True online ไม่ยอมแก้ปัญหาเน็ตเน่า1ปีเต็มจ่ายเงินฟรี ใครจะติดคิดให้ดีก่อนสัญญาจ่ายเงินฟรี 1 ปีเต็ม
ก่อนใช้ True ใช้เจ้าอื่นอยู่
เริ่มใช้งาน 21/11/2555
ติดตั้งครั้งแรก ตัดสินใจ docsis 15mb/2mb ติดต่อไปทางtrue บอกว่าเร็วกว่า adsl จบ
สรุปได้เน็ตมา 3mb แม่เจ้า โทรไปวันต่อมา call center แจ้งบอกจะให้ช่างโทรติดต่อโดยเร็วที่สุด
ผ่านมาประมาณ 1 อาทิตย์ ทำไมยังไม่มีใครติดต่อมา โทรใหม่ก็ได้ call center ยังไม่ช่างโทรนัดแก้ไขงานอีกหรือทางเราแจ้งช่างเรียบร้อยแล้ว สรุปถ้าไม่โทรไปจะไม่เช็คงานแจ้งที่มีปัญหาเลย หลังจากนั้นก็บอกให้ call center ระบุให้ช่างโทรด้วย
อีกวันถึงสองวันช่างโทรเข้ามา เราเตอร์เสียทางเราเปลี่ยนให้ใหม่แล้ว ลองใช้ดู (ยังไม่ทันได้เทสเลย) ช่างขอกลับก่อนครับปิดงาน
พอมาลองเทส อาการเดิมเกิดขึ้นอีก เน็ตที่ได้ 4-10mb แกว่งขนาดดู youtube รอโหลดนานมาก
โทรหา call center อีกแจ้งแก้ไปทุกเดือน เดือนละครั้ง-สองครั้ง จนครบปี อยากยกเลิกก่อนต้องจ่ายค่า......... จนเบื่อ ช่างโทษเป็นที่ตัวส่ง wifi คุณต้องติดตั้ง accesspoint ถึงเน็ตเร็วขึ้น (คิดในใจนั่งเล่นข้างๆเราเตอร์เลย) เซ็ง ลองซื้อ AP มาต่อดูก็ได้ สรุปไม่ช่วยอะไรเลย
ครั้งล่าสุดแสบที่สุดแจ้ง call center ไป23/11/2556 เป็นเหมือนเดิมไม่มีใครติดต่อกลับ
24/11/2556 ผ่านไปเมกะบางนาเข้าศูนย์ทรูลองคุยดูถ้าไม่ได้เรื่องจะยกเลิกก็ได้เสียค่าโง่มา ปี นึงเต็มๆแค่ 8,975.16 บาทเองถือว่าทำบุญ สรุปเมกะบางนาไม่ยอมยกเลิกเค้าบอกอีก 4 ชม.ก็จะมีช่างโทรกลับ ขอโอกาสให้ทางเราได้แก้ปัญหาอีกครั้ง อะยอมอีกสักครั้งก็ได้ ยอมมาปีนึงแล้ว
วันที่ 25/11/2556 บ่ายกว่าแล้วผ่านมา12ชม.แล้ว ลองโทรได้ call center ดูอีกที คำตอบคำเดิมส่งเรื่องให้ช่างแล้วช่างยังไม่โทรกลับอีกหรือทางเราจะประสานงานให้ช่างโทรติดต่อภายในวันนี้ ช่วงเย็นลองระบบสอบถามออนไลน์ดูดีกว่าใช้เป็นครั้งแรก แจ้งว่าไม่เห็นมีช่างติดต่อกลับมาเลย ทางเราจะประสานงานใหม่ พรุ่งนี้จะส่งช่างเข้าไป ช่วงบ่าย ถ้าไม่โทรไปก็คงไม่รู้หรอกว่าจะมาไหม (ระบบสอบถามออนไลน์ยังสามารถบอกระยะเวลาได้ลองดู)
วันที่ 26/11/2556 นั่งคอยบ่ายสามโมงช่างโทรมา เป็นช่างนอกเขตเข้ามาให้บริการ เค้าถามละเอียดมากว่าเน็ตอาการเป็นอย่างไร เป็นมาตั้งแต่เมื่อไหร่ เค้าจัดการเช็คอุปกรณ์ภายในบ้าน บอกปกติดีทุกอย่าง เลยลองมาเช็คสัญญาณเน็ตที่เข้าเราเตอร์ดู PING เข้า TRUE กระตุกกระจาย เค้าเลยสรุปว่าเป็นที่เครือข่ายเน็ตเวิร์คทรู จะส่งเรื่องไปทางช่างเขตคุณ เย็นวันที่ 26/11/2556 เน็ตโดนตัด
