ขอเล่าเรื่องเลยนะคะ
วันนี้ไปทานอาหารในร้านแถวเพลินจิต เป็นร้านเล็กๆบรรยากาศห้องแถวทั่วไป ราคากลางๆ ชื่อร้านสัตว์น้ำย่างอะไรสักอย่าง
สั่งอาหารตามปกติ หน้าตาอาหารที่ได้เฉ้ยเฉยย สั่งกุ้งชุบแป้งทอดใช้กุ้งถุงตัวเล็กๆ คุณภาพเฉ้ยเฉย (ก็ไม่ได้ติดใจอะไร ราคาแค่60) รสชาติก็เฉ้ยเฉยย แต่เพราะความหิวจึงสวาปามจนหมด
ทานกัน 2 คน คิดตังออกมา 270 บาท สะกิดใจเล็กน้อย ดูราคา
มีเมนูนึงจาก 60บาท คิดไป100ถ้วน เมนูที่เหลือ70บาท คุณพระ!!!
ถามพนักงานบอก " ในเมนูยังไม่ได้เปลี่ยนราคา อาหารมันแพงมาก " (หน้าแบบมิได้แยแสอะไร)
คิดในใจ ทำแบบนี้มันไม่ถูกนะ แต่ก็จ่ายๆไปรีบๆ ต้องกลับไปทำงานต่อ ไม่อยากมีเรื่อง
กลับมาก็นั่งครุ่นคิด..น่าจะโวย คนมันทำแล้วไม่โดนด่ามันก็ได้ใจ แล้วก็ทำต่อไปเรื่อยๆ อยากจะคิดเท่าไหร่ก็คิด กินแล้วยังไงก็ต้องจ่าย
ม่ายยยยยยยยยยยย ถ้าเกิดเหตุการณืแบบนี้ขึ้นกับคุณ คุณจะทำอย่างไร?
ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้?? (ร้านอาหารขึ้นราคาโดยไม่บอกลูกค้า)
วันนี้ไปทานอาหารในร้านแถวเพลินจิต เป็นร้านเล็กๆบรรยากาศห้องแถวทั่วไป ราคากลางๆ ชื่อร้านสัตว์น้ำย่างอะไรสักอย่าง
สั่งอาหารตามปกติ หน้าตาอาหารที่ได้เฉ้ยเฉยย สั่งกุ้งชุบแป้งทอดใช้กุ้งถุงตัวเล็กๆ คุณภาพเฉ้ยเฉย (ก็ไม่ได้ติดใจอะไร ราคาแค่60) รสชาติก็เฉ้ยเฉยย แต่เพราะความหิวจึงสวาปามจนหมด
ทานกัน 2 คน คิดตังออกมา 270 บาท สะกิดใจเล็กน้อย ดูราคา
มีเมนูนึงจาก 60บาท คิดไป100ถ้วน เมนูที่เหลือ70บาท คุณพระ!!!
ถามพนักงานบอก " ในเมนูยังไม่ได้เปลี่ยนราคา อาหารมันแพงมาก " (หน้าแบบมิได้แยแสอะไร)
คิดในใจ ทำแบบนี้มันไม่ถูกนะ แต่ก็จ่ายๆไปรีบๆ ต้องกลับไปทำงานต่อ ไม่อยากมีเรื่อง
กลับมาก็นั่งครุ่นคิด..น่าจะโวย คนมันทำแล้วไม่โดนด่ามันก็ได้ใจ แล้วก็ทำต่อไปเรื่อยๆ อยากจะคิดเท่าไหร่ก็คิด กินแล้วยังไงก็ต้องจ่าย
ม่ายยยยยยยยยยยย ถ้าเกิดเหตุการณืแบบนี้ขึ้นกับคุณ คุณจะทำอย่างไร?