เมื่อหลายวันก่อนค่ะ ซื้อโทรศัพท์มาจาก 7-11 ค่ะ

เป็นของ โกไลฟ์ s2 ราคา 2990 ค่ะ(พอดีช่วงนั้นมือถือพังๆก็เลยไปซื้อถูกๆมาใช้ก่อนค่ะ)
แล้วพอดีพบปัญหาคือมือถือไม่ได้ใช้เลย วางไว้เฉยๆไม่เกิน 2 ชั่วโมงแบตก็หมดค่ะ
wifi ก็ไม่ได้เปิด bluetooth ก็ไม่ได้เปิด GPS ก็ไม่ได้เปิด แบตก็ร้อนง่าย
จึงสอบถามพนักงาน 7-11 เค้าบอกว่าให้ไปติดต่อที่ shop truemove ดีกว่าค่ะ
เช้าวันต่อมาก็ไป ไปที่ shop truemove สาขา (โลตัส ศรีนครินทร์) พอดีว่าอยู่ใกล้ๆบ้านค่ะ
เดินเข้าไปสอบถาม กับพนักงาน หญิงคนหนึ่งแล้วเล่ารายละเอียดให้พนักงานทราบ
พนักงานหญิงคนนั้นบอกว่า รบกวนลุกค้าไปเล่นเล่นรอก่อนสัก 30 นาทีแล้วค่อยมานะค่ะ
เมื่อครบ 30 นาที เราจึงเดินกลับมา แล้วสอบถามพนักงานว่าตกลงเครื่องเป็นอะไรค่ะ
สรุปว่าพนักงาน หญิงคนนั้นก็ยังไม่ได้ดูอะไรให้ แถมยังทำสีหน้าไม่พอใจใส่
พอสอบถามไม่ทันจบประโยค ก็มีลูกค้าคนหนึ่งเดินมาซื้อ i phone ,sumsung กับพนักงานคนนั้น
พนักงานคนนั้นรีบบริการด้วย สีหน้ายิ้มแย้ม แจ่มใส

และ ปล่อยให้ เรา ยืน งง!!!!!!

เราจึงถามพนักงานว่าตกลงจะดูให้พี่ไหมค่ะ พนักงานคนนั้น ตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงกระแทกๆว่า"รบกวนรอสักครู่นะค่ะ"
เมื่อเราสึกว่าว่าพนักงานคนนี้เริ่มไม่เติมใจบริการ
เราจึงถามเค้าว่า "พอดีพี่ไม่ได้ใช้ i phone หรือ sumsung ใช้ไหมค่ะถึงได้ไม่ใส่ใจบริการพี่เลย"
พนักงานตอบว่า "ต้อขอโทษนะคะที่ทำให้ลูกค้า คิดแบบนั้น ถ้าลูกค้าไม่สะดวกหรือรีบรวบกวนมาวันหลัง ก็ได้นะค่ะ"
เราเลยตอบกลับเค้าไปว่า "งั้นไม่เป็นรัยค่ะ"




แต่ถ้าสาขานี้บริการกับลูกค้า "แย่" สำหรับลูกค้าที่ซื้อมือถือราคาถูกๆ อยากทราบว่า หัวหน้า หรือ ผู้จัดการร้านเคยอบรม พนักงานบ้างไหมค่ะ
ปล. shop truemove สาขา (โลตัส ศรีนครินทร์) ไม่ได้ เป็นแค่พนักงาน หญิงคนนั้นคนเดียวนะคะที่เป็นแบบนี้ เป็นทั้ง shop truemove สาขา (โลตัส ศรีนครินทร์) เลยค่ะ



ทำไม พนักงาน shop truemove สาขา (โลตัส ศรีนครินทร์) บริการ "แย่" ทุก ระดับ ประทับใจ ค่ะ !!!!!
เป็นของ โกไลฟ์ s2 ราคา 2990 ค่ะ(พอดีช่วงนั้นมือถือพังๆก็เลยไปซื้อถูกๆมาใช้ก่อนค่ะ)
แล้วพอดีพบปัญหาคือมือถือไม่ได้ใช้เลย วางไว้เฉยๆไม่เกิน 2 ชั่วโมงแบตก็หมดค่ะ
wifi ก็ไม่ได้เปิด bluetooth ก็ไม่ได้เปิด GPS ก็ไม่ได้เปิด แบตก็ร้อนง่าย
จึงสอบถามพนักงาน 7-11 เค้าบอกว่าให้ไปติดต่อที่ shop truemove ดีกว่าค่ะ
เช้าวันต่อมาก็ไป ไปที่ shop truemove สาขา (โลตัส ศรีนครินทร์) พอดีว่าอยู่ใกล้ๆบ้านค่ะ
เดินเข้าไปสอบถาม กับพนักงาน หญิงคนหนึ่งแล้วเล่ารายละเอียดให้พนักงานทราบ
พนักงานหญิงคนนั้นบอกว่า รบกวนลุกค้าไปเล่นเล่นรอก่อนสัก 30 นาทีแล้วค่อยมานะค่ะ
เมื่อครบ 30 นาที เราจึงเดินกลับมา แล้วสอบถามพนักงานว่าตกลงเครื่องเป็นอะไรค่ะ
สรุปว่าพนักงาน หญิงคนนั้นก็ยังไม่ได้ดูอะไรให้ แถมยังทำสีหน้าไม่พอใจใส่
พอสอบถามไม่ทันจบประโยค ก็มีลูกค้าคนหนึ่งเดินมาซื้อ i phone ,sumsung กับพนักงานคนนั้น
พนักงานคนนั้นรีบบริการด้วย สีหน้ายิ้มแย้ม แจ่มใส
เราจึงถามพนักงานว่าตกลงจะดูให้พี่ไหมค่ะ พนักงานคนนั้น ตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงกระแทกๆว่า"รบกวนรอสักครู่นะค่ะ"
เมื่อเราสึกว่าว่าพนักงานคนนี้เริ่มไม่เติมใจบริการ
เราจึงถามเค้าว่า "พอดีพี่ไม่ได้ใช้ i phone หรือ sumsung ใช้ไหมค่ะถึงได้ไม่ใส่ใจบริการพี่เลย"
พนักงานตอบว่า "ต้อขอโทษนะคะที่ทำให้ลูกค้า คิดแบบนั้น ถ้าลูกค้าไม่สะดวกหรือรีบรวบกวนมาวันหลัง ก็ได้นะค่ะ"
เราเลยตอบกลับเค้าไปว่า "งั้นไม่เป็นรัยค่ะ"
แต่ถ้าสาขานี้บริการกับลูกค้า "แย่" สำหรับลูกค้าที่ซื้อมือถือราคาถูกๆ อยากทราบว่า หัวหน้า หรือ ผู้จัดการร้านเคยอบรม พนักงานบ้างไหมค่ะ
ปล. shop truemove สาขา (โลตัส ศรีนครินทร์) ไม่ได้ เป็นแค่พนักงาน หญิงคนนั้นคนเดียวนะคะที่เป็นแบบนี้ เป็นทั้ง shop truemove สาขา (โลตัส ศรีนครินทร์) เลยค่ะ