วันที่ 28/11/2556 10.40น.ลองทางออนไลน์อีกครั้ง แจ้งว่าวันนี้จะมีช่างติดต่อกลับ ok วันนี้เดี๋ยวได้รู้ผลแล้วว่าเน็ตจะใช้ได้ไหม 18.30น. ป่านนี้ช่างกลับบ้านหมดแล้ว จึงได้ลองถามใหม่ว่าจะโทรมาเมื่อได้ สรุปจะโทรหาอีกครั้ง 29/11/2556
วันที่ 29/11/2556 15.50น. ไม่มีช่างคนไหนโทรมาเลย ติดต่อไปทางทรูใหม่ดู แจ้งว่า อีก 30 นาทีจะมีช่างโทรมา ถ้าไม่มีให้ร้องเรียนได้เลย (แล้วจะร้องเรียนที่ไหน) 20.30น. เข้าระบบ chat online true ผลที่ได้ขึ้นว่า
" หมายเลขบริการ อินเตอร์เน็ต อยู่ในพื้นที่กำลังปรับปรุงระบบ ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ ระยะเวลาดำเนินการ null "
โอ้แม่เจ้าไม่มีกำหนดระยะเวลาดำเนินการ จะแก้ไขเสร็จอีก 10 ปีก็ได้ ไม่ต้องโทรบอกก็ได้ ลูกค้าต้องรู้เองว่าระบบใช้ไม่ได้
สรุป ถ้าเกิดปัญหาการใช้งานไม่มีใครในทรูสามารถช่วยท่านได้นอกจากตัวท่านเอง หรือไม่ก็คงต้องหยุดงานโทรแจ้งทุกชม.
หรือมีท่านใดมีทางแก้ปัญหาได้บ้างช่วยชี้แนะด้วยครับ
True online ไม่ยอมแก้ปัญหาเน็ตเน่า1ปีเต็มจ่ายเงินฟรี
ก่อนใช้ True ใช้เจ้าอื่นอยู่
เริ่มใช้งาน 21/11/2555
ติดตั้งครั้งแรก ตัดสินใจ docsis 15mb/2mb ติดต่อไปทางtrue บอกว่าเร็วกว่า adsl จบ
สรุปได้เน็ตมา 3mb แม่เจ้า โทรไปวันต่อมา call center แจ้งบอกจะให้ช่างโทรติดต่อโดยเร็วที่สุด
ผ่านมาประมาณ 1 อาทิตย์ ทำไมยังไม่มีใครติดต่อมา โทรใหม่ก็ได้ call center ยังไม่ช่างโทรนัดแก้ไขงานอีกหรือทางเราแจ้งช่างเรียบร้อยแล้ว สรุปถ้าไม่โทรไปจะไม่เช็คงานแจ้งที่มีปัญหาเลย หลังจากนั้นก็บอกให้ call center ระบุให้ช่างโทรด้วย
อีกวันถึงสองวันช่างโทรเข้ามา เราเตอร์เสียทางเราเปลี่ยนให้ใหม่แล้ว ลองใช้ดู (ยังไม่ทันได้เทสเลย) ช่างขอกลับก่อนครับปิดงาน
พอมาลองเทส อาการเดิมเกิดขึ้นอีก เน็ตที่ได้ 4-10mb แกว่งขนาดดู youtube รอโหลดนานมาก
โทรหา call center อีกแจ้งแก้ไปทุกเดือน เดือนละครั้ง-สองครั้ง จนครบปี อยากยกเลิกก่อนต้องจ่ายค่า......... จนเบื่อ ช่างโทษเป็นที่ตัวส่ง wifi คุณต้องติดตั้ง accesspoint ถึงเน็ตเร็วขึ้น (คิดในใจนั่งเล่นข้างๆเราเตอร์เลย) เซ็ง ลองซื้อ AP มาต่อดูก็ได้ สรุปไม่ช่วยอะไรเลย
