จากกระทู้ที่ผมได้ตั้งไปเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า app AIS Live TV ไม่สามารถใช้งานได้
http://pantip.com/topic/31286742
ทาง AIS ได้ออกมาชี้แจงว่าทาง app ได้ปิดปรับปรุงระหว่างวันที่ 22-24 พ.ย. ซึ่งตรงกับวันศุกร์-อาทิตย์ อันเป็นวันที่ฟุตบอลบุนเดสลีกาเตะ พร้อมกับออกมาบอกว่าหลังวันที่ 24 ตัว app ใช้งานได้ปกติแล้ว พร้อมกับจะคืนเงินให้ 3/30 วัน = 7.90 บาท และได้สอบถามผมมาว่าใช้งาน app ได้ปกติหรือยัง
ซึ่งผมก็ตอบกลับไปว่า สำหรับบางช่องอื่นๆที่ไม่ได้เป็นช่องถ่ายทอดสดกีฬา ผมสามารถดูได้ปกติ แต่ช่องที่ผมต้องการดู อย่างช่องบุนเดสลีกา ผมยังไม่สามารถบอกได้ว่าใช้งานได้ปกติหรือยังเพราะทางช่องจะ active ต่อเมื่อมีการถ่ายทอดสดเท่านั้น จึงต้องรอวันคืนศุกร์ดูอีกทีว่าจะดูได้หรือไม่
นับจนถึงวันนี้ ที่ปกติทางช่องจะถ่ายบุนเดสลีกาคู่คืนวันศุกร์ด้วย ดังนั้นวันนี้ควรจะมีการถ่ายคู่ โวล์ฟสบวร์ก - ฮัมบูร์ก แต่ทางช่องยังกลับดูไม่ได้เหมือนเดิม นับเวลารวมสิริแล้วตั้งแต่วันที่ 22-30 พ.ย. เป็นเวลา 9 วัน ซึ่งถือว่าเป็นเวลานานมากสำหรับบริษัทอย่าง AIS
รบกวนทาง AIS ตรวจสอบ app และคืนเงินเพิ่มเติมให้ลูกค้าทุกคนที่ใช้ app นี้ด้วยครับ ไม่เพียงเฉพาะแต่ผม หวังว่าทาง AIS จะรีบแก้ไข อย่าทำให้ลูกค้าออกมาตำหนิทุกๆสัปดาห์ว่าทำงานกันแบบมือสมัครเล่น และบริษัทเสียชื่อเสียงไปมากกว่านี้เลยครับ
=== AIS Live TV ดูช่องบุนเดสลีกาไม่ได้มาเกิน 1 สัปดาห์แล้วครับ รบกวนคืนเงินลูกค้าด้วย ===
http://pantip.com/topic/31286742
ทาง AIS ได้ออกมาชี้แจงว่าทาง app ได้ปิดปรับปรุงระหว่างวันที่ 22-24 พ.ย. ซึ่งตรงกับวันศุกร์-อาทิตย์ อันเป็นวันที่ฟุตบอลบุนเดสลีกาเตะ พร้อมกับออกมาบอกว่าหลังวันที่ 24 ตัว app ใช้งานได้ปกติแล้ว พร้อมกับจะคืนเงินให้ 3/30 วัน = 7.90 บาท และได้สอบถามผมมาว่าใช้งาน app ได้ปกติหรือยัง
ซึ่งผมก็ตอบกลับไปว่า สำหรับบางช่องอื่นๆที่ไม่ได้เป็นช่องถ่ายทอดสดกีฬา ผมสามารถดูได้ปกติ แต่ช่องที่ผมต้องการดู อย่างช่องบุนเดสลีกา ผมยังไม่สามารถบอกได้ว่าใช้งานได้ปกติหรือยังเพราะทางช่องจะ active ต่อเมื่อมีการถ่ายทอดสดเท่านั้น จึงต้องรอวันคืนศุกร์ดูอีกทีว่าจะดูได้หรือไม่
นับจนถึงวันนี้ ที่ปกติทางช่องจะถ่ายบุนเดสลีกาคู่คืนวันศุกร์ด้วย ดังนั้นวันนี้ควรจะมีการถ่ายคู่ โวล์ฟสบวร์ก - ฮัมบูร์ก แต่ทางช่องยังกลับดูไม่ได้เหมือนเดิม นับเวลารวมสิริแล้วตั้งแต่วันที่ 22-30 พ.ย. เป็นเวลา 9 วัน ซึ่งถือว่าเป็นเวลานานมากสำหรับบริษัทอย่าง AIS
รบกวนทาง AIS ตรวจสอบ app และคืนเงินเพิ่มเติมให้ลูกค้าทุกคนที่ใช้ app นี้ด้วยครับ ไม่เพียงเฉพาะแต่ผม หวังว่าทาง AIS จะรีบแก้ไข อย่าทำให้ลูกค้าออกมาตำหนิทุกๆสัปดาห์ว่าทำงานกันแบบมือสมัครเล่น และบริษัทเสียชื่อเสียงไปมากกว่านี้เลยครับ