึกว่าก็ซื้อตั๋วเครื่องบินเหมือนกัน ราคาก็ไม่ใช่ถูกๆนะคะ 2,499 บาทเลยนะคะ.

ถ้าจะบอกให้โทรไป call center ของนกแอร์ โทรแล้วค่ะ ทางนั้นบอกจะติดต่อกลับมา แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา เพื่อน จขกท.ก็รอไปเถอะค่ะ


โดยส่วนตัว จขกท. ก็เป็นลูกค้าของนกแอร์เหมือนกัน ขึ้นมาหลายครั้งค่ะ (แต่ขึ้นจากดอนเมืองมานะคะ) ชอบมากที่บริการดี ใส่ใจลูกค้า เลยได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ทำให้ตัว จขกท.เองไม่เคยเปลี่ยนใจไปขึ้นสายการบินไหนเลย เพราะสายการบินนี้บริการดี แต่พอมาเจอเหตุการณ์นี้บอกตามตรง รับไม่ได้ค่ะ รู้สึกไม่ดีเลย แต่ยอมรับค่ะว่า เพื่อน จขกท.ผิดจริงที่ไปเช็คอินช้า ตรงจุดนี้ยอมรับผิด แต่เสียความรู้สึกกับการบริการที่ 2 มาตรฐานมากกว่าค่ะ

แล้วที่มาตั้งกระทู้ จขกท.ไม่ได้คิดที่จะเรียกร้องสิทธิหรือความเป็นธรรรมหรืออะไรทั้งนั้น แค่อยากแชร์ประสบการณ์ค่ะ
แล้วซักวันนึงเรื่องแบบนี้มันได้เกิดขึ้นกับตัวคุณเองแล้วคุณจะเข้าใจ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่