ขอบ่นนิสนึงกับซัมซวยห่วยแตก

ผมได้ feedback ไปทาง facebook ของซัมซุงไปว่า
ผม : เมื่อวันที่ 10/11/56 ผมได้นำโทรศัพท์ galaxy s4zoom ไปซ่อมเพื่อให้ปัดฝุ่นที่เข้าเลนส์หน้ากล้องออก ถึงวันนี้ ก็ยังซ่อมไม่เสร็จ ครั้งแรกผมได้โีทรตามวันที่16/11/56ทางศูนย์แจ้งว่าต้องสั่งเลนส์ใหม่ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าแค่ให้ปัดฝุ่นให้ถึงกับต้องเปลี่ยนเลนส์เลยหรือแต่ก็ผมก็โอเคสั่งก็สั่ง ครั้งที่สองผมโทรตามวันที่ 25/11/56 ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าเลนส์ที่สั่งเข้ามาแล้วกำลังอยู่ในขั้นตอนการซ่อมจะแล้วเสร็จในวันศุกร์ที่29/11/56 ครั้งที่สามซึ่งก็คือวันนี้ผมได้โทรตามทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่เสร็จ?????? คือผมซื้อโทรศัพท์มาเพื่อใช้งานไม่ได้มาเพื่อเก็บไว้ที่ศูนย์คุณใช้เวลาในการปัดฝุ่น 19 วันยังไม่เสร็จเครื่องสำรองก็ไม่มีให้ใช้ สรุปว่ายังไงครับผมจะต้องโทรตามอีกกี่รอบครับ ผมรู้สึกไม่ประทับใจตั้งแต่วันแรกที่ไปศูนย์แล้วครับวันนี้มีคุณป้าคนนึงมาขอความช่วยเหลือให้ช่วยสำรอง เบอร์โทร,รูปภาพ ให้เธอหน่อยผมจึงย้อนถามป้าไปว่าทำมัยไม่ให้เจ้าหน้าที่ทำให้ คุณไปบอกว่าได้ไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่แล้วทางเจ้าหน้าที่บอกว่าเรื่องนี้ไม่ใ่ช้หน้าที่เค่านี้คือสิ่งที่ผมเจอมาทั้งหมดและหวังว่าทาง samsung น่าจะปรับปรุงเรื่องการบริการและระยะเวลาในการซ่อมให้ดีกว่านี้ำนะครับ....ขอบคุณครับ
Samsung Thailand : ขอประสานงานให้ก่อนนะครับ
Samsung Thailand : ขอชี้แจงข้อมูล การสำรองข้อมูลของลูกค้านั้น ทางเราไม่มีบริการนี้นะครับ เนื่องจากว่าข้อมูลของลูกค้า ถือว่าข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าครับ ตามนโยบายแล้ว ช่างจะไม่สามารถจัดการข้อมูลของลุกค้าได้ครับ สำหรับการบริการของทางศูนย์ แอดมินจะส่งเรื่องให้กับผู้ที่เกี่ยวข้องรับทราบนะครับ



แล้ว Samsung ก็เงียบหายไป
คือ....ไม่ทราบว่าทางซัมซุงจะใช้เวลาประสานงานนานเท่ากับเวลาซ่อมโทรศัพท์เลยมั้ยครับคุณรู้มั้ยว่าทางลูกค้าเค้ารอคำตอบจากคุณอยู่ สิ่งที่ผมต้องการคือเวลาที่แน่นอนในการที่จะได้ของคืนไม่ใช้ว่าให้ผมต้องโทรเช็คทุกวันแล้วก็ได้แค่คำตอบว่ายังไม่เสร็จ ไม่เสร็จ และไม่เสร็จ รบกวนหน่อยนะครับผมสัญญาว่าจะไม่ส่งซ่อมอีกไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้นผมเข็ดกับพวกคุณแล้วจริงๆ...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่