ครั้งล่าสุดแสบที่สุดแจ้ง call center ไป23/11/2556 เป็นเหมือนเดิมไม่มีใครติดต่อกลับ
24/11/2556 ผ่านไปเมกะบางนาเข้าศูนย์ทรูลองคุยดูถ้าไม่ได้เรื่องจะยกเลิกก็ได้เสียค่าโง่มา ปี นึงเต็มๆแค่ 8,975.16 บาทเองถือว่าทำบุญ สรุปเมกะบางนาไม่ยอมยกเลิกเค้าบอกอีก 4 ชม.ก็จะมีช่างโทรกลับ ขอโอกาสให้ทางเราได้แก้ปัญหาอีกครั้ง อะยอมอีกสักครั้งก็ได้ ยอมมาปีนึงแล้ว
วันที่ 25/11/2556 บ่ายกว่าแล้วผ่านมา12ชม.แล้ว ลองโทรได้ call center ดูอีกที คำตอบคำเดิมส่งเรื่องให้ช่างแล้วช่างยังไม่โทรกลับอีกหรือทางเราจะประสานงานให้ช่างโทรติดต่อภายในวันนี้ ช่วงเย็นลองระบบสอบถามออนไลน์ดูดีกว่าใช้เป็นครั้งแรก แจ้งว่าไม่เห็นมีช่างติดต่อกลับมาเลย ทางเราจะประสานงานใหม่ พรุ่งนี้จะส่งช่างเข้าไป ช่วงบ่าย ถ้าไม่โทรไปก็คงไม่รู้หรอกว่าจะมาไหม (ระบบสอบถามออนไลน์ยังสามารถบอกระยะเวลาได้ลองดู)
วันที่ 26/11/2556 นั่งคอยบ่ายสามโมงช่างโทรมา เป็นช่างนอกเขตเข้ามาให้บริการ เค้าถามละเอียดมากว่าเน็ตอาการเป็นอย่างไร เป็นมาตั้งแต่เมื่อไหร่ เค้าจัดการเช็คอุปกรณ์ภายในบ้าน บอกปกติดีทุกอย่าง เลยลองมาเช็คสัญญาณเน็ตที่เข้าเราเตอร์ดู PING เข้า TRUE กระตุกกระจาย เค้าเลยสรุปว่าเป็นที่เครือข่ายเน็ตเวิร์คทรู จะส่งเรื่องไปทางช่างเขตคุณ เย็นวันที่ 26/11/2556 เน็ตโดนตัด
วันที่ 28/11/2556 10.40น.ลองทางออนไลน์อีกครั้ง แจ้งว่าวันนี้จะมีช่างติดต่อกลับ ok วันนี้เดี๋ยวได้รู้ผลแล้วว่าเน็ตจะใช้ได้ไหม 18.30น. ป่านนี้ช่างกลับบ้านหมดแล้ว จึงได้ลองถามใหม่ว่าจะโทรมาเมื่อได้ สรุปจะโทรหาอีกครั้ง 29/11/2556
วันที่ 29/11/2556 15.50น. ไม่มีช่างคนไหนโทรมาเลย ติดต่อไปทางทรูใหม่ดู แจ้งว่า อีก 30 นาทีจะมีช่างโทรมา ถ้าไม่มีให้ร้องเรียนได้เลย (แล้วจะร้องเรียนที่ไหน) 20.30น. เข้าระบบ chat online true ผลที่ได้ขึ้นว่า
" หมายเลขบริการ อินเตอร์เน็ต อยู่ในพื้นที่กำลังปรับปรุงระบบ ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ ระยะเวลาดำเนินการ null "
โอ้แม่เจ้าไม่มีกำหนดระยะเวลาดำเนินการ จะแก้ไขเสร็จอีก 10 ปีก็ได้ ไม่ต้องโทรบอกก็ได้ ลูกค้าต้องรู้เองว่าระบบใช้ไม่ได้
สรุป ถ้าเกิดปัญหาการใช้งานไม่มีใครในทรูสามารถช่วยท่านได้นอกจากตัวท่านเอง หรือไม่ก็คงต้องหยุดงานโทรแจ้งทุกชม.
หรือมีท่านใดมีทางแก้ปัญหาได้บ้างช่วยชี้แนะด้วยครับ